UEH họp mặt đầu xuân Quý Mão 2023: Chào đón năm mới với nhiều thắng lợi mới

30 tháng 01 năm 2023

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 30/01, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Họp mặt đầu xuân với sự tham dự của toàn thể lãnh đạo, viên chức, người lao động UEH trong không khí rộn ràng, hân hoan chào đón năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Họp mặt đầu xuân Quý Mão 2023 có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Hiệu trưởng; TS. Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách; Ban chấp hành Công đoàn; Thường trực Đoàn Thanh niên cùng Trưởng, Phó Trưởng đơn vị thuộc/trực thuộc UEH, Trường thành viên, Phân hiệu Vĩnh Long; viên chức, người lao động UEH.

Toàn cảnh buổi họp mặt đầu xuân 

Phát biểu chúc mừng năm mới, GS.TS. Nguyễn Đông Phong chia sẻ: “Tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường kính chúc quý Thầy/Cô một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công. Chúng ta đã hoàn thành năm 2022 với những kết quả khả quan trong các công tác đào tạo, nghiên cứu, công bố quốc tế. Đây không chỉ đặt những dấu ấn quan trọng trong lịch sử phát triển của UEH trong 47 năm qua mà còn là niềm tin và động lực để chúng ta bước vào năm 2023 với những kế hoạch và chiến lược trọng tâm, đưa UEH trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững. Để thực hiện những nhiệm vụ quan trọng của năm 2023, điều cần thiết đầu tiên chính là sự đồng lòng, quyết tâm của tất cả Thầy/Cô và sự thống nhất từ Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu UEH cũng như Ban Giám hiệu trường trực thuộc, tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh nỗ lực tối đa để thực hiện nhiệm vụ trên nền tảng chương trình chiến lược đã đề ra. Có như vậy Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh mới đóng góp có hiệu quả cao vào quá trình phát triển kinh tế của đất nước cũng như thực hiện thành công một Đại học Đa ngành và Phát triển bền vững”.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng năm mới

Khởi đầu năm mới Quý Mão 2023, xin kính chúc quý Thầy/Cô UEH thật nhiều sức khỏe và thực hiện thành công nhiệm vụ đề ra, phát triển và nâng cao vị thế học thuật của UEH trên bản đồ giáo dục Việt Nam và thế giới.

Trong không khí nồng ấm, rộn ràng, toàn thể lãnh đạo và viên chức UEH đã gửi đến nhau những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất.

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt đầu xuân Quý Mão: 

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ