Phân hiệu UEH Vĩnh Long cùng diện mạo mới chào xuân Nhâm Dân 2022

30 tháng 01 năm 2022

Trong không khí náo nức đón xuân Nhâm Dần và chuẩn bị đón sinh viên quay trở lại học tập đầu năm 2022 trong điều kiện “bình thường mới”, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị mới tại Phân hiệu Vĩnh Long

Để tạo ra không gian học tập thân thiện, hiện đại, Phân hiệu UEH Vĩnh Long được đầu tư, cải tạo với diện mạo mới hướng đến mô hình Đại học “Xanh” và “ Thông minh” theo chuẩn UEH.

Diện mạo mới của Phân hiệu Vĩnh Long

Khu C gồm phòng Tuyển sinh – Truyền thông, Trung tâm Đào tạo quốc tế Mekong, Thư viện, phòng tự học.

Khu B gồm Văn phòng Phân hiệu, Phòng Đào tạo, Phòng Tài chính – Kế toán, các Khoa đào tạo, Phòng học

Khu A gồm Phòng truyền thống, Phòng Y tế, Khu hiệu bộ và Hội trường.

Khu D gồm phòng học, phòng thực hành máy tính.

Hội trường lớn (sức chứa 400 chỗ) và các Hội trường nhỏ (sức chứa 120 đến 200 chỗ) được trang bị hiện đại phục vụ tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện cho sinh viên.

Phân hiệu UEH Vĩnh Long đã được đầu tư nâng cấp 100% các phòng học lý thuyết và thực hành theo hình thức Hybrid Class (lớp học kết hợp dạy trực tuyến và trực tiếp) với các trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy lạnh, bảng thông minh, bục giảng thông minh, hệ thống âm thanh với micro không dây, máy vi tính và bộ phát sóng wifi theo chuẩn cơ sở chính để tạo không gian học tập hiện đại, thông minh giúp phát huy khả năng sáng tạo của sinh viên.

Phòng học Hybrid với những trang thiết bị hiện đại

Sinh viên sử dụng trang thiết bị thông minh, hiện đại tại phòng học để thuyết trình môn học.

Phòng máy tính cấu hình cao, hiện đại kết nối mạng internet tốc độ cao phục vụ giảng dạy, học tập

Bên cạnh đó, Phân hiệu UEH Vĩnh Long còn trang bị hạ tầng mạng tốc độ cao với hệ thống wifi phủ khắp toàn trường và hệ thống máy tính cấu hình cao tại thư viện nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có thể học tập, làm việc nhóm.

Sinh viên kết nối vào hệ thống mạng wifi tại khu vực tự học

Hệ thống thư viện được đầu tư phát triển hiện đại với không gian tự học. Thư viện được đầu tư số lượng sách in tại thư viện hiện có trên 4000 bản. Ngoài ra thư viện được kết nối vào thư viện thông minh cùng chung hệ thống với cơ sở chính UEH có hơn 428.000 tài liệu điện tử thuộc lĩnh vực kinh tế, thương mại, tài chính, kế toán, ngân hàng, quản trị, luật, ... Trong đó có trên 600 đầu sách đến từ Harvard Business Review Press và hơn 36.000 đầu sách từ các nhà xuất bản thuộc những trường đại học danh tiếng trên thế giới tạo nên nguồn khai thác tài nguyên số từ các nguồn dữ liệu cập nhật, uy tín, có giá trị học thuật, đáp ứng nhu cầu học tập trong thời đại 4.0.

Không gian Thư viện UEH - Vĩnh Long

Máy tính kết nối mạng internet tốc độ cao tại thư viện UEH-Vĩnh Long

Phòng tự học tại khu thư viện

Khu Ký túc xá với vị trí thuận tiện, nằm trong khuôn viên của Phân hiệu được đầu tư cải tạo khang trang, rộng rãi, thoáng mát đảm bảo chỗ lưu trú cho sinh viên, giúp sinh viên ổn định nơi ở và chuyên tâm học tập. Mỗi phòng Ký túc xá đều được trang bị đầy đủ phương tiện, vật dụng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt ngoài ra còn có các tiện ích như máy giặt/sấy, hệ thống máy nước uống, nước nóng và wifi 24/7. Ký túc xá luôn đảm bảo an ninh trật tự qua đó tạo cho phụ huynh sự an tâm khi con em học xa nhà.  

Khu KTX được trang bị thiết bị máy giặt, máy sấy, dụng cụ tập thể thao ngoài trời

Để sinh viên có điều kiện học tập, rèn luyện thể dục thể thao Phân hiệu đã đầu tư cải tạo nhà thi đấu cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, bóng rổ và các dụng cụ tập luyện thể dục ngoài trời.

 

 

Khu vực nhà tập luyện bóng bàn

Khu vực sân cầu lông

 

Khu vực sân bóng chuyền

Để phục vụ giảng viên từ cơ sở chính tham gia giảng dạy tại Phân hiệu, nhà khách được đầu tư theo tiêu chuẩn 03 sao. Đồng thời đầu năm 2022 UEH đã khởi công dự án Khách sạn UEH tại Phân hiệu Vĩnh Long.

Nhà khách được đầu tư theo tiêu chuẩn 03 sao để phục vụ chỗ ở cho Giảng viên thỉnh giảng

Phân hiệu UEH Vĩnh Long tạo không gian thư giãn, giải trí kèm dịch vụ ăn uống phục vụ cho người học, giảng viên, và cán bộ viên chức sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Trong khuôn viên trường là không gian café khởi nghiệp sinh viên được thiết kế trang nhã và sạch đẹp, luôn sẵn sàng phục vụ ăn uống mang đến sự thuận tiện, an toàn cho người học và viên chức Phân hiệu. Ngoài ra, Phân hiệu trang bị đàn Piano tại khu vực sảnh chờ Khu C mang đến một không gian nghệ thuật và giao lưu âm nhạc giữa các sinh viên, góp phần lan tỏa những phút giây thư giãn và sáng tạo.

Khu vực Coffee khởi nghiệp sinh viên

          

Phím đàn Piano mang đến sự giải trí và thư giãn cho người học, viên chức UEH-Vĩnh Long

Để thực hiện chiến lược phát triển Phân hiệu UEH Vĩnh Long trở thành trường đại học thuộc Đại học UEH, thời gian tới Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục triển khai thực hiện dự án đầu tư tại cơ sở 2 của Phân hiệu tại xã Phước Hậu, Huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Một số hình ảnh UEH – Phân hiệu Vĩnh Long với diện mạo mới chào xuân Nhâm Dần 2022:

 

 

 

 

Tin, Ảnh: Phòng Tuyển sinh - Truyền thông

Chia sẻ