Lễ tốt nghiệp Sau đại học lớp Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý công (Hệ điều hành cao cấp)

17 tháng 12 năm 2019

Tối ngày 12/12/2019, tại Hội trường A, Quận ủy Quận 3 đã long trọng diễn ra Lễ Bế giảng và trao bằng cho lớp Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý công (Hệ điều hành cao cấp).

Toàn cảnh Lễ Bế giảng và trao bằng

Các đại biểu tham dự và niềm vui của các tân Thạc sĩ

Đến tham dự Lễ Bế giảng và trao bằng, về phía Quận ủy Quận 3 có Ông Nguyễn Hồ Hải - UVTV, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy, Ban tổ chức Thành ủy, Sở Nội vụ; Ông Võ Khắc Thái - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 3; cùng các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên Quận ủy, HĐND Quận 3; Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học; PGS.TS. Từ Văn Bình - Phó viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học; TS. Phan Như Minh - Phó Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế; TS. Đinh Công Khải - Trưởng khoa Quản lý nhà nước; đại diện các đơn vị và quý thầy, cô tham gia giảng dạy cao học. Đặc biệt, buổi Lễ có sự góp mặt của 30 học viên lớp Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý công (Hệ điều hành cao cấp) và người thân, bạn bè.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH phát biểu

GS.TS. Nguyễn Đông Phong tặng quà biểu trưng của UEH cho đại diện Quận ủy Quận 3

Phát biểu trong buổi Lễ, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH đã gửi lời chúc mừng tới 30 tân Thạc sĩ theo học chương trình. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh, các học viên đã và đang được cung cấp những điều kiện tốt nhất cho việc nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiên cứu. Thầy tin rằng các kiến thức, kỹ năng mà các học viên thu nhận được khi theo học chương trình sẽ là một phần hành trang quan trọng, giúp các tân Thạc sĩ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của Việt Nam và sự phát triển kinh tế của đất nước.

PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học UEH công bố Quyết định tốt nghiệp 

Học viên Nguyễn Vũ Trường Hải - đại diện cho các tân Thạc sĩ phát biểu cảm nghĩ

Đại diện cho các tân Thạc sĩ, học viên Nguyễn Vũ Trường Hải đã bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đối với Nhà trường và các thầy cô giảng dạy, quản lý. Anh Hải khẳng định, thời gian học cao học tại trường là bước chuyển lớn trong cuộc đời mình với những kỷ niệm vô cùng ý nghĩa, giúp bản thân hoàn thiện hơn và ứng dụng được nhiều kỹ năng vào công việc thực tế tại đơn vị công tác.

Nghi thức trao bằng cho các tân Thạc sĩ

Lễ Bế giảng và trao bằng cho lớp Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý công (Hệ điều hành cao cấp) đã khép lại đầy cảm xúc. Các tân Thạc sĩ đều bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực vận dụng các kiến thức được học vào giải quyết các vấn đề thực tế tại cơ quan một cách khoa học.

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

 

 

Chia sẻ