UEH - Phân hiệu Vĩnh Long phối hợp với Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính (Bộ Tài chính) khai giảng khóa Bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên và tương đương (Khóa 66), ngạch chuyên viên chính và tương đương (Khóa 20)

10 tháng 03 năm 2023

Ngày 09/3/2023, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (PHVL) phối hợp với Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính (IFT) tổ chức lễ khai giảng khóa Bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên và tương đương (Khóa 66), ngạch chuyên viên chính và tương đương (Khóa 20).

Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính, tham dự lễ có TS. Bùi Minh Chuyên – Trưởng Phòng Đào tạo và NCKH, ThS. Nguyễn Văn Tình – Chuyên viên Trung tâm Miền Nam. Về phía Phân hiệu Vĩnh Long, có ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu cùng Quý Thầy Cô là Lãnh đạo các Phòng chức năng thuộc PHVL và đặc biệt là sự hiện diện của 230 học viên là công chức, viên chức trong và ngoài tỉnh tham gia khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Minh Chuyên chào mừng các học viên tham gia khóa học. Ông khẳng định Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính và Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí minh tại tỉnh Vĩnh Long luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên. Mục tiêu của khóa học nhằm trang bị, cập nhật kiến thức, kỹ năng về quản lý nhà nước cho học viên để vận dụng vào thực tiễn công tác và nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc được giao ở vị trí công tác của mình. TS. Bùi Minh Chuyên cũng đề nghị học viên tham gia khóa học nghiêm túc và thực hiện đầy đủ yêu cầu, nội dung của khóa học.

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc thường trực PHVL ghi nhận nỗ lực của học viên trong việc sắp xếp thời gian tham gia khóa học, đáp ứng và hoàn thiện các tiêu chuẩn của từng vị trí chức danh đang đảm nhiệm, nâng cao chất lượng công việc, đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu công việc theo từng vị trí. Với kinh nghiệm đào tạo cũng như chất lượng dịch vụ của PHVL, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu hy vọng sự phối hợp đào tạo giữa Phân hiệu trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long và Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính sẽ quản lý và hỗ trợ học viên hoàn thành tốt khóa học.

TS. Bùi Minh Chuyên – Trưởng phòng Đào tạo và NCKH Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính phát biểu khai giảng khóa học

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường thực PHVL  phát biểu tại Lễ khai giảng

Tại buổi khai giảng, học viên Mai Phẩm Chất thay mặt học viên khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên và ngạch chuyên viên chính hứa sẽ nỗ lực, cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia học tập hiệu quả, hoàn thành khóa học đúng tiến độ với kết quả tốt nhất.

Nội dung khóa học bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên và tương đương theo Quyết định số 420/QĐ-BNV ngày 02 tháng 06 năm 2022 của Bộ Trưởng Bộ Nội vụ về việc Ban hành Chương trình bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên và tương đương và Quyết định số 421/QĐ-BNV ngày 02 tháng 06 năm 2022 của Bộ Trưởng Bộ Nội vụ về việc Ban hành Chương trình bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên chính và tương đương.

Các khóa học diễn ra với hình thức học trực tuyến. Khóa bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên và tương đương học từ ngày 09/3/2023 đến ngày 23/4/2023 với 16 chuyên đề giảng dạy và 04 chuyên đề báo cáo. Khóa bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên chính và tương đương học từ ngày 09/3/2023 đến 28/5/2023 với 20 chuyên đề giảng dạy và 07 chuyên đề báo cáo. Học viên hoàn thành xong các chuyên đề, đạt 02 bài kiểm tra sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Riêng đối với khóa bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên chính và tương đương, học viên phải hoàn thành thêm 01 bài tiểu luận tình huống cuối khóa.

Tin, ảnh: Phân hiệu Vĩnh Long (Phòng Đào tạo)

Chia sẻ