UEH chúc mừng cơ quan truyền thông nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023)

21 tháng 06 năm 2023

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) cùng 3 Trường thành viên, UEH phân hiệu Vĩnh Long và Viện đào tạo quốc tế (ISB) đã đến thăm và gửi lời chúc mừng đến quý nhà báo, phóng viên, biên tập viên và gần 30 cơ quan truyền thông đã luôn đồng hành với UEH trong suốt chặng đường phát triển vừa qua.

Hơn 47 năm hình thành và phát triển, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã khẳng định thương hiệu là một trường đại học công lập có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, từng bước ghi dấu ấn trên thị trường thế giới. Không chỉ là nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý, luật, công nghệ và thiết kế; UEH còn chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Và trên hành trình phát triển ấy, UEH đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, đồng hành của quý cơ quan thông tấn báo đài, quý nhà báo, phóng viên, biên tập viên.
Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, lãnh đạo Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt quý nhà báo, và đến thăm các cơ quan báo chí, truyền hình, phát thanh... tại khu vực TP.HCM và Vĩnh Long trong ba ngày 19, 20 và 21/6/2022.
Qua đây, lãnh đạo UEH đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến với các nhà báo nói riêng và các cơ quan truyền thông nói chung đã hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho việc truyền tải thông tin kịp thời của UEH đến với xã hội, qua đó giúp Nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Đồng thời, kính chúc quý cơ quan, quý nhà báo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Cũng như kỳ vọng UEH sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý cơ quan, quý Nhà báo để cùng nhau lan tỏa những giá trị tri thức quý giá, đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.
Song song với những hoạt động chúc mừng các cơ quan báo chí, Đảng Ủy - Hội Đồng Trường - Ban Giám hiệu UEH cũng đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị chuyên môn trong công tác truyền thông thương hiệu và học thuật của Trường gồm: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (JABES), Phòng Marketing - Truyền thông, Nhà xuất bản Kinh tế.
Trong đó, với vai trò là Tạp chí khoa học về lĩnh vực kinh tế và kinh doanh trực thuộc UEH,  JABES đã nỗ lực gặt hái được rất nhiều thành công trong công tác truyền thông các nghiên cứu học thuật. Đặc biệt JABES-E đã chính thức vào danh mục SCOPUS từ năm tháng 3/2022, xếp hạng B theo danh mục ABDC từ tháng 3/2023 và ESCI thuộc Web of Science từ tháng 6/2021. Gần đây nhất, ngày 04/5/2023, JABES đã được SCImago đánh giá thuộc phân vị Q1 mảng Kinh tế, Kinh tế lượng và Tài chính. Những thành quả của JABES đã khẳng định uy tín học thuật của UEH trên cộng đồng khoa học trong nước và quốc tế.
Thực hiện vai trò truyền thông thương hiệu, truyền thông tuyển sinh các bậc/hệ đào tạo, truyền thông nội bộ, quan hệ công chúng và quan hệ doanh nghiệp, thời gian qua, Phòng Marketing - Truyền thông đã nỗ lực lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu UEH từ nội bộ đến cộng đồng.
Những cố gắng không ngừng của các đơn vị đã cùng nhau đóng góp vào hành trình khẳng định vị thế và thương hiệu của UEH, hướng đến trở thành Đại học Đa ngành có danh tiếng học thuật và hành động bền vững trong khu vực Châu Á của UEH năm 2030.
Hình ảnh UEH đến thăm và chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí:

Đảng Ủy - Hội Đồng Trường - Ban Giám hiệu UEH chúc mừng Tạp chí JABES

Đảng Ủy - Hội Đồng Trường - Ban Giám hiệu UEH chúc mừng Phòng Marketing - Truyền thông

Đến thăm và chúc mừng tòa soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng
Đến thăm và chúc mừng tòa soạn Báo Tuổi Trẻ

Đến thăm và chúc mừng cơ quan Thông tấn xã Việt Nam Khu vực phía Nam

Đến thăm và chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam

Đến thăm và chúc mừng Đài truyền hình TP.HCM

Đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM 

Đến thăm và chúc mừng tòa soạn Báo Thanh Niên

Đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam

Đến thăm và chúc mừng tòa soạn Báo Giáo dục & Thời đại

Đến thăm và chúc mừng tòa soạn Báo Pháp Luật

Đến thăm và chúc mừng tòa soạn Báo Lao Động

Đến thăm và chúc mừng tòa soạn Cổng thông tin điện tử UBND TP.HCM

Đến thăm và chúc mừng tòa soạn Báo Vietnam News

Đến thăm và chúc mừng tòa soạn Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp

Phân hiệu Vĩnh Long đến thăm và chúc mừng Ban Tuyên Giáo tỉnh ủy Vĩnh Long

Phân hiệu Vĩnh Long đến thăm và chúc mừng Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Vĩnh Long

Phân hiệu Vĩnh Long đến thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam thường trực tại Vĩnh Long

Phân hiệu Vĩnh Long đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long

Phân hiệu Vĩnh Long đến thăm và chúc mừng tòa soạn Báo Vĩnh Long 

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ