Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội UEH Lễ Tuyên dương Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc UEH 2019

08 tháng 07 năm 2020

Sáng ngày 05/7/2020, tại hội trường B1-302, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và Lễ Tuyên dương Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc UEH năm 2019.

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo UEH có TS. Bùi Quang Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Nhân sự, Nguyên Bí thư Đoàn trường; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn. Về phía Đoàn - Hội UEH, có ThS. Dương Minh Mẫn - Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn trường, ThS. Nguyễn Đình Hoàng Uyên - Phó Bí thư; ThS. Trần Nhật Hoàng - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Đ/c Nguyễn Thị Thương Nhớ - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn trường và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 đồng chí cán bộ Đoàn - Hội các cấp.

TS. Bùi Quang Hùng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Quang Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Nhân sự ghi nhận những thành tích và đóng góp của Đoàn – Hội UEH cho sự phát triển chung của nhà trường. Bên cạnh đó, hy vọng Đoàn – Hội UEH tập trung thực hiện bốn định hướng chính: chuyên nghiệp trong tư duy và hành động; tăng cường kết nối với các phòng ban, khoa viện đào tạo để tạo ra những giá trị mới; đẩy mạnh các hoạt động hội nhập, giao lưu quốc tế thanh niên; tạo nên bản sắc Đoàn – Hội UEH thông qua các giá trị khác biệt. TS. Bùi Quang Hùng đặc biệt chúc mừng 30 cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc UEH năm 2019 được vinh danh, chúc các bạn luôn giữ được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

ThS. Dương Minh Mẫn đưa ra nhận định về kết quả công tác Đoàn – Hội UEH năm 2019

Tại hội nghị, ThS. Dương Minh Mẫn - Bí thư Đoàn trường đã đưa ra những nhận định chung về kết quả hoạt động công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên UEH năm 2019. Phân tích những ưu điểm, hạn chế và đưa các nhiệm vụ trọng tâm, cụ thể gắn với từng mảng công tác. Cần kế thừa và phát huy những giá trị cũ dưới góc nhìn và tư duy mới, tiếp cận được với thị hiếu ngày càng đa dạng của sinh viên. Hướng đến mục tiêu, Đoàn - Hội là bạn, là người đồng hành cùng sự phát triển toàn diện tâm - trí - lực của sinh viên UEH.

Ban Thường vụ Đoàn trường - Ban Thư ký Hội Sinh viên trường đã khen thưởng những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Đoàn – Hội UEH năm 2019.

Đặc biệt, UEH Youth Awards 2019 đã vinh danh những hạng mục giải thưởng tiêu biểu.

Giải thưởng “Chương trình, hoạt động tiêu biểu trong các lĩnh vực”:

  • Học thuật - Nghiên cứu khoa học: chương trình “English Age”  đến từ câu lạc bộ Tiếng Anh
  • Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao: chương trình “Talkshow Câu chuyện người trẻ và Phim ngắn Chín chín hai ngàn” đến từ khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
  • Tình nguyện: Chiến dịch “Xuân yêu thương” đến từ Đoàn khoa Tài chính

Trao giải thưởng UEH Youth Awards 2019

Giải thưởng “Thực hiện xuất sắc công tác Đoàn - Hội, dẫn đầu phong trào thi đua khen thưởng”: Đoàn - Hội khoa Tài chính xuất sắc nhận lá cờ đầu Khối thi đua khoa/viện/KTX; CLB Anh văn xuất sắc dẫn đầu khối thi đua Câu lạc bộ/ Đội/ Nhóm.

Trao cờ thi đua các đơn vị xuất sắc dẫn đầu

Trải qua gần 44 năm xây dựng và phát triển, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, từ khi ra đời cho đến nay, đã không ngừng ươm mầm sản sinh ra nhiều thế hệ cán bộ xuất sắc, gặt hái thành công trên nhiều lĩnh vực như chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục… Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên UEH luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên thành phố. Và nhân tố đóng vai trò chủ chốt quyết định cho sự thành công trên chính là cán bộ Đoàn – Hội, những con người tài năng không những xuất sắc, nhiệt huyết trong công tác mà còn tích cực, chăm chỉ trong học tập, luôn sẵn sàng hy sinh, nỗ lực hết mình vì sự thành công chung của tập thể, góp phần hun đúc nên truyền thống quý báu của các thế hệ cán bộ Đoàn – Hội UEH.

Vinh danh 30 cán bộ Đoàn  – Hội xuất sắc UEH 2019

Đồng chí Bùi Nhựt Linh đạt danh hiệu Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu nhất UEH năm 2019

Đồng chí Bùi Nhựt Linh -  Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Trưởng Ban Tổ chức - Xây dựng Hội, Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường sẽ là người tiếp lửa tiếp theo cho truyền thống Đoàn  – Hội UEH, lửa thiêng rực sáng sẽ cháy mãi, và truyền thống nhiệt huyết, không ngại khó khăn của cán bộ Đoàn – Hội qua các thời kỳ sẽ luôn tiếp nối, phát huy. Tuổi trẻ dù đúng hay sai, được sống hết mình, cháy hết mình vẫn là điều tuyệt vời nhất.

Khép lại năm học 2019 - 2020 với những thành tích đáng ghi nhận, chào đón năm học 2020 - 2021 với những mục tiêu và trọng trách mới. Kết quả của hôm nay là động lực Đoàn  – Hội UEH viết tiếp những thành công trong tương lai.

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEH, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng..

Chia sẻ