Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức đêm Gala Tết “Mừng Đảng - Mừng Xuân” năm 2022

29 tháng 01 năm 2022

Chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2022), chào mừng năm mới Nhâm Dần 2022, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức đêm Gala Tết “Mừng Đảng – Mừng Xuân” với chủ đề “Ký ức ngày xuân”.

Gala Tết “Ký ức Ngày xuân”

Tham dự buổi Gala, về phía Phân hiệu Vĩnh Long có sự hiện diện của ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc Phân hiệu, các Thầy/cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc Phân hiệu, BCH Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Phân hiệu; về phía các đơn vị tài trợ có anh Nguyễn Lê Quốc Thịnh - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Mobifone Vĩnh Long; chị Lý Thị Thùy Nhanh - Phó Giám đốc HDBank - Chi nhánh Vĩnh Long; anh Cao Trần Bảo Khánh - Giám đốc Công ty TNHH MTV Bảo Minh 126. Đêm Gala thu hút hơn 300 sinh viên Đại học chính quy tham dự trực tiếp tại Hội trường A Phân hiệu Vĩnh Long.

Toàn cảnh đêm Gala

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch Covid - 19 nhưng Đoàn - Hội Phân hiệu đã cố gắng tạo sân chơi âm nhạc cho các bạn sinh viên. Với chủ đề "Ký Ức Ngày Xuân" Đoàn Hội Phân hiệu đã xây dựng chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc với các tiết mục được dàn dựng độc đáo và công phu bởi Đội Văn nghệ Thanh niên. Bên cạnh các tiết mục tốp ca, song ca, đơn ca như thường lệ, còn có các tiết mục Acoustic, Nhạc kịch, Kịch, Múa Khơ me, biểu diễn võ thuật, đã tạo nên sự phong phú, mới lạ cho chương trình.

    

Tiết mục múa "Nam quốc sơn hà"

Tiết mục múa Khơ me

Tiết mục tốp ca "Ngày xuân long phụng sum vầy"

Tiết mục ca múa "Năm qua đã làm gì"

Tiết mục nhạc kịch "Giấc mơ ngọt ngào"

Tiết mục Mashup Acoustic – Thảo Trang & VNTN Band

Tiết mục biểu diễn võ thuật Vovinam

Tiết mục kịch "Sống chậm lại chút thôi"

Đến với đêm Gala, Công ty Mobifone Vĩnh Long còn đồng hành cùng với Đoàn – Hội Phân hiệu Vĩnh Long trao 20 phần quà tết cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; HD Bank - Chi nhánh Vĩnh Long dành tặng 40 phần quà cho các bạn sinh viên tham gia tổ chức chương trình và tham gia trò chơi “Tam sao thất bản” và đặc biệt là Công ty TNHH MTV Bảo Minh 126 đã dành tặng 03 giải trong chương trình rút thăm trúng thưởng với giải nhất là 01 chiếc Air pod 2; giải nhì và giải ba là phiếu mua hàng trị giá 1.000.000đ và 500.000đ dành cho các bạn sinh viên may mắn khi tham gia chương trình.

Công ty Mobifone Vĩnh Long phối hợp với Đoàn – Hội Phân hiệu trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Sinh viên tham gia trò chơi "Tam sao thất bản"

HD Bank tặng quà cho sinh viên tham gia trò chơi "Tam sao thất bản"

Công ty TNHH MTV Bảo Minh 126 tặng quà rút thăm trúng thưởng cho 03 sinh viên may mắn trong chương trình

Với chương trình phong phú, được đầu tư dàn dựng công phu, Đêm Gala "Ký Ức Ngày Xuân" đã mang lại sự mới mẻ và tạo không khí ấm áp, vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên, thanh viên Phân hiệu trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022.

Một số hình ảnh khác tại đêm Gala Tết

 

 

 

 

 

 

 

Tin, ảnh: Đoàn - Hội Phân hiệu Vĩnh Long

Chia sẻ