UEH - Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 của các đoàn thể và họp mặt tất niên mừng xuân Giáp Thìn 2024

09 tháng 02 năm 2024

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của các tổ chức đoàn thể trong Phân hiệu, đồng thời tạo không khí vui tươi, ấm áp, gắn kết viên chức, người lao động nhân dịp năm mới; ngày 02/02/2024, Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 của Công đoàn, Hội Khuyến học, Chi hội Tin học Phân hiệu và họp mặt tất niên mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Tổng kết hoạt động năm 2023 của Công đoàn, Hội Khuyến học và Chi hội Tin học Phân hiệu

Tham dự Hội nghị tổng kết có ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc thường trực, Chủ tịch Hội Khuyến học Phân hiệu; ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Phân hiệu; ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc Phân hiệu; BCH Công đoàn, BCH Hội Khuyến học, BCH Chi hội Tin học và toàn thể viên chức, người lao động (VC-NLĐ) Phân hiệu.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Tại Hội nghị, Công đoàn Phân hiệu tổ chức Lễ kết nạp cho 04 đoàn viên mới; thông qua báo cáo tổng kết năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, năm 2023, Công đoàn Phân hiệu đã phối hợp với chính quyền thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo về vật chất lẫn tinh thần cho đoàn viên, VC-NLĐ; kịp thời thăm hỏi, động viên VC-NLĐ và gia đình khi có ốm đau; tổ chức tham quan, du lịch hè và khám sức khỏe định kỳ cho VC-NLĐ; tổ chức họp mặt và các hoạt động văn thể nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm như: 8/3; 30/4, 01/5, 19/5; 28/6, 28/7, 20/10, 20/11; tổ chức các hoạt động chăm lo cho con của VC-NLĐ nhân dịp 01/6, Tết Trung thu; vận động đoàn viên, VC-NLĐ thực hiện tốt công tác chuyên môn và tổ chức tốt phong trào “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ VC-NLĐ; …Với những kết quả nổi bật trên, Công đoàn Phân hiệu đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long tặng Bằng khen, với thành tích “Xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023”.

ThS. Hồ Thiện Quyền - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Phân hiệu trao Quyết định kết nạp cho 04 đoàn viên mới

ThS. Hồ Thiện Quyền - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Phân hiệu báo cáo tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Công đoàn Phân hiệu

Đối với Hội Khuyến học Phân hiệu, năm 2023, Hội đã tích cực vận động Quỹ khuyến học và cùng với chính quyền tổ chức tốt các hoạt động khuyến học, khuyến tài như: cấp học bổng cho con của VC-NLĐ có thành tích học tập tốt và cấp học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó trong học tập.

ThS. Trương Thị Nhi - Phó Chủ tịch Hội khuyến học báo cáo tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Hội Khuyến học Phân hiệu

Đối với Chi hội Tin học Phân hiệu, năm 2023, Chi hội đã tổ chức tốt các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin cho hội viên, VC-NLĐ và sinh viên Phân hiệu. Theo đó, Chi hội đã tổ chức 02 đợt triển khai các ứng dụng và 01 đợt tập huấn chuyên đề để hỗ trợ cho VC-NLĐ và sinh viên trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học; đồng thời tham gia cùng với chính quyền triển khai Dự án cộng đồng UEH Global cho các trường THPT, …

ThS. Nguyễn Thị Xuân Đào - Chi hội phó Chi hội Tin học báo cáo tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Chi hội Tin học Phân hiệu

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Bí thư Đảng ủy bộ phận ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của Công đoàn, Hội Khuyến học và Chi hội Tin học trong năm 2023; đồng thời nhấn mạnh: năm 2024, các tổ chức đoàn thể cần tiếp tục phát huy vai trò của mình để cùng với chính quyền tổ chức, thực hiện tốt các hoạt động trong Phân hiệu, đặc biệt là các hoạt động chào mừng kỷ niệm 05 thành lập Phân hiệu (04/12/2019 - 04/12/2024); quan tâm hơn nữa các hoạt động nhằm nhằm tạo sự gắn kết VC-NLĐ và các đơn vị trong Phân hiệu.  

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thực hiện Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” do Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long phát động, tại buổi tổng kết, BCH Công đoàn Phân hiệu đã trao quà Tết của Liên đoàn Lao động tỉnh và quà Tết của Công đoàn Phân hiệu cho đoàn viên, VC-NLĐ.

ThS. Hồ Thiện Quyền - Chủ tịch Công đoàn Phân hiệu trao quà Tết của Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long cho đoàn viên

ThS. Hồ Thiện Quyền - Chủ tịch Công đoàn và ThS. Trương Thị Nhi - Phó Chủ tịch Công đoàn Phân hiệu trao quà Tết của Công đoàn Phân hiệu cho đoàn viên, VC-NLĐ

Toàn thể VC-NLĐ Phân hiệu chụp ảnh lưu niện tại Hội nghị tổng kết

Họp mặt tất niên mừng xuân Giáp Thìn năm 2024

Từ khi thành lập cho đến nay, Phân hiệu Vĩnh Long luôn nhận được sự quan tâm, đầu tư, chăm lo, hỗ trợ của Quý thầy cô Lãnh đạo và Quý thầy cô ở các đơn vị tại cơ sở chính. Hàng năm, Quý thầy, cô cơ sở chính đều dành thời gian để họp mặt, động viên, khích lệ tinh thần cho VC-NLĐ Phân hiệu.

Tham dự buổi Họp mặt tất niên năm nay, Phân hiệu Vĩnh Long rất vinh dự được đón tiếp GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học UEH; GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH; PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH, kiêm Giám đốc PHVL; GS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH; TS. Đinh Công Khải - Phó Giám đốc UEH; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH; ThS. Lê Đồng Dư - Phó Chánh văn phòng đại học UEH; ThS. Trần Nhật Hoàng - Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ và Thiết kế, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH.

Phát biểu tại buổi họp mặt, PGS.TS. Bùi Quang Hùng đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Phân hiệu trong hơn 04 năm qua với những kết quả rất đáng khích lệ. Nhân dịp năm mới, thay mặt Lãnh đạo nhà trường, thầy chúc VC-NLĐ Phân hiệu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; đặc biệt năm 2024 là năm Phân hiệu tổ chức các hoạt động kỷ niệm 05 năm thành lập, VC-NLĐ Phân hiệu cần phát huy những thành quả đã đạt được, đoàn kết, quyết tâm, phấu đấu nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH, kiêm Giám đốc PHVL phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học UEH cũng là Giám đốc đầu tiên của Phân hiệu Vĩnh Long. Thời gian qua thầy đã dành rất nhiều tâm huyết cho Phân hiệu trong chỉ đạo định hướng phát triển Phân hiệu, cũng như luôn quan tâm chăm lo cả về vật chất lẫn tin thần cho VC-NLĐ Phân hiệu. Phát biểu tại buổi họp mặt, thầy ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật của Phân hiệu trong thời gian qua, đặc biệt là sự nỗ lực của đội ngũ Phân hiệu trong công tác nghiên cứu khoa học với nhiều hội thảo khoa học được tổ chức và nhiều công trình khoa học được công bố trên các tạp chí quốc tế; thầy mong rằng trong thời gian tới Phân hiệu tiếp tục tập trung xây dựng, phát triển đội ngũ để đáp ứng yêu cầu phát triển của một thành viên Đại học UEH đa ngành và bền vững.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học UEH phát biểu tại buổi họp mặt

Nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm và tạo sự gắn kết trong VC-NLĐ nhân dịp đón năm mới Giáp Thìn 2024, trước khi bắt đầu buổi họp mặt tất niên, BCH Công đoàn phối hợp với chính quyền tổ chức cho VC-NLĐ cùng tham gia nấu các món ăn truyền thống.

 

Các tổ công đoàn cùng tham gia gói bánh Tét và làm các món ăn cho tiệc tất niên

Trong chương trình họp mặt, VC-NLĐ phân hiệu đã có dịp ngồi lại bên nhau, chia sẻ, trao đổi, giao lưu văn nghệ và đặc biệt một số thầy, cô Phân hiệu còn nhận được những phần quà may mắn trong Chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Thầy, cô Phân hiệu nhận quà bốc thăm trúng thưởng

Hi vọng năm 2024 với những nỗ lực, phấn đấu và sự đoàn kết, quyết tâm của toàn thể đội ngũ VC-NLĐ, Phân hiệu Vĩnh Long sẽ đạt được những thành công mới, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 05 năm thành lập Phân hiệu (04/12/2019 - 04/12/2024).

Quý thầy, cô cơ sở chính và Phân hiệu Vĩnh Long chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt

Tin, ảnh: Công đoàn Phân hiệu, Phòng TS-TT (PHVL)

Chia sẻ