Tuần lễ Chào đón tân sinh viên Nối vòng tay lớn 2021: LIGHT UP - Điểm nhấn đầy ấn tượng

18 tháng 11 năm 2021

Tuần lễ Chào đón tân sinh viên Nối vòng tay lớn 2021: LIGHT UP đã diễn ra thành công và mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho sinh viên UEH. Duy trì truyền thống, thích nghi thời đại, ứng dụng công nghệ số, tiên phong đột phá là những cụm từ được nhắc đến khi nói về Nối vòng tay lớn 2021, đánh dấu bước đầu thành công của Đoàn - Hội UEH trong công cuộc chuyển đổi số, hướng đến công dân toàn cầu.

Một khởi đầu đầy ấn tượng

Ngày 8/11, lễ khai mạc đã chính thức được diễn ra trên nền tảng trực tuyến và vinh hạnh đón tiếp sự tham dự của Lãnh đạo nhà trường, Thường trực Đoàn - Hội UEH và hơn 2000 sinh viên UEH theo dõi qua livestream trên các kênh Youtube UEH Entertainment, Fanpage Youth UEH Community. Buổi lễ nhận được những phát biểu chúc mừng của GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH - đại diện lãnh đạo nhà trường và bà Kelly Jane Poole - Đại diện công ty Gather Town - nhà tài trợ chính về nền tảng công nghệ cho chương trình. Bên cạnh những chia sẻ ý nghĩa và tiếp năng lượng đến từ các khách mời, buổi lễ còn mang lại những tiết mục sôi động khuấy đảo cộng đồng sinh viên UEH.

Nghi thức khởi động Tuần lễ Chào đón tân sinh viên Nối vòng tay lớn 2021

Breakroom Gaming - 4 ngày tận hưởng công nghệ trên vũ trụ ảo Metaverse

Diễn ra trong vòng 4 ngày (từ ngày 9 - 12/11), đón nhận hàng ngàn lượt tham gia, Breakroom Gaming mang đến cho các bạn tân sinh viên những trải nghiệm vô cùng thú vị trên nền tảng gather.town. Mỗi “di chuyển” trên không gian Breakroom Gaming, UEHers sẽ lần lượt khám phá những điều rất mới mẻ đến từ công nghệ ảo metaverse. Sinh viên tự do chọn cho mình một tạo hình nhân vật theo sở thích, tự do giao lưu với những người bạn “ở gần” và tự do tham gia mọi hoạt động được chuẩn bị và tổ chức bởi các đơn vị trực thuộc Đoàn - Hội UEH trên không gian Breakroom Gaming. Bên cạnh những hoạt động giải trí tại không gian riêng của mỗi đơn vị như: giải đáp học thuật, tư vấn tâm lý, team building, lô tô show,... các bạn sinh viên còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc đến từ các ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Nhiều trò chơi tại khu vực Lý luận trẻ

Các hoạt động đầy màu sắc tại khu vực ISB

Giao lưu tìm hiểu các hoạt động tại Khu vực Phân hiệu Vĩnh Long

Các ca sĩ khách mời biểu diễn trong tuần lễ

Cháy hết mình tại Đêm đại nhạc hội ánh sáng

Sau 4 ngày diễn ra Breakroom Gaming, sức nóng của lễ hội vẫn chưa hạ nhiệt thì Đêm nhạc hội ánh sáng một lần nữa đã khuấy lên ngọn lửa bùng cháy trong mỗi UEHer. Tại đây, các bạn được đắm chìm trong những bài ca hào hùng, những điệu nhảy cuốn hút mang thông điệp “Nối vòng tay lớn 2021 - Light up” được dàn dựng bởi chính các sinh viên đến từ các CLB/Đội/Nhóm trực thuộc Hội Sinh viên UEH.

Tiết mục mở màn đầy công phu trên sân khấu 3D

Các tiết mục trình diễn được dàn dựng bởi sinh viên đến từ các CLB/Đội/Nhóm trực thuộc Hội Sinh viên UEH

Bên cạnh đó là sức nóng mãnh liệt với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi trình diễn tại Đêm đại nhạc hội

Erik mang đến bài hát “Nam Quốc Sơn Hà” lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu đã đốt cháy Đêm hội 

Bùng cháy hơn là sự trở lại của các thành viên UEC với màn Virtual DJ sôi động, thành công mang Nối vòng tay lớn 2021 đạt cao trào, thành công khép lại chuỗi chương trình hết sức đặc biệt và cuốn hút này.

Các thành viên UEC trình diễn Virtual DJ

Phá vỡ rào cản về khoảng cách, vượt mọi giới hạn bó buộc trong cụm từ “truyền thống”, Nối vòng tay lớn 2021 là những dòng ký ức được viết trên câu chuyện về công nghệ, về tư duy chuyển đổi số và sự thích nghi của sinh viên UEH trong thời đại nhằm tiếp cận, trải nghiệm và khai thác những tài nguyên công nghệ, hướng đến mục tiêu trở thành những công dân toàn cầu, thiết lập môi trường sinh thái số, hướng tới một UEH đa ngành và phát triển bền vững với sứ mạng “Tiên phong đổi mới, sáng tạo” mà UEH đã đề ra.

Ngọn lửa nhiệt huyết được truyền nối cho nhau qua từng thế hệ sinh viên UEH, được duy trì và nung nấu để thắp nên một UEH rực rỡ với các lứa UEHers đi cùng danh hiệu “tiên phong, năng động, sáng tạo”.

Tin, ảnh: Hội Sinh viên UEH

 

Chia sẻ