Gần 3.000 tân cử nhân Đại học Kinh tế TP.HCM nhận bằng tốt nghiệp

30 tháng 03 năm 2021

[Báo Giáo dục và thời đại] Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) vừa tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2021 cho 2.915 tân cử nhân.

Quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp của sinh viên UEH
Chuỗi sự kiện tốt nghiệp được UEH tổ chức từ ngày 25-30/3/2021. Trong số 2.915 tân cử nhân tốt nghiệp có 2.216 sinh viên hệ chính quy, 423 sinh viên liên thông, 201 sinh viên văn bằng 2 hệ đại học chính quy. Đợt này chỉ có 1 sinh viên đạt loại Xuất sắc, 828 sinh viên đạt loại Giỏi và 1.360 sinh viên đạt loại Khá. 
Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, GS.TS Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH tin tưởng với những hành trang đã được Nhà trường trang bị, các tân cử nhân UEH  có thể tự tin khởi nghiệp. “Các bạn đã được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tham gia thị trường lao động, đặc biệt với ưu thế về ngoại ngữ, các bạn có thể làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong khu vực và trên thế giới hoặc  có thể tự khởi nghiệp”- GS.TS Nguyễn Trọng Hoài nói.
Theo thống kê năm 2020, 98,22% sinh viên UEH tốt nghiệp ra trường có việc làm sau 1 năm. Gần 45 năm hình thành và phát triển, UEH đã đào tạo hàng chục ngàn cán bộ, nhà kinh tế, nhà quản lý chất lượng, uy tín và được xã hội thừa nhận. Cựu học viên nhà trường đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan quản lý nhà nước; giữ vị trí cao trong các doanh nghiệp trong và ngoài nước, là doanh nhân thành công, lãnh đạo, giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng,...
Niềm vui của một tân cử nhân cùng gia đình trong ngày vui tốt nghiệp
Các tân cử nhân UEH sau khi ra trường, có thể kết nối Cộng đồng Cựu sinh viên UEH Alumni với trên 200.000 thành viên, là nơi để chia sẻ, trao đổi, học tập lẫn nhau và kết nối để thành công trong mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn từ khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước.
Chia sẻ niềm vui trong ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Vũ Kỳ - Thủ khoa Khóa 43, ngành Kinh doanh quốc tế - Chương trình Chất lượng cao (tiếng Anh) đạt điểm điểm trung bình 9.03, IELTS: 7.5 - hiện đang làm việc tại Công ty KMS Technology (Top 100 nơi đáng làm việc nhất Việt Nam do Anphabe và Nielsen bình chọn) cho biết: Tại UEH, em học được  sự quyết tâm trong mọi việc mình làm, kỹ năng teamwork và biết lên kế hoạch trước mọi thứ.

 

Chia sẻ