Phân hiệu Vĩnh Long - Vui hội trăng rằm cùng các em thiếu nhi tại xã Hòa Tịnh Huyện Mang Thít tỉnh Vĩnh Long

01 tháng 10 năm 2020

Ngày 26/9/2020 BCH Đoàn - Hội sinh viên Phân hiệu trường Đại học Kinh tế TP. HCM tại Vĩnh Long đã phối hợp với Đoàn trường - Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. HCM và Liên chi đoàn - Hội Khoa Kế toán tổ chức tết trung thu cho các em thiếu nhi tại Xã Hoà Tịnh - huyện Mang Thít - tỉnh Vĩnh Long.

Tại đêm trung thu đã tổ chức ngày hội tuổi thơ cho các em thiếu nhi tại xã cũng như tặng 550 phần quà bánh trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi tại xã Hoà Tịnh đồng thời trao 7 suất học bổng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Xã.

Bên cạnh đó BCH Đoàn - Hội Phân hiệu trường Đại học Kinh tế TP. HCM tại Vĩnh Long đã vận động BCH Đoàn trường Đại học Kinh tế TP. HCM tại cơ sở chính trao 5.000.000 đồng xây dựng cầu giao thông cho hộ gia đình chính sách tại địa phương giúp cho hộ gia đình di chuyển dễ dàng hơn trong cuộc sống. BCH Đoàn TN - Hội SV Phân hiệu trường Đại học Kinh tế TP. HCM tại Vĩnh Long cảm ơn sự hỗ trợ của Đảng uỷ - Ban Giám đốc Phân hiệu cũng như BCH Đoàn - Hội trường Đại học Kinh tế TP. HCM cơ sở chính đã hỗ trợ cho Đoàn - Hội Phân hiệu tổ chức tết trung thu đầy ý nghĩa và mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi tại Xã Hoà Tịnh - huyện Mang Thít - tỉnh Vĩnh Long. Giúp các bé có 1 tết trung thu nhiều niềm vui và đầy ý nghĩa BCH Đoàn - Hội Phân hiệu cũng cám ơn Cơ sở Bánh trung thu Tân Quang cũng như cựu sinh viên Lưu Quốc Vinh (Khoá 11 Cao đẳng Ngành Kế toán và Đang học liên thông Đại học UEH K2020 ngành Kế toán ) đã ủng hộ 50 bánh trung thu cho địa phương góp phần thiết thực giúp địa phương cũng như Đoàn - Hội sinh viên Phân hiệu thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Một số hình ảnh của ngày hội:

Tin ảnh: Đoàn TN - Hội SV - Phân hiệu Vĩnh Long

Chia sẻ