UEH Day 2022 - Một hành trình đầy dấu ấn, thành công kiến tạo một văn hóa One UEH

22 tháng 11 năm 2022

Hành trình UEH Day 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những kỷ niệm vô cùng đặc biệt của gần 800 viên chức, người lao động UEH. UEH Day có thể đã khép lại nhưng văn hóa One UEH đã được kiến tạo và sẽ gắn kết tập thể UEH vững bền, đưa con tàu UEH vươn khơi đến mục tiêu mới - Đại học Đa ngành và Bền vững.

UEH Day 2022 với một phiên bản vô cùng đặc biệt đã diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/11/2022 tại thị trấn Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo, UEH Day đã thành công mang đến những trải nghiệm đầy ý nghĩa với những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho gần 800 viên chức tham dự, từ không gian nghỉ ngơi, ăn uống, đến tham gia các hoạt động, trò chơi sáng tạo, vui nhộn. Từ đó, hun đúc và gắn kết tinh thần sẵn sàng chuyển đổi vì một Đại học Đa ngành và Bền vững trong toàn thể viên chức, người lao động UEH.

Tự hào truyền thống UEH

Ngay từ sáng sớm ngày 18/11, các Thầy/Cô UEH đã vô cùng hào hứng và phấn khởi để sẵn sàng bắt đầu hành trình UEH Day 2022 đầy thú vị. Đặc biệt là tinh thần nhiệt tình tham gia trò chơi “Tự hào truyền thống” - ôn lại những dấu ấn lịch sử, những thành quả, cột mốc ý nghĩa qua các giai đoạn phát triển quan trọng của UEH gồm: Khởi đầu (1975 - 1976), Xây dựng (1977 - 1985), “Đổi mới” và phát triển (1986 - 2000), Khẳng định thương hiệu (2001 - 2010), Tự chủ và Quốc tế hóa (2011 - 2020), UEH - Đại học Đa ngành và Bền vững (2021 - 2030). Các hoạt động được diễn ra ngay trên hành trình di chuyển đã tạo nên một bầu không khí cởi mở, vui vẻ và nhiệt huyết mở đầu cho chuyến hành trình UEH Day 2022.

Các Thầy/Cô phấn khởi tham gia hành trình UEH Day 2022

Cùng hướng đến Đại học Đa ngành và Bền vững

Là hoạt động quan trọng nhất trong khuôn khổ UEH Day 2022 - “Hội nghị vai trò của đội ngũ UEH vì một Đại học Đa ngành và Bền vững” đã diễn ra vô cùng thành công với những cảm xúc tự hào không thể nào quên trong lòng mỗi viên chức, người lao động UEH. Tại đó, chúng ta đã được lắng nghe và thấu hiểu sứ mệnh, tầm nhìn và những định hướng chiến lược phát triển UEH Đa ngành và Bền vững từ Ban lãnh đạo Nhà trường. Được chứng kiến những khoảnh khắc tự hào của UEH khi được trao Giấy chứng nhận vào tốp 401+ các Đại học tốt nhất Châu Á (theo QS Asia University Rankings 2023); Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (JABES) đạt Chỉ số trích dẫn Citescore là 5.0 của danh mục Scopus; chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm 2 Phó Hiệu trưởng UEH nhiệm kỳ 2020 - 2025; và vinh danh danh hiệu Phó Giáo Sư năm 2022. Bên cạnh đó là những chia sẻ ý nghĩa và chân thành quý Thầy/Cô viên chức, người lao động UEH đối với chiến lược phát triển của Nhà trường.

Và khoảnh khắc không thể nào quên đó chính là giây phút tập thể UEH cùng nhau hô vang khẩu hiệu “Sẵn sàng vì UEH Đa ngành và Bền vững”. Một tinh thần “Tiên phong đổi mới - Kết nối thế hệ - Lan tỏa đam mê” đã được lan tỏa mạnh mẽ trong mỗi UEHer để cùng nhau xây dựng trụ cột “niềm tin vững bền” trên hành trình chuyển mình 10 năm kế tiếp.

Hội nghị vai trò của đội ngũ UEH vì một Đại học Đa ngành và Bền vững đã hun đúc tinh thần tự hào và gắn kết của một tập thể UEH 

Cùng với quyết tâm tự hào, là phút giây ý nghĩa khi âm nhạc và lời bài hát "Bụi phấn" vang lên, kỷ niệm một mùa hiến chương 20/11 đặc biệt của UEH với sự nghiệp trăm năm trồng người. 

Kỷ niệm mùa hiến chương ý nghĩa của tập thể UEH 

Cháy hết mình với thử thách vận động “Đoàn kết vì sự phát triển bền vững”

Sau khi hội nghị kết thúc, mỗi UEHer đã được hòa mình vào thiên nhiên với bờ biển trải dài của vùng Đất Đỏ - Vũng Tàu để cùng nhau tham gia các hoạt động phát huy tính đồng đội, tái tạo nguồn năng lượng làm việc tích cực và thể hiện được tinh thần bảo vệ môi trường thông qua các trò chơi mà Ban tổ chức đã chuẩn bị.

Thông qua thử thách Team Building với những trò chơi đồng đội, vận động trên bãi biển, Thầy/Cô đã cùng nhau cháy hết mình với 4 trò chơi tập thể gồm: Xếp logo UEH, UEH Chung sức, UEH Kết nối yêu thương, UEH - Mảnh ghép hoàn hảo. Từ đó, tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và nhiệt huyết, thể hiện mãn nhãn tinh thần đồng hành, đoàn kết của tập thể UEH như đúng phương châm “Đoàn kết vì sự phát triển bền vững”.

Hết mình với các trò chơi team building

Bùng nổ với không gian nghệ thuật, âm nhạc

Đêm hội Gala Dinner chắc chắn đã để lại những dấu ấn khó quên với toàn thể UEHers bởi một không gian nghệ thuật với sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn của các yếu tố âm nhạc, ánh sáng và những màn biểu diễn thời trang đầy màu sắc với các chất liệu thân thiện với môi trường theo chủ đề “UEH Green Citizen” bằng những cảm hứng nghệ thuật được sáng tạo từ chính UEHers.

Đặc biệt, những màn trình diễn đặc sắc này đã cho thấy, mỗi UEHer là một màu sắc riêng, một nguồn năng lượng năng động, sáng tạo và cùng nhau tạo nên một thế hệ viên chức UEH đa sắc màu.

Những tiết mục trình diễn thời trang và âm nhạc sáng tạo của UEHers

Sáng tạo cùng bản đồ tư duy UEH: Ready for Next

Sau những hoạt động năng nổ của ngày đầu tiên, UEHers đã bắt đầu ngày thứ 2 tại UEH Day với hoạt động thể hiện tính sáng tạo mang tên “Xây dựng Bản đồ tư duy Mindmaps - Hướng đến tương lai”. Với các chủ đề do Ban lãnh đạo UEH đưa ra, mỗi đội thi đã cùng nhau suy nghĩ, thảo luận và trình bày các giải pháp ý nghĩa, sáng tạo, thiết thực trên bản đồ tư duy (mindmap).

Cùng tham gia thử thách mindmap

Mỗi sản phẩm của các đội thi chính là những ý tưởng, sáng kiến đóng góp cho chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn sắp tới, đồng thời, sẽ được triển lãm tại các khu vực chiến lược của UEH như là sự biểu dương, ghi nhận dành cho tất cả viên chức, người lao động tham dự chương trình.

Mỗi sản phẩm là những ý tưởng, sáng kiến đóng góp cho chiến lược phát triển của Nhà trường

Con tàu UEH đã vươn khơi trên biển trời tri thức với một hành trình 47 năm đầy dấu ấn tự hào. Đó là những nỗ lực đào tạo các thế hệ công dân toàn cầu, nghiên cứu vì lợi ích cộng đồng, hành động và thay đổi vì sự bền vững. Những thành quả ấy là kết tinh của trí tuệ, sự nỗ lực, đoàn kết và tình yêu thương của tất cả lãnh đạo, giảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động UEH các thời kỳ. Phát huy những giá trị được đúc kết qua thời gian, trên chặng đường của tuổi 47, UEH chính thức chuyển mình - “Sẵn sàng vì một Đại học Đa ngành và Bền vững”. Tại cột mốc lịch sử quan trọng này, hơn bao giờ hết, UEH đặt hy vọng và niềm tin vào một tập thể đồng lòng, gắn kết, nỗ lực và cống hiến hết mình để cùng nhau chèo lái con tàu đến thành công.

Bằng những kỳ vọng này, UEH Day 2022 chính là sự kiện mở đầu cho một hành trình mới của tập thể UEH. Hy vọng rằng, đây sẽ là bệ phóng đầu tiên cho văn hóa “One UEH”, để mỗi chúng ta cùng nhau vun đắp những giá trị tốt đẹp của UEH, cùng nhau đóng góp để đưa Chiến lược UEH Đa ngành và Bền vững thành công rực rỡ.

Cùng nhìn lại toàn bộ hành trình UEH Day 2022

Một số hình ảnh đáng nhớ tại hành trình UEH Day 2022:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, BTC UEH Day

 

Chia sẻ