UEH đồng hành cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Vietnam Online Marketing Forum 2025
18 tháng 10 năm 2025
Trong khuôn khổ chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững”, sáng ngày 17/10/2025, tại Hội trường B1.302, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo Thương mại điện tử tổ chức thành công Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến - Vietnam Online Marketing Forum 2025 (VOMF 2025) với chủ đề “Xây dựng thương hiệu bền vững - Tăng trưởng doanh thu hiệu quả” đã thu hút sự tham gia đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tiếp thị và thương mại điện tử.
- Chương trình Unitour 2024 tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh: Bắt nhịp xu hướng, dẫn đầu tương lai
- Ký kết hợp tác chiến lược giữa Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam và Viện Ngôn ngữ - Quốc tế học UEH
- Lễ khai giảng Khóa đào tạo “Thương mại điện tử dành cho lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen”
Toàn cảnh sự kiện tại B1.302
Toàn cảnh sự kiện tại B1.204
VOMF 2025 là diễn đàn tiếp thị trực tuyến quy mô toàn quốc, hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp đột phá kinh doanh thông qua chiến lược thương hiệu bền vững và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hiệu quả. Chương trình năm nay thu hút hơn 350 khách mời, doanh nghiệp, chuyên gia và cộng đồng quan tâm, cùng thảo luận về xu hướng tiếp thị, ứng dụng AI và chiến lược phát triển bền vững trong thời đại số.
Tham dự sự kiện, về phía UEH có: TS. Thái Kim Phụng - Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; ThS. Phan Ngọc Anh - Phó Trưởng ban Ban Truyền thông và Phát triển Đối tác UEH. Về phía Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam có sự tham dự của: Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam; Ông Nguyễn Tấn Phong - Trưởng đại diện phía Nam Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam; Ông Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.
Phát biểu chào mừng, TS. Thái Kim Phụng chia sẻ: "Vietnam Online Marketing Forum 2025 không chỉ là diễn đàn chuyên môn, mà còn là cầu nối giữa UEH, cộng đồng doanh nghiệp và chuyên gia, nơi chia sẻ tri thức, kinh nghiệm thực tiễn và khát vọng đổi mới trong kỷ nguyên số. Với triết lý “Kiến thức phải gắn với thực tiễn và tư duy phải đi cùng hành động”, tôi tin rằng chương trình sẽ mang đến những góc nhìn tiên phong, giải pháp thiết thực và mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa nhà trường, doanh nghiệp và cộng đồng.”
TS. Thái Kim Phụng chia sẻ
Chương trình đã diễn ra thành công với 02 phiên thảo luận chính: “Doanh nghiệp tái cấu trúc để phát triển bền vững” và “Xu hướng công nghệ giúp doanh nghiệp bùng nổ từ Việt Nam ra toàn cầu”, gồm 08 phiên trình bày chuyên sâu và 02 tọa đàm trao đổi.
Các bài trình bày Phiên 1: Chủ đề Doanh nghiệp “tái cấu trúc” để phát triển bền vững
Thảo luận cùng các chuyên gia trong tọa đàm phiên 1
Các bài trình bày Phiên 2: Xu hướng công nghệ giúp doanh nghiệp bùng nổ từ Việt Nam ra Toàn Cầu
Thảo luận cùng các chuyên gia trong tọa đàm phiên 2
Với vai trò là đơn vị phối hợp tổ chức tại đầu cầu TP.HCM, UEH đã đồng hành cùng VECOM mang đến cơ hội để sinh viên, giảng viên, chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận xu hướng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.
Trong thời gian tới, UEH sẽ tiếp tục phát huy vai trò là đơn vị tiên phong, đồng hành cùng các hiệp hội nghề nghiệp, doanh nghiệp và tổ chức đối tác trong việc kết nối, kiến tạo các giá trị ý nghĩa dành cho cộng đồng. Thông qua các chương trình, diễn đàn và hoạt động hợp tác thực tiễn, UEH hướng đến tạo dựng hệ sinh thái doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững.
- Xem giới thiệu chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững” của UEH tại Link.
- Xem thêm về các chương trình đào tạo dành cho doanh nghiệp tại Link.
Sôi nổi các hoạt động tại sảnh: Triển lãm giới thiệu chương trình Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững của UEH và booth tư vấn của các doanh nghiệp.
Một số hình ảnh khác:
Trụ cột: Đào tạo, Kết nối cộng đồng
Dự án: UEH Connecting
Tin, ảnh: Ban Truyền thông và Phát triển đối tác,
Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam.
Chia sẻ