Đoàn cán bộ Trường Đại học Thủ Dầu Một đến thăm và làm việc tại UEH

09 tháng 05 năm 2024

Sáng ngày 09/05/2024, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã có buổi tiếp đón Đoàn cán bộ Trường Đại học Thủ Dầu Một đến thăm và làm việc.

Về phía Trường Đại học Thủ Dầu Một, có sự hiện diện của trưởng đoàn là TS. Ngô Hồng Điệp - Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Thị Kim Ngọc - Trưởng Phòng Tổ chức; ThS. Nguyễn Văn Trường - Trường Phòng Tài chính - Kế toán; TS. Bùi Thanh Khiết - Trưởng Ban Đề án Chuyển đổi số; ThS. Nguyễn Tấn Lộc - Phó trưởng Ban Đề án Chuyển đổi số; TS. Trần Thị Anh Thư - Phó trưởng Khoa Khoa học Quản lý; PGS.TS Nguyễn Ngọc Tiến - Phó trưởng Khoa Kinh tế; ThS. Lê Nguyễn Xuân Lan - Chánh Văn Phòng; cùng Quý Thầy Cô là đại diện các phòng ban trực thuộc Trường Đại học Thủ Dầu Một.

Đón tiếp Đoàn cán bộ Trường Đại học Thủ Dầu Một, về phía UEH có TS. Đinh Công Khải - Phó Giám đốc UEH; cùng Quý Thầy Cô là đại diện các phòng ban trực thuộc UEH.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại diện UEH, TS. Đinh Công Khải - Phó Giám đốc UEH đã bày tỏ sự vui mừng chào đón đoàn cán bộ Trường Đại học Thủ Dầu Một đến thăm và làm việc. Với quá trình phát triển gần 50 năm, và chính thức trở thành Đại học Đa ngành, đa lĩnh vực, hướng đến phát triển bền vững tại Việt Nam, UEH luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với các trường đại học để cùng nhau tạo ra những giá trị thiết thực dành cho người học và cộng đồng.

TS. Đinh Công Khải - Phó Giám đốc UEH phát biểu

 Đại diện Trường Đại học Thủ Dầu Một, TS. Ngô Hồng Điệp - Phó Hiệu trưởng chia sẻ sự xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu vời trao đổi cởi mở của UEH. Ông mong muốn thông qua buổi làm việc này sẽ là bước đệm mở ra hợp tác trong tương lai giữa hai bên.

TS. Ngô Hồng Điệp - Phó Hiệu trưởng chia sẻ

Trên tinh thần cởi mở chia sẻ, UEH và Trường Đại học Thủ Dầu Một đã trao đổi với nhau những kinh nghiệm về mô hình Đại học số - Thông minh - Hạnh phúc bao gồm: Hoạt động chuyển đổi số của nhà trường; Công tác phát triển đội ngũ chuyển đổi số; Mô hình xây dựng, phát triển dữ liệu số; Quá trình phát triển các ứng dụng số hóa phục vụ công tác quản trị điều hành cho nhà trường; Học tập và trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn khác… Buổi làm việc cũng giúp hai bên khắc phục được những thiếu sót đồng thời đạt được hiệu quả trong công tác quản trị đại học trong tương lai.

Đại diện 2 bên trao đổi sôi nổi

Với những chia sẻ và trao đổi thẳng thắn, cởi mở, buổi họp mặt đã diễn ra vô cùng hiệu quả, tạo tiền đề mở ra thêm những hợp tác sâu rộng hơn về đào tạo và nghiên cứu trong tương lai. Hy vọng rằng mối quan hệ giữa UEH và Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ ngày càng tốt đẹp và bền chặt, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong tương lai.

Đại diện hai bên tặng quà lưu niệm và chụp hình kỷ niệm 

Tin, ảnh: Phòng Marketing – Truyền thông

Chia sẻ