UEH-Phân hiệu Vĩnh Long hưởng ứng “Tuần lễ Áo Dài” và tổ chức họp mặt Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

10 tháng 03 năm 2023

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Tiếp nối truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua phụ nữ UEH- PHVL đã không ngừng phấn đấu trong nhiều phong trào thi đua "Giỏi việc nước, Đảm việc nhà" đây cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ của nhà trường ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của ngành giáo dục nước nhà và của UEH-PHVL.

Nhằm tôn vinh và lan tỏa giá trị văn hóa của Áo dài Việt Nam một cách thiết thực, “Tuần lễ Áo dài” do Ban chấp hành Công đoàn UEH- PHVL phát động được toàn thể nữ viên chức, người lao động tích cực tham gia hưởng ứng. Cùng với đó là một số hoạt động nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Hòa trong những sắc hoa rực rỡ tháng Ba, sáng ngày 8/3 năm 2023 toàn thể nữ viên chức, người lao động có mặt tại sân trường. Hình ảnh nữ viên chức, người lao động thướt tha trong tà áo dài càng tô điểm thêm vẻ đẹp nơi công tác, nơi sinh sống.

'

Nữ viên chức, người lao động

Trong cuộc sống muôn màu, với bộn bề công việc, chiều ngày 8/3 trong không khí hân hoan và phấn khởi toàn thể nữ viên chức, người lao động tham dự một số hoạt động kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đại diện Ban Giám Đốc Phân hiệu, Thạc sĩ. Hồ Thiện Quyền đã phát biểu khai mạc chúc mừng chị em, chúc các chị em ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, mãi luôn xinh đẹp, là những bông hoa tô điểm cho UEH - PHVL rực rỡ sắc màu.

Đ/c Hồ Thiện Quyền Phó Giám Đốc Phân hiệu phát biểu khai mạc

Được sự quan tâm của BGĐ và Ban chấp hành công đoàn cơ sở nữ cán bộ viên chức, người lao động hân hoan, phấn khởi đón nhận những món quà dành cho mình trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Nữ cán bộ viên chức nhận hoa và quà

Nữ cán bộ viên chức nhận hoa và quà

Nữ cán bộ viên chức nhận hoa và quà

Một trong những phần thi vô cùng ý nghĩa là cuộc thi “quà tặng yêu thương” với những món ăn hấp dẫn và phần trang trí rất đẹp mắt đến từ các tổ công đoàn.

Món Bánh mặn của Công đoàn Khoa TCNH - Khoa cơ bản

Món gỏi cuốn đến từ tổ công đoàn Văn phòng phân hiệu

Món thịt nướng bánh hỏi của Công đoàn Phòng đào tạo

Đại diện BGĐ Phân hiệu trao giải cho các tổ công đoàn

Công đoàn viên thưởng thức tiệc Buffet

Việc phát động “Tuần lễ áo dài” và tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của UEH PHVL đã mang lại những phút giây vui tươi, những tiếng cười sảng khoái, đồng thời củng cố tình đoàn kết gắn bó, sẻ chia và thấu hiểu giữa Quý thầy cô, viên chức. Đây cũng là dịp động viên tinh thần chị em phụ nữ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vì sự phát triển bền vững của Phân Hiệu. Phụ nữ Phân hiệu dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào đều phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước, đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

Tin và ảnh: Công đoàn Phân hiệu Vĩnh Long

 

Chia sẻ