Ngày hội TTI: Hành trình kết nối, vươn tới thành công

11 tháng 10 năm 2022

Vừa qua, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã phối hợp với Công ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam (TTI) tổ chức “Ngày Hội TTI” vào ngày 30/09/2022, thu hút sự tham gia của hơn 300 bạn sinh viên. Sự kiện này là một trong chuỗi hoạt động thường niên của Công ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing tại các trường đại học nhằm truyền cảm hứng và kết nối với các bạn sinh viên toàn quốc, hỗ trợ các bạn sinh viên phát triển bền vững trên chặng đường phía trước.

Tham dự chương trình, về phía UEH có sự tham dự của ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng Phòng Marketing - Truyền thông. Đại diện TTI Việt Nam có sự tham dự của Bà Trần Thụy Linh An - Phó chủ tịch quản lý nhân sự và dự án chiến lược cùng với các Anh/Chị là chuyên viên cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm tại công ty.

Phát biểu khai mạc chương trình, ThS. Trương Minh Kiệt, Trưởng Phòng Marketing - truyền thông UEH chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng Quý doanh nghiệp sẽ luôn là những đối tác tuyệt vời đồng hành cùng Đại học Kinh tế TP.HCM trong việc tổ chức và tham gia các chương trình kết nối cộng đồng, cùng chương trình Giving to UEH giúp lan tỏa tri thức, phát triển tích cực cho cộng đồng và xã hội, cùng nhau đóng góp vì một tương lai phát triển bền vững...”

ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng Phòng Marketing - Truyền thông UEH phát biểu cảm ơn TTI Việt Nam và nhắn nhủ tới các bạn sinh viên trong chương trình 

Bà Trần Thụy Linh An đại diện TTI Việt Nam phát biểu trong chương trình 

Đại diện UEH và TTI Việt Nam chụp ảnh lưu niệm

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Talkshow với chủ đề “Lối sống trì hoãn có dẫn đến thành công” do diễn giả Nguyễn Thị Tình - Trưởng bộ phận đào tạo và phát triển cấp cao tại TTI dẫn dắt. Tại đây, diễn giả đã đưa ra những thực trạng về lối sống trì hoãn của người trẻ nói chung và các bạn sinh viên nói riêng, để từ đó đưa ra các hướng giải quyết phù hợp. Trong phần trình bày của mình, diễn giả cũng đã nhấn mạnh thông điệp:  “Day one or one day. You decide”. Bắt đầu từ hôm nay hay một ngày nào đó, để ta hiện thực hóa những dự định trong đầu, thì đều phụ thuộc vào bản thân mỗi người cả. Có những người trẻ, biết tận dụng tài năng sẵn có, nắm bắt cơ hội và trở thành người có ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ. Và cũng có những người, sau một quá trình dài nỗ lực tìm kiếm mới ra được hướng đi cho mình, để rồi có thể mang tất cả tài năng và niềm yêu thích của mình vào công việc, và sự thành công đã tìm đến họ để đáp lại những nỗ lực đó.

Với sự gần gũi, hiểu biết sâu rộng và nội dung truyền cảm hứng, diễn giả đã truyền động lực cho không ít các bạn trẻ tại hội trường nguồn năng lượng tích cực và hiểu hơn thông điệp.

Chị Nguyễn Thị Tình rất nhiệt huyết trở thành người truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên

Cuối chương trình, diễn giả cùng các Anh/Chị là những quản lý cấp cao của TTI đã luân phiên giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên vô cùng tận tình. Những câu hỏi xoay quay các chủ đề: hành trình học tập thời sinh viên; kỹ năng cần thiết khi xin việc làm; cách hòa nhập tại môi trường của các tập đoàn đa quốc gia;... Sự tích cực của các UEHer khi tham gia chương trình đã cho thấy một tinh thần sẵn sàng, ham học hỏi.

Bên cạnh việc tiếp nhận những kiến thức, kinh nghiệm đến từ các Anh/Chị đi trước, các bạn sinh viên khi tham gia chương trình còn được nhận những phần quà với tổng giá trị lên đến hơn 30 triệu đồng. 

Giải đáp những thắc mắc của sinh viên

Kết thúc nội dung Talkshow, các bạn sinh viên được đến với phần 2 của TTI Day. Tại đây các bạn được trực tiếp tư vấn cách viết một CV hoàn chỉnh và cách làm thế nào để vượt qua một buổi phỏng vấn đầy căng thẳng. Hướng dẫn các bạn là những Anh/Chị có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự. Đây là cơ hội để các bạn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội việc làm từ các công ty đa quốc gia. Đồng thời đây cũng là nơi để bạn định hướng rõ ràng hơn cho tương lai của chính mình.

Chương trình kết thúc mang lại nhiều dấu ấn đối với các bạn sinh viên UEH. Đồng thời, đây cũng là chương trình đầu tiên mà UEH cùng với TTI Việt Nam phối hợp tổ chức. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình bổ ích dành cho các bạn sinh viên. 

Chụp hình lưu niệm cuối chương trình

Một số hình ảnh khác trong chương trình: 

Tin, Ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học 

Chia sẻ