Tháng đầu xuân rộn ràng cùng UEH English Zone

23 tháng 02 năm 2023

Bắt đầu một năm mới nhiều dự định và nỗ lực, Công viên tiếng Anh UEH (UEH English Zone) từng bước hoàn thiện và phát triển các hoạt động thường xuyên của mình, nhằm mang lại một sân chơi ngôn ngữ năng động, đa dạng cho sinh viên.

Hoạt động Valentine “Love Launcher”

Sau đợt nghỉ Tết Quý Mão 2023, các hoạt động thường xuyên và định kì của UEH English Zone vẫn diễn ra rất đều đặn và sôi nổi. Đến với EZ, các bạn sinh viên như bước vào môi trường lý tưởng để chia sẻ và rèn luyện khả năng tiếng anh của bản thân, thông qua các chủ đề gắn liền với những ngày lễ quan trọng của tháng.

Tháng 2 này, EZ đưa các bạn sinh viên bước vào ngày Valentine “Love Launcher” với vòng kết nối, tình cảm bạn bè mở rộng; “EZlingo” xoay quanh chủ đề ngôn ngữ và sự tự hào dân tộc, kỉ niệm ngày “Tiếng mẹ đẻ Quốc tế 21/02”; cùng 6 buổi sinh hoạt khác với các chủ đề Talks & Boardgames chưa bao giờ lỗi thời vào mỗi thứ ba và thứ 6 hằng tuần.

Sinh viên được trải nghiệm các bộ Boardgames thú vị cùng EZ

Ngoài ra, không thể không nhắc tới các hoạt động thường xuyên sinh hoạt CLB vào thứ 5 hàng tuần. CLB BELL và Đoàn - Hội Khoa Ngoại ngữ đã tích cực đầu tư, sáng tạo, mang lại những làn gió mới đến với Công viên Tiếng Anh. Tháng 2 với BELL x EZ, sinh viên hào hứng tham gia “ Wanna be mine” cho Valentine; “Safe Zone” cho những chia sẻ giá trị về vùng an toàn trong đời sống Đại học hay “Dreamholders” cho những ước mơ cần được đánh thức. Thông qua các buổi chia sẻ, sinh viên có cái nhìn thực tế hơn, đa chiều hơn về các vấn đề xoay quanh cuộc sống thực tại.

Cùng EZ tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, khó quên

Giữ vững phong độ của mình, UEH English Zone dần trở thành địa điểm quen thuộc của sinh viên trong mảng thực hành và phát triển ngôn ngữ. Để được trải nghiệm môi trường năng động của Công viên tiếng anh, hãy theo dõi Fanpage UEH English Zone thường xuyên để cập nhật và đăng ký tham gia nhé!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ