Khai giảng Khóa Đào tạo “Quản lý kinh tế - tài chính dành cho ngành y tế” Khóa 4 - đợt tháng 4 năm 2024

17 tháng 04 năm 2024

Ngày 07/4/2024 tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, P5, Q10, TP.HCM đã tổ chức khai giảng Khóa Đào tạo “Quản lý kinh tế - tài chính dành cho ngành y tế” Khóa 4 - đợt tháng 4 năm 2024.

Tham dự buổi khai giảng có PGS.TS. Phạm Quang Huy - Phó Trưởng Ban đào tạo UEH; ThS. Nguyễn Hoàng Sơn - Phó Trưởng Ban đào tạo UEH; giảng viên tham gia giảng dạy, chuyên viên tham gia quản lý lớp và các học viên tham gia khóa học.

Căn cứ nhu cầu của xã hội, đáp ứng “Quy định về tiêu chuẩn, điều kiện và quy trình bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động, luân chuyển, thôi giữ chức vụ, miễn nhiệm đối với các chức vụ quản lý trong các đơn vị sự nghiệp của bộ Y Tế” ban hành theo quyết định số 2969/QĐ-BYT ngày 16/6/2021 của Bộ Y tế, thời gian qua, UEH đã triển khai các Khóa Đào tạo “Quản lý kinh tế - tài chính dành cho ngành y tế”. Đây là khóa thứ 4 do UEH tổ chức dành riêng cho ngành Y tế với các học viên đến từ mọi miền của đất nước, các học viên sẽ học tập theo hình thức Hybrid với lớp học trực tiếp tại UEH và các học viên ở các tỉnh sẽ tham gia online với lớp trực tiếp cùng thời điểm qua hệ thống học tập Hybrid của UEH.

Buổi khai giảng Khóa Đào tạo “Quản lý kinh tế - tài chính dành cho ngành y tế” Khóa 4 – đợt tháng 4 năm 2024

UEH đã xây dựng chương trình đào tạo dành riêng cho ngành y tế, cung cấp những kiến thức về quản trị và tài chính như: Quản trị điều hành, Quản trị tài chính, Quản trị kế toán, Quản trị rủi ro (tài chính, truyền thông, pháp luật), Quản trị chất lượng, Thẩm định dự án đầu tư với những tình huống thực tế sát thực với ngành y tế.

Sau khi kết thúc buổi khai giảng, các học viên đã bước vào học chuyên đề đầu tiên – Quản trị rủi ro truyền thông – với phần chia sẻ của TS. Đinh Tiên Minh – Trưởng bộ môn Marketing, Khoa Kinh doanh quốc tế - Markeitng, Trường Kinh doanh UEH.

TS. Đinh Tiên Minh chia sẻ chuyên đề đầu tiên của khóa đào tạo

Với uy tín và chất lượng đào tạo được khẳng định trong gần 50 năm qua, cùng nhiều Giáo sư, Tiến sĩ tốt nghiệp từ nhiều trường nổi tiếng thế giới, có năng lực nghiên cứu vững mạnh chính là cơ sở vững chắc để UEH triển khai thành công các chương trình đào tạo dành riêng cho ngành Y tế, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Được biết khóa 5 của Chương trình Đào tạo “Quản lý kinh tế - tài chính dành cho ngành y tế” sẽ tiếp tục khai giảng vào tháng 7.2024, quý học viên có thể tham khảo thông tin tại đường dẫn go.ueh.edu.vn/yte.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Ban Đào tạo UEH

Chia sẻ