Sôi động Lễ khai mạc UEH League 2024 và trận tranh tài gay cấn đầu tiên từ 10 đội bóng

11 tháng 04 năm 2024

Để khởi động mùa giải năm 2024, sáng ngày 07/4/2024 vừa qua, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức thành công Lễ khai mạc và khởi động mùa giải tại sân bóng đá UEH – Nguyễn Văn Linh với những trận thi đấu nảy lửa giữa 10 đội bóng.

Tham dự chương trình, về phía đại diện nhà tài trợ có Ông Nguyễn Văn Mạnh - Giám Đốc SME chi nhánh Chợ Lớn Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Bà Phạm Thị Minh Thy - Giám đốc Phòng Giao dịch Phạm Ngọc Thạch Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Bà Lương Thị Thu Sương - Phó Trưởng phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen. Về phía UEH có sự tham dự của PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH, ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Marketing - Truyền thông, ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, PGS.TS. Nguyễn Quang Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thể chất, ThS. Trần Hoàng Tâm - Trưởng Phòng Tài chính - Kế toán, cùng sự có mặt của thành viên tổ trọng tài, các cầu thủ, ban huấn luyện đến từ 10 đội bóng chính thức của UEH League 2024 cùng các cổ động viên.

Phát biểu khai mạc giải đấu, PGS.TS. Bùi Quang Hùng đã có những chia sẻ về mong muốn hình thành nên một giải đấu mang lại cho sinh viên không đơn thuần là một sân chơi, mà còn là một nền tảng để sinh viên thể hiện kỹ năng bóng đá của mình, tạo ra cơ hội giao lưu và gặp gỡ giữa các thế hệ, các đơn vị khoa, viện, KTX. Đồng thời, giải đấu cũng là dịp để chúng ta cùng nhau xây dựng tinh thần đoàn kết, sự tự tin và lòng yêu thể thao trong cộng đồng sinh viên UEH. Qua đó gửi lời cảm ơn đến các Doanh nghiệp đã đồng hành cùng UEH League mùa giải 2024.

PGS.TS. Bùi Quang Hùng phát biểu khai mạc giải đấu

PGS.TS Bùi Quang Hùng cùng Anh Nguyễn Văn Mạnh – Giám Đốc SME CN Chợ Lớn Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) trao cờ lưu niệm đến các đội bóng

Giải bóng đá sinh viên UEH League năm 2024 vinh hạnh nhận được sự tài trợ chính từ Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), đồng tài trợ của Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Skyline, Chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers, Nhãn hàng Revive, và đồng hành truyền thông của SC Network.

Sinh viên Võ Minh Thuận, đại diện các cầu thủ tuyên thệ.

Trọng tài Trần Đình Hiệp thay mặt tổ trọng tài điều khiển trận đấu tuyên thệ

Toàn thể đại biểu, khách mời, cầu thủ, cổ động viên các đội chụp hình lưu niệm

Ngay sau Lễ khai mạc, vòng 1 của UEH League 2024 đã chính thức khởi đầu với 5 trận đấu kịch tính, nảy lửa của 10 đội bóng. Cùng điểm lại những diễn biến đáng chú ý của vòng đấu này:

Khoa Quản trị - Khoa Kế toán

Trận mở màn đã làm nóng không khí với sự đối đầu gay cấn giữa Khoa Quản trị và Khoa Kế toán. Trận đấu diễn ra hấp dẫn và cuối cùng, Khoa Quản trị đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 sau những pha bóng đầy kịch tính.

Khoa Quản trị 3-2 Khoa Kế toán

Khoa Ngân hàng - Khoa Kinh tế

Trận này chứng kiến sự giao tranh không khoan nhượng giữa hai đội. Khoa Kinh tế đã chứng minh sức mạnh của mình bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Khoa Ngân hàng, khẳng định tầm quan trọng của việc giữ vững sự ổn định trong các trận đấu.

Khoa Ngân hàng 0-1 Khoa Kinh tế

KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh - Khoa Tài chính công

Trận đấu đã chứng kiến sự thăng hoa của KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh khi đánh bại Khoa Tài chính công với tỷ số 6-2. Đội bóng này đã thể hiện sự hiệu quả và sức mạnh tấn công đáng kinh ngạc.

KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh 6-2 Khoa Tài chính công

KTX 135 Trần Hưng Đạo - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

Trận đấu này đã chứng tỏ sức mạnh của KTX 135 Trần Hưng Đạo khi vượt qua đối thủ Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing với tỉ số 4-2. Sự kiên nhẫn và khả năng kỹ thuật của đội bóng này đã được thể hiện một cách rõ ràng.

KTX 135 Trần Hưng Đạo 4-2 Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

Khoa Tài chính - Viện Đào tạo quốc tế

Trận đấu cuối cùng của vòng đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 1-1 giữa Khoa Tài chính và Viện Đào tạo quốc tế. Cả hai đội đã chơi một trận đấu cân bằng và không ai có thể giành được chiến thắng cuối cùng.

Khoa Tài chính 1-1 Viện Đào tạo quốc tế

Bảng xếp hạng của 10 đội sau Vòng 1

UEH League 2024 đã bắt đầu một cách hứng khởi và không kém phần kịch tính. Hãy tiếp tục đồng hành và theo dõi những trận đấu sắp tới để khám phá những bất ngờ của giải đấu này.

Một số hình ảnh của vòng 1:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ