UEH-Phân hiệu Vĩnh Long trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân cao đẳng chính quy khóa cuối và tiếp tục đào tạo liên thông Đại học chính quy.

26 tháng 03 năm 2022

Sáng ngày 26/3/2022, tại Hội trường A, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (PHVL) đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho Khóa 15-Cao đẳng chính quy. Đây là khóa đào tạo Cao đẳng cuối cùng của Phân hiệu Vĩnh Long được tiếp chuyển khi tiếp nhận từ Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Vĩnh Long.

Đến dự buổi lễ có TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH, Giám đốc PHVL; Ths Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc thường trực PHVL, Ths Nguyễn Đức Vinh và Ths Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc PHVL. Đến dự còn có đại diện quý Thầy, Cô là Lãnh đạo Phòng, Khoa, Trung tâm tại PHVL, Quý Thầy, Cô là giảng viên, Cố vấn học tập và đặc biệt sự tham dự 42 Tân cử nhân cao đẳng và quý phụ huynh.

Phát biểu tại buổi lễ, được sự ủy nhiệm của Ban Giám Hiệu Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó giám đốc thường trực PHVL chúc mừng và cảm ơn các Tân cử nhân, Quý phụ huynh đã tin tưởng và chọn lựa cho con em học tập tại Trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính - Vĩnh Long trước đây, nay là Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM tại tỉnh Vĩnh Long. Trong suốt quá trình học tập và rèn luyện, bên cạnh sự quan tâm, giảng dạy hỗ trợ từ Thầy, Cô Phân hiệu Vĩnh Long, các bạn sinh viên đã chứng minh được tính chủ động, trách nhiệm và tích cực để đạt kết quả tốt nghiệp hôm nay, việc chọn Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Vĩnh Long để học một lần nữa khẳng định đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất của các em và gia đình, để hôm nay các em nhận được niềm hạnh phúc và sự hãnh diện kể từ khi Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Vĩnh Long đã trở thành Phân hiệu của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và hôm nay được tốt nghiệp nhận bằng tốt nghiệp Cử nhân Cao đẳng do chính Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP.HCM cấp bằng. Ngày hôm nay tốt nghiệp, đây là cánh cửa mở ra cho các em tiếp tục bay xa với nhiều cơ hội trong tương lai và cơ hội trước mắt chính là tiếp tục học tập để nhận bằng tốt nghiệp đại học cũng chính tại nơi đây.

UEH triển khai xét tuyển Liên thông Đại học chính quy cho các em sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng các ngành. Chương trình Liên thông chính quy UEH không thi tuyển đầu vào với thời gian đào tạo 1,2 năm; Phương thức đào tạo theo hệ thống tín chỉ, sinh viên chủ động thời gian học tập, không thi tốt nghiệp.

Ban Giám Hiệu Trường Đại học Kinh tế TP.HCM và Ban Giám Đốc, Thầy, cô giáo tại Phân hiệu Vĩnh Long hy vọng rằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn Tân cử nhân tốt nghiệp hôm nay trong thời gian tiếp theo ở chương trình đào tạo liên thông chính quy của nhà trường ngay sau khi các em ổn định được việc làm và trở lại học tập. Thừa ủy quyền của Ban Giám Hiệu UEH, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu tuyên bố Bế giảng khóa học.

Ths Nguyễn Thị Thý Liễu- Phó Giám đốc thường trực PHVL phát biểu chúc mừng Tân cử nhân cao đẳng và Tuyên bố Bế giảng khóa học

Ths Dương Nguyễn Thanh Phương - Phó trưởng phòng, Phụ trách phòng Đào tạo công bố quyết định tốt nghiệp

Tân cử nhân Nguyễn Thiên Ý – Tân cử nhân Cao đẳng – Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành chia sẻ cảm xúc với những dấu ấn đẹp trong suốt quá trình học nhân ngày Lễ tốt nghiệp

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH, Giám đốc PHVL trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân cao đẳng.

Đại diện tân cử nhân tặng hoa tri ân Lãnh đạo UEH, Lãnh đạo PHVL và Lãnh đạo các Khoa đào tạo

Đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ

 

Một số hình ảnh khác trong Ngày Lễ tốt nghiệp

Các tiết mục văn nghệ do CLB Văn nghệ của PHVL trình diễn

Tân cử nhân Kế toán chụp ảnh lưu niệm với Thầy/Cô

Tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh chụp ảnh lưu niệm với Thầy, Cô

Niềm hạnh phúc của Tân cử nhân trong Lễ tốt nghiệp

Tin ảnh: Phòng Đào Tạo - Phân hiệu Vĩnh Long

 

 

Chia sẻ