Tháng 4 bất ngờ cùng UEH English Zone!

25 tháng 04 năm 2024

Tiếp nối sự thành công của tháng 3, trong tháng 4 này, EZ đã mang đến cho các bạn sinh viên UEH vô vàn những hoạt động thú vị, trong cũ có mới, trong mới có cũ. Hãy cùng ngồi đây và điểm lại những bất ngờ tháng này cùng EZ nhé!

Tháng Tư có là “lời nói dối” của EZ?

ng tinh thần ngày Cá tháng Tư, CLB Anh văn BELL đã kết hợp cùng UEH English Zone tổ chức buổi Speaking Group Extended: Soul of Lies với nội dung về “những lời nói dối”. Con người chúng ta, dù có thành thật đến đâu, cũng sẽ có lúc phải dùng đến những lời nói dối, nhưng liệu nói dối có phải lúc nào cũng là xấu hay có thể vì một mục đích cao cả hơn? Tham gia Speaking Group lần này, các bạn sinh viên đã có cơ hội được thành thật với bản thân mình, và trải lòng về những câu chuyện đằng sau những lời nói dối ấy.

Tìm hiểu ý nghĩa đằng sau những lời nói dối cùng CLB Anh văn BELL

Hưởng ứng Ngày Trái Đất - Chung tay xây dựng Green Campus tại UEH

Với mục tiêu hướng đến xây dựng môi trường học xanh - bền vững, UEH luôn khuyến khích sinh viên quan tâm và bảo vệ môi  trường xung quanh mình. Để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên trao đổi góc nhìn về vấn đề môi trường, Đoàn Hội - Khoa Ngoại Ngữ và UEH English Zone đã đồng tổ chức buổi ECOFF #38: Happy Earth Day vào ngày 11/4 vừa qua. Ngoài việc thực hành nói tiếng Anh, các UEHers còn có thể giao lưu, phổ cập cho nhau những kiến thức về môi trường, và cùng bàn luận về những hành động vì một môi trường xanh - sạch - đẹp hơn trong tương lai ở không gian xanh mát tại UEH English Zone

Cùng khiến trái đất thêm xanh với Đoàn Hội - Khoa Ngoại Ngữ

Thật giả lẫn lộn - Tuy lạ mà quen

Hoạt động EZ Talks tháng 4 đã mang đến sự bùng nổ cho UEH English Zone với đa dạng hoạt động hơn bao giờ hết. Bắt đầu với “Lie Buffet” ngày 2/4, các bạn sinh viên đã “sập bẫy” với trò đùa của EZ, buổi EZ Talks được chuyển format thành chơi boardgame cùng với bàn luận tiếng Anh về trò chơi này. Dù “bị lừa” nhưng các UEHers vẫn nhiệt tình hưởng ứng, đem lại bầu không khí sôi nổi, vui vẻ. Tiếp nối thành công của tháng trước, EZ Theater đã quay trở lại với bộ phim mới lạ hơn, qua đó cùng nhau thảo luận về bộ phim và có nhiều góc nhìn hơn về một vấn đề.

Những hoạt động mới lạ chỉ có ở các buổi EZ Talks

Được sự ủng hộ nhiệt thành của các bạn sinh viên, EZ đã cải tiến quy trình học Sign Language III và các hoạt động mới lạ để quá trình học hiệu quả và thú vị hơn. Sau một loạt những hoạt động mới mẻ, EZ kết thúc tháng 4 bằng một buổi Talks đúng nghĩa. Chủ đề Virtual Experience về những tựa game quen thuộc của chúng ta từ thời thơ bé đã cho người tham dự được quay về với đứa trẻ bên trong của mình, hồi tưởng lại những kí ức tươi đẹp của tuổi thơ.

Những trò chơi rất đỗi thân quen tại EZ Boardgames

Ngoài các hoạt động kể trên, vào những ngày cuối cùng của tháng vẫn còn nhiều hoạt động chào đón ngày lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Để biết thêm về các chương trình Tiếng Anh hữu ích, hãy theo dõi fanpage UEH English Zone để cập nhật thông tin về các hoạt động phát triển bản thân và gắn kết cộng đồng bằng ngôn ngữ tại UEH

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ