Tự hào UEH - Hành trình 45 năm lan tỏa và vươn xa

26 tháng 10 năm 2021

Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã không ngừng vươn mình mạnh mẽ, kiến tạo nên những giá trị cộng đồng bền vững, nâng tầm giáo dục Việt Nam và viết tên lên bản đồ xếp hạng giáo dục thế giới. Để đạt được những thành tựu đáng tự hào đó, chính là nhờ sự nỗ lực, tâm huyết của Ban Lãnh đạo nhà trường và tập thể cán bộ viên chức, người lao động cùng tinh thần cố gắng của các thế hệ sinh viên, người học UEH các bậc, hệ. UEHers luôn tự hào, phát huy truyền thống, văn hóa tốt đẹp, kết nối cộng đồng, lan tỏa tri thức và tiếp tục truyền cảm hứng, tiên phong đổi mới, sáng tạo; hướng đến tương lai phát triển Đại học UEH đa ngành và bền vững.

UEH 45 năm là một cuộc hành trình. Còn UEH 45 năm trong mỗi viên chức người lao động, cựu sinh viên và người học UEH là…? 45 năm cho một hành trình lịch sử đáng tự hào. 45 năm chứng kiến sự trưởng thành của nhiều thế hệ. Và 45 năm cho hàng ngàn câu chuyện. Vậy, chúng ta sẽ viết tiếp gì cho 45 năm tiếp theo? Kính mời Quý Thầy Cô, Anh/Chị Cựu sinh viên và các bạn sinh viên UEH cùng theo dõi video clip “Tự hào UEH - Hành trình 45 năm lan tỏa và vươn xa!”.

Tự hào UEH - Hành trình 45 năm lan tỏa và vươn xa!

Để ôn lại và viết tiếp câu chuyện 45 năm đầy tự hào, Nhà Trường đã tích cực triển khai các hoạt động dành cho cộng đồng UEHers như các hội thảo quốc tế, hội diễn văn nghệ, hội thao, cuộc thi Biện luận sinh viên Kinh tế, cuộc thi bình chọn và triển lãm ảnh “Reflecting on UEH 45 years”, cuộc thi sáng tác slogan “Cùng viết câu chuyện Đại học UEH đa ngành và phát triển bền vững”, cuộc thi Đại sứ truyền thông Văn hóa UEH,..Các hoạt động được tổ chức nhằm kết nối cộng đồng, lan tỏa tri thức, tôn vinh những câu chuyện, hình ảnh đẹp, tinh thần tương thân tương ái trong suốt hành trình xây dựng và khẳng định văn hóa, thương hiệu UEH. Từ đó khuyến khích và lan tỏa việc thực hiện các hành động tích cực trong nhà trường, nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, tôn trọng bản thân và mọi người trong học tập, nghiên cứu và làm việc. Đồng thời, khai mở câu chuyện của UEH trên hành trình mới, hướng đến Đại học đa ngành và bền vững. 

Các hoạt động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của cả cộng đồng trong nước và quốc tế, đặc biệt là sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của tập thể cán bộ viên chức cùng các thế hệ sinh viên, người học các bậc, hệ tại UEH. Làm sáng ngời sự yêu thương, tự hào và trân quý của các thế hệ hướng về nhà Trường, hướng về một cộng đồng UEHer bền vững qua năm tháng.

Đặc biệt, đánh dấu cột mốc 45 năm hình thành và phát triển, Sự kiện lớn nhất năm 2021 - LỄ KỶ NIỆM 45 NĂM THÀNH LẬP UEH (27/10/1976 - 27/10/2021) sẽ được tổ chức để toàn thể UEHers chia sẻ và lan tỏa niềm tự hào về một chặng đường 45 năm không ngừng nỗ lực của UEH. Sự kiện được livestream trên UEH Fanpage:  https://www.facebook.com/DHKT.UEH/ và UEH Youtube channel: https://www.youtube.com/UEHChannel/ vào lúc 09h00, ngày 27/10/2021.

Háo hức chờ đón sự kiện lớn nhất năm 2021 dành cho UEHers: Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập - hướng đến Đại học UEH Đa ngành và Bền vững

Từ nhiều thế hệ UEHer cùng nhau đắp xây và hướng về UEH, đây chính là món quà tinh thần quý giá nhất để nhà Trường vững tin từng bước hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2030 trở thành Đại học đa ngành có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á và phát triển bền vững. Thế hệ lãnh đạo, viên chức, giảng viên hôm nay đang từng ngày miệt mài phấn đấu, nâng cao chất lượng đào tạo để người học được trang bị đầy đủ về năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu vì sự bền vững. Để mỗi thành viên UEHer luôn cảm thấy tự hào mỗi khi nhắc đến UEH, ngôi nhà chung đã đồng hành với các thế hệ cán bộ viên chức, người học qua thời gian.

Tin, ảnh: Phòng Marketing Truyền thông, Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ