Lễ tốt nghiệp Viện ISB - Graduation Ceremony 2022

29 tháng 03 năm 2022

Sáng 26/03/2022 vừa qua, tại Hội trường 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Viện ISB - Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức buổi Lễ tốt nghiệp cho 280 tân cử nhân, thạc sĩ.

Lễ tốt nghiệp là một trong những sự kiện đặc biệt và đầy tự hào đối với mỗi người, đánh dấu một chặng đường trưởng thành và nỗ lực học tập của các sinh viên, học viên. Các tân cử nhân, tân thạc sĩ ISB đã có những khoảnh khắc ý nghĩa và ngập tràn niềm vui bên bạn bè và những người thân yêu trong ngày trọng đại này. Bên cạnh đó, buổi lễ cũng chứng minh cho sự hợp tác bền chặt giữa Viện ISB - Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và trường Đại học Western Sydney (Úc), Đại học Massey (New Zealand).

Mở đầu buổi Lễ tốt nghiệp, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh gửi lời chào nồng nhiệt đến các bạn tân sinh viên, thạc sĩ. Giáo sư phát biểu: “Quá trình học tập tại Viện ISB, hẳn các em đã hết sức nỗ lực học tập để trau dồi kiến thức và kỹ năng. Đó chính là những hành trang cho công việc sau này của các em. Thay mặt nhà trường và viện ISB, tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần nỗ lực học tập của các em trong thời gian qua. Tôi đánh giá cao các em khi tham gia học chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh. Đây là thử thách lớn của các em trong việc lựa chọn tiếp cận nền giáo dục tiên tiến; và cũng chính là thử thách của nhà trường trong quá trình nâng cao chất lượng chương trình đào tạo ngang tầm với các trường đại học trong khu vực, từng bước khẳng định sự hội nhập thế giới”.

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH phát biểu khai mạc Lễ tốt nghiệp

Thêm vào đó, GS.TS. Sử Đình Thành cũng khẳng định thêm, các tân cử nhân, thạc sĩ hoàn toàn có thể tự hào rằng giờ đây mình đã trở thành một phần của Hội Alumni ISB nói riêng và Hội Alumni UEH. Trên cơ sở đó, nhà trường luôn sẵn sàng tư vấn về nghiệp vụ cho các cựu học viên cũng như hy vọng chào đón các bạn ở các bậc học cao hơn.

Đại diện từ phía Ban lãnh đạo Viện ISB, ThS. Phan Như Minh - Phó Viện trưởng ISB cũng gửi lời chúc mừng và nhắn gửi đến các tân cử nhân, thạc sĩ: “Lễ tốt nghiệp đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với các bạn tân cử nhân, thạc sĩ, bạn đã đến một điểm đến quan trọng tuy nhiên chưa phải là điểm cuối của cuộc hành trình. Bạn đã tốt nghiệp tại ISB và hãy tự hào về thành tích đó. Bằng cấp của bạn sẽ mang đến những cơ hội phi thường, trong số đó có nhiều cơ hội bất ngờ. Nhưng hãy sử dụng kiến thức của bạn để sống một cuộc sống đầy trải nghiệm, chính trực và có mục đích”.

Trong không khí trang trọng và ý nghĩa, 280 tân cử nhân, thạc sĩ đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp cùng với niềm hân hoan chúc mừng đến từ các thầy cô, gia đình và bạn bè. Trong đó:

  • 44 Tân Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh ISB MBA - Trường Đại học Kinh tế TP. HCM.
  • 40 tân Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh WSU MBA - Đại học Western Sydney, Úc
  • 18 Tân Thạc sĩ Tài Chính và Thạc sĩ Quản trị nguồn Nhân lực - Đại học Massey, New Zealand
  •  120 Tân Cử nhân Tài năng - Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
  •  58 Tân Cử nhân Kinh doanh - Đại học Western Sydney, Úc

Các tân cử nhân, thạc sĩ đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp cùng với niềm hân hoan chúc mừng đến từ các thầy cô, gia đình và bạn bè

Chính thức trở thành những tân cử nhân, thạc sĩ, khép lại một hành trình nỗ lực học tập đồng thời mở ra một hành trình mới đầy hứa hẹn - hành trình cống hiến và chinh phục. Xin chúc mừng các tân cử nhân và thạc sĩ hoàn thành xuất sắc một cột mốc đáng nhớ trên con đường học vấn. Chúc các cử nhân, thạc sĩ luôn vững vàng và thành công bước tiếp trên con đường sự nghiệp.

Tin, ảnh: Viện đào tạo quốc tế ISB

 

Chia sẻ