Trường ĐH Kinh tế TP.HCM khởi động chương trình Giving To UEH

15 tháng 06 năm 2022

[Giáo dục & Thời đại] - Nhằm kết nối không chỉ các nguồn lực nội tại mà còn với nguồn lực bên ngoài, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH) vừa ra mắt Chương trình Giving To UEH “Hành Động Vì Một Tương Lai Phát Triển Bền Vững”.

Đại diện Ban giám hiệu UEH nhấn nút khởi động chương trình Giving To UEH
Với chiến lược phát triển đa ngành và bền vững, năm 2022 sẽ là một năm quan trọng để UEH thực hiện trọng trách kết nối cộng đồng với thông điệp “Hành động vì một tương lai bền vững - For a more sustainable future”.
Chương trình Giving to UEH “For a More Sustainable Future” với các hoạt động thường niên: Hoạt động Giving diễn ra xuyên suốt dành cho các tổ chức và cá nhân quan tâm; Dự án gây quỹ, tiết kiệm mỗi ngày UEH Giving Tree dành cho cộng đồng là một dự án gây quỹ dựa trên nền tảng trực tuyến kết hợp công nghệ với tiêu chí hành động nhỏ mỗi ngày - tác động tích cực dài lâu (http://givingtree.ueh.edu.vn/).
Chuỗi e-newsletter The story of Giving hàng tháng UEH sẽ trở thành người kể những câu chuyện và kết nối cộng đồng bằng sự đồng cảm và sẻ chia của mỗi cá nhân, tổ chức thông qua những câu chuyện cho và nhận, những chủ đề chia sẻ và lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng.
Sự kiện kết nối thường niên UEH Giving Day dành cho tổ chức, doanh nghiệp, cộng đồng cùng nhìn lại những gì đạt được và trao nhau các cơ hội cho đi để nhận lại. Đây là chương trình lớn nằm trong Chuỗi “Kết nối cộng đồng, Lan tỏa tri thức, Hành động bền vững”, một trụ cột chiến lược quan trọng của UEH.
Đại diện các Hiệp hội tổ chức doanh nhiệp tham gia đóng góp chương trình Giving UEH 2022 tổng giá trị hơn gần 15 tỷ đồng
Chương trình Kết nối cộng đồng – Lan tỏa tri thức – Hành động bền vững UEH thực hiện sứ mệnh đầu tư bền vững cho con người với 4 hoạt động chính: Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn đồng hành với nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, mang lại giá trị thực tiễn cho người học; Kết nối thực hiện các dự án, nghiên cứu cùng nhau giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp, UEH, cộng đồng và xã hội quan tâm; Kết nối thu hút nguồn nhân lực lan tỏa thương hiệu tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp; Chương trình Giving to UEH kết nối đối tác, đồng hành chia sẻ, tài trợ, cùng nhau thực hiện các trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
Trong đó Giving To UEH với 4 hạng mục Giving được triển khai kết nối toàn diện các nguồn lực về vật chất và phi vật chất: Ươm mần tài năng, Vươn tầm quốc tế, Lan tỏa tri thức, và Hành động bền vững, cùng UEH thực hiện sứ mệnh đầu tư bền vững cho con người. Cùng UEH cho đi và nhận lại, chắp cánh cho các thế hệ tri thức vươn xa, vì một tương lai bền vững và một cuộc sống tốt đẹp hơn.
GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Chủ tịch Hội đồng trường UEH chia sẻ: “UEH mong muốn cùng cộng đồng thực hiện các trách nhiệm xã hội thông qua việc lan tỏa tri thức đa lĩnh vực, đào tạo gắn liền thực tiễn, phát huy giá trị nghiên cứu, và thực hiện các dự án hành động vì một tương lai bền vững hơn. Cùng nhau chia sẻ, cùng cho đi và cảm nhận những giá trị sẽ đến, UEH tin rằng hành động vì giáo dục & tri thức sẽ chính là điểm khởi đầu của một cộng đồng tiên phong hành động vì sự bền vững của những kỷ nguyên sắp tới. Hãy để UEH là nơi để mỗi cá nhân, tổ chức tạm dừng nhịp sống hối hả, lắng nghe, chia sẻ, yêu thương và trách nhiệm nhiều hơn.”
Đại diện UEH nhận sự đồng hành từ doanh nghiệp
Được biết, hành trình Giving 2021 của UEH đã kết nối 50 doanh nghiệp tham gia chương trình Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững; Trao quyền cho thế hệ trẻ hiện thực hóa các giấc mơ công dân toàn cầu với 76 tỷ Học bổng phát triển tài năng, 35 tỷ Học bổng Chắp cánh ước mơ. 5.000 sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên tài năng được nhận học bổng, cùng 30 Sự kiện, hoạt động sinh viên với sự đồng hành của hơn 200 nhà tài trợ.
Nguồn: Báo Giáo dục & Thời đại
Chia sẻ