[UEH League] Vòng 3 sôi động với những màn biểu diễn đỉnh cao của 10 đội bóng

25 tháng 04 năm 2024

Vào ngày 21/4/2024 vừa qua, vòng 3 UEH League đã kết thúc với những trận cầu đầy hấp dẫn và kịch tính, mang đến những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Dưới đây là tổng hợp các trận đấu và kết quả của 10 đội bóng sau 5 trận vòng 3.

Khoa Quản trị - KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh

Trận đấu tâm điểm giữa hai đội tạm dẫn đầu bảng sau vòng 2 - KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh và Khoa Quản trị đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh đã giành chiến thắng thuyết phục 4-0 với các bàn thắng của các cầu thủ. Phạm Xuân Nhựt đã mở tỉ số ở phút 25 với một cú sút hiểm hóc. Chỉ sau đó hai phút, Phạm Đình Chinh nhân đôi cách biệt. Không dừng lại ở đó, Phạm Xuân Nhựt tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ hai của mình ở phút 28, hoàn thành cú đúp trong trận đấu. Phút cuối cùng của hiệp 2, Xuân Nhân ghi bàn thắng thứ tư, ấn định chiến thắng 4-0 cho KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh.Với chiến thắng này, KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh đã củng cố vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm.

Khoa Quản trị 0 - 4 KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh

KTX 135 Trần Hưng Đạo - Khoa Ngân hàng

Trận đấu giữa KTX 135 Trần Hưng Đạo và Khoa Ngân hàng đã diễn ra với nhiều biến cố thú vị. Khoa Ngân hàng đã nắm lợi thế ngay từ những phút đầu tiên với hai bàn thắng của Nguyễn Đức Hiếu và Phạm Hữu Đang. Tuy nhiên, KTX 135 Trần Hưng Đạo không bỏ cuộc, Nguyễn Huy Tùng đã rút ngắn tỉ số còn 2-1 ở phút 15. Phút 29, Nguyễn Văn Ánh gỡ hòa 2-2 cho KTX 135 Trần Hưng Đạo. Không dừng lại ở đó, Nguyễn Huy Tùng tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, đưa KTX 135 Trần Hưng Đạo vượt lên dẫn đầu 3-2. Cuối cùng, ở phút 47, Nguyễn Huy Tùng hoàn thành cú hat-trick và ấn định tỉ số 4-2 cho đội nhà.

KTX 135 Trần Hưng Đạo 4 - 2 Khoa Ngân hàng

Khoa Tài chính - Khoa Kế toán

Trận đấu giữa Khoa Tài chính và Khoa Kế toán đã diễn ra với tốc độ và cảm xúc cao. Phan Văn Hùng đã mở tỉ số cho Khoa Tài chính ở phút 26. Tuy nhiên, Khoa Kế toán không chịu thua và Nguyễn Thành Đạt đã gỡ hòa ở phút 34. Phút 44, Nguyễn Thanh Phước đưa Khoa Tài chính vượt lên dẫn đầu 2-1. Trong khoảnh khắc cuối cùng của hiệp 1, Phan Văn Hùng tiếp tục ghi bàn thắng thứ hai cho mình, gia tăng cách biệt lên 3-1. Khoa Kế toán còn gỡ lại một bàn ở phút 50 do công của Lê Tấn Tài nhưng ngay sau đó Phan Văn Hùng hoàn thành cú hat-trick ấn tượng và ấn định chiến thắng 5-2 cho Khoa Tài chính.

Khoa Tài chính 5 - 2 Khoa Kế toán

Viện Đào tạo quốc tế (ISB) - Khoa Kinh tế

Trận đấu giữa ISB và Khoa Kinh tế đã diễn ra căng thẳng và đầy cảm xúc. Khoa Kinh tế đã mở tỉ số ở phút 9 do công của Nguyễn Thế Nguyên. Tuy nhiên, ISB đã lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Võ Tấn Minh Nhật đã gỡ hòa cho ISB ở phút 15, trước khi Ngô Quốc Bảo và Nguyễn Hoàng Đăng Khoa ghi thêm hai bàn thắng nữa, đóng góp vào chiến thắng của đội nhà.

Viện Đào tạo quốc tế 3 - 1 Khoa Kinh tế

Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing - Khoa Tài chính công

Trận đấu cuối cùng của vòng 3 đã chứng kiến sự tấn công mạnh mẽ từ phía Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing khi đánh bại Khoa Tài chính công với tỉ số đậm đà 7-1. Cú poker của Đinh Thành Nam cùng với các bàn thắng của Phạm Thế Nghĩa, Đào Lê Anh Quân và Nguyễn Đình Hiếu đã tạo ra một chiến thắng thuyết phục cho khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing. Phút 55 Phan Việt Tiến gỡ 1 bàn danh dự cho khoa Tài chính công nhưng không thể lật ngược thế trận trước đối thủ quá mạnh.

Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing 7 - 1 Khoa Tài chính công


Sau 5 trận đấu, KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh vẫn đang tiếp tục vị trí tạm dẫn đầu bảng xếp hạng, khoa Tài chính giữ vị trí top 2 và Viện Đào tạo quốc tế giữ vị trí top 3, các đội còn lại cũng có một số thay đổi trong thứ hạng.

Thứ tự trên bảng xếp hạngsau vòng 3

 

Với những kết quả đầy bất ngờ và thú vị từ vòng đấu này, vòng 4 hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa với những trận đấu quyết định cho vị trí dẫn đầu và trụ hạng. Các cổ động viên hãy tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho đội bóng yêu thích vào ngày 05/5 tại Sân bóng đá UEH - Nguyễn Văn Linh!

Một số hình ảnh của vòng 3:

----------

Theo dõi thông tin cập nhật về UEH League tại sport.ueh.edu.vn/league Fanpage UEH League.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ