Công đoàn UEH tổ chức hoạt động chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3, tham quan và chinh phục núi Bà Đen Tây Ninh

08 tháng 03 năm 2023

Trong không khí tưng bừng cả nước kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, Công đoàn Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức hoạt động chào mừng, tham quan và chinh phục núi Bà Đen Tây Ninh “Nóc nhà Nam Bộ”.

Ngày 04/03/2023, Công đoàn UEH đã tổ chức cho gần 150 nữ viên chức - người lao động và người thân đăng ký tham gia, một ngày tham quan dã ngoại tại núi Bà Đen Tây Ninh.
Tạm rời xa trung tâm thành phố ồn ào, náo nhiệt, Đoàn tham quan được đắm mình trong bầu không khí trong lành của vùng trời thiên nhiên Tây Ninh - Nơi sở hữu “Nóc Nhà Đông Nam Bộ ”, vùng đất vừa có đặc điểm của vùng Cao nguyên vừa có dáng dấp của vùng đồng bằng,… với khí hậu nhiệt đới ôn hòa và cảnh quan đa dạng. Đoàn được đi cáp treo tham quan quần thể tâm linh khu vực Chùa Bà và trên đỉnh núi ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Dầu Tiếng.
Sau khi thưởng thức bữa ăn trưa, đoàn ghé tham quan Toà Thánh Tây Ninh, một quần thể kiến trúc độc đáo với sự kết hợp hài hoà giữa mỹ thuật Á Đông, phong cách phương Tây.
Trên đường trở về thành phố, đoàn còn được ghé các điểm dừng chân để mua sắm đặc sản về làm quà cho gia đình và người thân.
Hành trình tham quan chinh phục núi Bà Đen Tây Ninh hấp dẫn và trọn vẹn khi các cá nhân, tập thể đoàn viên công đoàn UEH giao lưu, gắn kết với nhau, giúp thắt chặt tình đoàn kết của viên chức, người lao động UEH, từ đó thêm tự hào và ngày càng nỗ lực đóng góp vì sự phát triển của UEH.
Tin, ảnh: Công đoàn UEH

Chia sẻ