Hội thảo chuyên đề “Start up your Assets - Kích hoạt tài sản người Việt trẻ” và giới thiệu cuộc thi Student E-commerce Challenge

08 tháng 05 năm 2016

Sáng ngày 4/5/2016, tại Hội trường B.322 (Cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) phối hợp với dự án Today’s Voice thuộc UNESCO-CEP đã tổ chức Hội thảo chuyên đề “Start up your Assets - Kích hoạt tài sản người Việt trẻ” và giới thiệu cuộc thi Student E-commerce Challenge năm 2016.

Tham dự về phía UEH có ThS. Nguyễn Thiện Duy – Trưởng phòng CTCT; ThS. Phan Ngọc Anh – Bí thư Đoàn trường. Về phía UNESCO-CEP có Ông Nguyễn Hữu Vũ Khoa – Giám đốc Phát triển dự án; cùng sự có mặt tham dự của hơn 300 sinh viên UEH.

Toàn cảnh chương trình

ThS. Nguyễn Thiện Duy đại diện UEH phát biểu

Đại diện UEH tặng quà lưu niệm cho đại diện dự án Today’s Voice thuộc UNESCO-CEP

Hội thảo được tổ chức nhằm giúp mỗi bạn trẻ tạo lập hồ sơ tài sản cá nhân để từ đó biết rõ tài sản của bản thân để quản trị và phát triển một cách tốt nhất. Với chủ đề “Start up your Assets - Kích hoạt tài sản người Việt trẻ”, các bạn sinh viên UEH đã có cơ hội trao đổi và thảo luận với 3 diễn giả: Ông Trần Bằng Việt - Phó Tổng Giám đốc Le&Associates, Ông Huỳnh Lâm Hồ - Tổng Giám đốc Haravan và Ông Kyle Phạm - Tổng Giám đốc Lingo.vn.

Đại diện dự án Today’s Voice thuộc UNESCO-CEP tặng quà lưu niệm cho UEH và các diễn giả, các đơn vị tài trợ

Ông Trần Bằng Việt - Phó Tổng Giám đốc Le&Associates trao đổi với sinh viên về tài sản người Việt trẻ

Ông Huỳnh Lâm Hồ - Tổng Giám đốc Haravan và Ông Kyle Phạm - Tổng Giám đốc Lingo.vn giao lưu với các sinh viên

Cũng tại Hội thảo, đại diện dự án Today’s Voice thuộc UNESCO-CEP đã giới thiệu đến toàn thể sinh viên UEH thông tin về cuộc thi Student E-commerce Challenge.

Các sinh viên làm quen với nhau qua các trò chơi nhỏ do chương trình đề ra

Ông Nguyễn Hữu Vũ Khoa giới thiệu với sinh viên về cuộc thi Student E-commerce Challenge

Tham gia cuộc thi, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu và biết được: Biết được chỉ số tiềm năng toàn cầu (GPQ) của bản thân; Thiết lập và nâng cao tài sản của mình, từ đó tạo một thế hệ có nền tảng vững chắc trong xã hội; Không ngừng phát hiện và nâng cao bộ hồ sơ tài sản của bản thân thông qua các thử thách; Tiếp xúc với những lãnh đạo hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, nghe họ chia sẻ về cách tối ưu hóa hồ sơ tài sản và xây dựng hình ảnh cá nhân.

Các bạn sinh viên đăng ký tham gia cuộc thi tại website : http://contest.todayvoice.org/

Sinh viên UEH trao đổi với các diễn giả

Đông đảo sinh viên đến đăng ký tham dự chương trình

Đại diện UEH, UNESCO-CEP chụp hình lưu niệm với các diễn giả của chương trình

TIn, ảnh: Phòng Công tác chính trị

 

 

 

Chia sẻ