UEH-Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức chương trình giao lưu Tân sinh viên Khóa 49 Đại học chính quy-Trao đổi kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống của UEHer

08 tháng 11 năm 2023

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Nối vòng tay lớn 2023-LODESTAR” chào đón các tân sinh viên Khóa 49 Đại học chính quy gia nhập vào đại gia đình UEH, chiều ngày 03/11/2023, Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức chương trình giao lưu tân sinh viên Khóa 49-Trao đổi kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống UEHer.

Tham dự buổi giao lưu, về phía Phân hiệu Vĩnh Long, có ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc Phân hiệu; Quý thầy, cô Lãnh đạo các Phòng, Khoa; BCH Đoàn - Hội Phân hiệu; Ban cán sự các khóa lớp và gần 500 sinh viên Khóa 49 Đại học chính quy học tại Phân hiệu Vĩnh Long. Về phía khách mời giao lưu, có anh Nguyễn Hữu Tiến - Cựu SV UEH K44, hiện là Ủy viên Thường vụ Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEH; Thầy Nguyễn Hoàng Long - Cựu sinh viên UEH K44, hiện là Giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng (PHVL), bạn Trần Trung Kiên - Sinh viên K47 Luật Kinh tế tại Phân hiệu Vĩnh Long.

Toàn cảnh buổi giao lưu UEHer

Buổi giao lưu tạo sự kết nối giữa các bạn sinh viên đang học tập tại Phân hiệu đặc biệt là các bạn Tân sinh viên K49 với các cựu sinh viên UEH; qua đó nhằm chia sẻ và truyền động lực của cựu sinh viên UEH đến với các bạn tân sinh viên, giúp các tân sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường học tập và cuộc sống sinh viên UEH để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường sắp tới.

Mở đầu chương trình giao lưu, anh Nguyễn Hữu Tiến, cựu SV UEH K44, UVTV Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEH đã có những chia sẻ về môi trường học tập UEH cũng như những điều cần lưu ý khi trở thành một Ueher.

Anh Nguyễn Hữu Tiến, cựu SV UEH K44, UVTV Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEH chia sẻ tại Chương trình giao lưu

Tiếp theo là phần chia sẻ của Thầy Nguyễn Hoàng Long - Cựu sinh viên Khóa 44 UEH, hiện là Giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng (PHVL). Thầy đã nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm và thành tích đạt được từ bản thân mình để giúp định hướng tân sinh viên hiểu rõ làm thế nào để học tập tốt và tham gia tốt công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên.

Thầy Nguyễn Hoàng Long - Cựu sinh viên UEH K44, hiện là Giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng (PHVL) chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và NCKH

Khách mời trong buổi giao lưu với tân sinh viên K49, còn có bạn Trần Trung Kiên - Sinh viên Khóa 47 Luật Kinh tế tại Phân hiệu Vĩnh Long. Với vai trò là UVBCH Đoàn Phân hiệu, Phó Trưởng Ban Tổ chức - Xây dựng Đoàn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc HTX Sinh viên Phân hiệu, bạn Trần Trung Kiên đã chia sẻ những công việc và những trải nghiệm mà bạn đã có qua 02 năm học tập và tham gia các hoạt động tại Phân hiệu. Những chia sẻ của bạn giúp các tân sinh viên Khóa 49 cảm nhận được những hoạt động thiết thực, thú vị, giúp rèn luyện tính năng động, sáng tạo, bản lĩnh ở mỗi UEHer, nhằm từng bước hoàn thiện bản thân mình trong môi trường đại học.

Sinh viên Trần Trung Kiên - K47 Luật Kinh tế chia sẻ những trải nghiệm của bản thân tại Chương trình giao lưu

Ngoài việc chia sẻ những kinh nghiệm từ những thế hệ sinh viên đi trước, buổi giao lưu còn để lại những hiệu ứng tích cực khi tân sinh viên được trực tiếp trao đổi, chia sẻ với các khách mời về những nỗi niềm lo lắng, băn khoăn, những hoài bão, ước muốn trong chặng đường sinh viên sắp tới; cũng như được những cựu sinh viên giải đáp, tư vấn mọi thắc mắc để tân sinh viên cảm thấy an tâm, biết cách vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, sẵn sàng dấn thân, học cách khám phá và có những trải nghiệm cho bản thân trên hành trình học đại học.

Các bạn tân sinh viên Khóa 49 giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các khách mời

Buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm từ những cựu sinh viên, những anh chị sinh viên đi trước thực sự đã giúp cho những tân sinh viên K49 cảm nhận được những điều thú vị khi bước vào môi trường học tập mới. Hy vọng rằng qua buổi giao lưu, tân sinh viên sẽ nhanh chóng làm quen môi trường học tập và rèn luyện năng động, sáng tạo, tích hợp công nghệ hiện đại. Chúc các bạn tân sinh viên sẽ có khởi đầu mới tại Phân hiệu với nhiều niềm vui, tràn đầy năng lượng cho những trải nghiệm sắp tới và đạt được kết quả tốt nhất trong học tập.

 

Đại diện Ban Giám đốc Phân hiệu tặng hoa cho khách mời của buổi giao lưu

Các bạn tân sinh viên K49 chụp hình lưu niệm với Thầy, Cô và khách mời

* Một số hình ảnh khác tại Chương trình giao lưu:

Tin: Phòng Đào tạo - Phòng TS-TT (PHVL)

 

Chia sẻ