Phân hiệu Vĩnh Long họp mặt đầu xuân Giáp Thìn và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

19 tháng 02 năm 2024

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp đầu năm mới, đồng thời chuẩn bị cho các hoạt động của Phân hiệu trong năm 2024; ngày 17/02/2024 (nhằm ngày mùng 8/01 âm lịch), Phân hiệu Vĩnh Long phối hợp với Công đoàn cơ sở Phân hiệu tổ chức họp mặt đầu xuân và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Tham dự buổi họp mặt, Phân hiệu Vĩnh Long vinh dự được đón tiếp GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học UEH; GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH; PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long; GS. TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Giám đốc UEH; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách UEH; ThS. Lê Đồng Dư - Phó Chánh văn phòng Đại học UEH; cùng toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu Vĩnh Long.

Lãnh đạo UEH cùng đội ngũ viên chức, người Lao động Phân hiệu Vĩnh Long họp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Tại buổi họp mặt, PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu chúc mừng năm mới đến toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu; đồng thời, thay mặt lãnh đạo Phân hiệu gửi lời cảm ơn đến Quý thầy, cô Lãnh đạo và Quý thầy, cô ở các đơn vị thuộc UEH thời gia qua đã quan tâm, định hướng, hỗ trợ và luôn đồng hành cùng với Phân hiệu Vĩnh Long trong các hoạt động.

Để chuẩn bị cho các hoạt động trong năm 2024 - cũng là năm Phân hiệu kỷ niệm 05 năm thành (04/12/2019 - 04/12/2024), PGS.TS. Bùi Quang Hùng đã triển khai và nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của Phân hiệu phải thực hiện trong năm.

PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc Đại học UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu phát biểu chúc mừng năm mới và triển khai nhiệm vụ trọng tâm của Phân hiệu Vĩnh Long năm 2024

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, GS. TS. Sử Đình Thành - Giám đốc UEH biểu dương và chúc mừng Phân hiệu với những kết quả nổi bật đã đạt được trong năm 2023, đồng thời chỉ đạo, định hướng một số hoạt động cho Phân hiệu Vĩnh Long trong năm 2024 và những năm tiếp theo, tập trung vào các hoạt động như: truyển sinh, đào tạo, chăm sóc và hỗ trợ người học, nghiên cứu khoa học, phát triển đội ngũ, kết nối cộng đồng. Trong đó, GS.TS. Sử Đình Thành nhấn mạnh: Phân hiệu Vĩnh Long cần lan tỏa được định hướng “Một thương hiệu - Một bằng cấp - Một chất lượng” trong công tác tuyển sinh tại Phân hiệu; tiếp tục phát huy và thể hiện vai trò chủ động trong nghiên cứu khoa học; tiếp tục thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao và đội ngũ Phân hiệu không ngừng học tập nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; đẩy mạnh công tác kết nối cộng đồng để lan tỏa thương hiệu UEH nói chung và Phân hiệu Vĩnh Long nói riêng trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. GS.TS. Sử Đình Thành mong muốn toàn thể đội ngũ PHVL tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, cố gắng để cùng đưa PHVL ngày càng phát triển, lập thành tích xuất sắc chào mừng 05 năm thành lập Phân hiệu.

GS.TS. Sử Đình Thành - Giám đốc Đại học UEH phát biểu chỉ đạo, định hướng cho Phân hiệu Vĩnh Long tại buổi họp mặt

Sau lời phát biểu của GS.TS. Sử Đình Thành, Lãnh đạo UEH và Ban Giám đốc Phân hiệu đã trao những bao lì xì may mắn đầu năm của UEH cơ sở chính và của Phân hiệu cho toàn thể viên chức, người lao động Phân hiệu.

  Viên chức, người lao động nhận lì xì của UEH cơ sở chính và Phân hiệu Vĩnh Long đầu năm mới

Tiếp theo chương trình buổi họp mặt là phần khui sâm banh chúc mừng năm mới và Chương trình Hái lộc đầu xuân, với mong muốn mang lại nhiều điều may mắn cho viên chức, người lao động hy vọng một năm mới gặt hái được nhiều thành công mới.

Lãnh đạo UEH và Ban Giám đốc Phân hiệu khui sâm banh chúc mừng năm mới

Chương trình Hái lộc đầu xuân

Và trao quà cho viên chức, người lao động may mắn đạt giải Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba trong Chương trình Hái lộc đầu xuân

Một số hình ảnh khác tại buổi Họp mặt đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024:

Quý thầy, cô cơ sở chính và toàn thể VC-NLĐ Phân hiệu chụp ảnh lưu niệm

Tập thể Văn phòng Phân hiệu

Tập thể Phòng Đào tạo

Tập thể Phòng Tuyển sinh - Truyền thông

Tập thể Phòng Tài chính - Kế toán

Tập thể Trung tâm Đào tạo quốc tế Mekong

Tập thể Khoa Tài chính - Ngân hàng

                         

Tập thể Khoa Quản trị

Tập thể Khoa Công nghệ thông tin

                         

Tập thể Khoa Cơ bản

 

Tin, ảnh: Công đoàn cơ sở, Phòng Tuyển sinh - Truyền thông (PHVL)

 

Chia sẻ