Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức đêm nhạc hội chào đón Tân sinh viên "Nối vòng tay lớn - Beside U"

27 tháng 11 năm 2022

Tiêp nối chuỗi hoạt động chào đón Tân sinh viên K48 - Đại học chính quy, tối 26/11/2022, Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức Đêm nhạc hội “Nối vòng tay lớn - Beside U”. Đêm nhạc hội chính là món quà đặc biệt dành tặng cho các bạn tân sinh viên K48, chào đón các bạn bước vào cánh cửa đại học UEH tại Phân hiệu Vĩnh Long. Bên cạnh đó, đêm nhạc còn là nơi để giao lưu, chia sẻ, gắn kết sinh viên các khóa giữa Phân hiệu Vĩnh Long với cơ sở chính, cùng nhau đồng hành dưới mái nhà chung UEH.

Đêm nhạc hội được thực hiện bởi các bạn sinh viên tại Phân hiệu, cơ sở chính và ca sĩ khách mời từ TP. Hồ Chí Minh, với những tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn với chủ đề “Beside U” - UEH sẽ luôn là một người bạn đồng hành bên bạn.

Toàn cảnh Đêm nhạc hội “Nối vòng tay lớn 2022 – Beside U”

Tham dự Đêm nhạc hội, về phía đại biểu khách mời có sự tham dự của đại diện cho Tỉnh đoàn Vĩnh Long, Thành đoàn TP. Vĩnh Long, một số Huyện đoàn, Xã đoàn trong tỉnh và Đoàn thanh viên các Trường Đại học, Cao đẳng, THPT trên địa bàn thành phố Vĩnh Long.

Về phía UEH cơ sở chính và Phân hiệu Vĩnh Long, có sự tham dự của TS. Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng UEH; ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu, ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc Phân hiệu; ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc Phân hiệu; ThS. Trần Nhật Hoàng - Phó Bí thư đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên UEH; các thầy, cô là lãnh đạo các phòng, khoa và trung tâm, các giảng viên, viên chức tại Phân hiệu; BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Phân hiệu và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 1.000 sinh viên, học sinh đến từ Phân hiệu Vĩnh Long và các trường THPT, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Phát biểu khai mạc chương trình Đêm nhạc hội “Nối vòng tay lớn – Beside U”, TS. Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng UEH chia sẻ “Chủ đề đêm nhạc hội của chúng ta là “Beside U”, có nghĩa là UEH luôn đồng hành cùng các bạn, tạo ra một môi trường học tập, rèn luyện để các bạn có thể thỏa mãn những ước mơ của mình, đó không chỉ là những ước mơ về học tập  mà còn là ước mơ về sáng tạo, cảm hứng nghệ thuật, kết nối cộng đồng, sẵn sàng dấn thân vì sự phát triển. Ban Giám hiệu nhà trường rất tin tưởng vào tương lai của các bạn, là những người công dân trẻ, là người có thể đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam trong tương lai. Nhân sự kiện đêm nhạc hội chào đón tân sinh viên, thầy chúc tất cả các em sinh viên cháy hết mình, thỏa sức cảm hứng với nghệ thuật, để chúng ta có những năng lượng tích cực nhất để thực hiện thành công nhất những học kỳ học tập ở Phân hiệu Vĩnh Long và ở TP. Hồ Chí Minh

TS Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu khai mạc Đêm nhạc hội “Nối vòng tay lớn – Beside U”

Cũng tại đêm nhạc hội, Đoàn - Hội Phân hiệu Vĩnh Long đã trao tặng 15 suất học bổng cho học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Vĩnh Long có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập, với mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng.

TS. Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng UEH và ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu trao học bổng và quà cho học sinh các trường THPT trên địa bản tỉnh Vĩnh Long

Tiếp theo chương trình, ThS. Nguyễn Trung Tiến - Bí thư Đoàn Phân hiệu đã phát động Chương trình “Xuân yêu thương năm 2023”. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm gây quỹ để tổ chức những hoạt động thiết thực giúp đỡ các bạn sinh viên khó khăn, những người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ có một cái tết ấm cúng. 

Th.S Nguyễn Trung Tiến - Bí thư Đoàn Phân hiệu phát động Chương trình “Xuân yêu thương 2023”

Với hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của từng tiết mục văn nghệ, đã tạo nên những khoảnh khắc cực kỳ bùng nổ trên sân khấu và dưới khán đài, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong các bạn sinh viên trong suốt chương trình đêm hội. Ngay từ những giây phút mở màn, không khí của Đêm nhạc hội đã được đẩy lên cao trào với những tiết mục đầy sôi động của CLB văn nghệ thanh niên Phân hiệu và các sinh viên đến từ cơ sở chính.

Các tiết mục văn nghệ mở màn cho Đêm nhạc hội “Nối vòng tay lớn – Beside U” chào đón tân sinh viên K48 Đại học chính quy

Chương trình Đêm nhạc hội với những tiết mục phong phú, đa dạng về thể loại và những màn trình diễn cực kỳ sôi động, đầy màu sắc đã tạo nên một không khí bùng nổ thật sự. Các bạn sinh viên đã mang tới sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng với nhiều màn vũ đạo sôi động cùng những tiết mục múa điêu luyện, những giọng hát trong trẻo, đầy nội lực thông qua các thể loại tiết mục như nhảy flashmob, hát múa, tốp ca, song ca, múa dân tộc Khmer, nhảy dance, Acoustic, ca nhảy, biểu diễn võ thuật. Tài năng của sinh viên UEH còn được thể hiện rõ qua tiết các tiết mục múa đương đại, đem lại sự mới lạ và đầy lôi cuốn.

Tiết mục nhảy Mashup "Pink venom - Nunu nana - How you like that"

Tiết mục hát múa “Xinh tươi Việt Nam”

Tiết mục song ca “Mời anh về thăm quê em”

Tiết mục Múa dân tộc Khmer

Tiết mục Mashup Acoustic

Tiết mục biểu diễn Võ thuật

Tiết mục múa Độc lập "Fix you"

Tiết mục Nhảy Dance Breakin

Tiết mục Ca nhảy “Love me more”

Tiết mục Múa đương đại “Spechless”

Tiết mục Song ca “Bước qua mùa cô đơn”

Tiết mục Nhảy Mashup "Nhất bạn rồi"

Tiết mục hát nhảy “Có không giữ mất đừng tìm”

Tiết mục Mashup “Mama 2017”

Đặc biệt, đêm nhạc hội có sự góp mặt của 02 ca sĩ khách mời Du UyênGrey D. Là nữ ca sĩ với nhiều cú hit trong giới trẻ, Du Uyên có mặt tại đêm nhạc hội để tạo nên không khí bùng cháy hơn nữa với các bài hít như Duyên duyên số Số, Đi đâu cũng được… Với giọng ca ấn tượng, đầy nội lực cùng nguồn năng lượng mạnh mẽ, nữ ca sĩ đã cùng các UEHers và các bạn học sinh cháy hết mình trong đêm nhạc hội nối vòng tay lớn.

Phần trình diễn sôi động của ca sĩ Du uyên

.Không thể bùng cháy hơn nữa, nam ca sĩ khách mời tham dự trong đêm nhạc hội là giọng ca ấm áp và có khả năng chơi nhạc cụ thuần thục - ca sĩ Grey D. Đến với Đêm nhạc hội Nối vòng tay lớn 2022, Grey D đã có những màn trình diễn tuyệt vời, với phong cách ngọt ngào không kém phần sâu lắng, cùng những bản hít đã làm nên tên tuổi, buổi biểu diễn khiến các bạn sinh viên không thể ngồi yên mà phải hòa mình, lắc lư theo điệu nhạc và đắm chìm trong khoảnh khắc tuyệt vời.

Ca sĩ Grey D với những phần trình diễn hấp dẫn

Đêm nhạc hội Nối vòng tay lớn 2022 với chủ đề “Beside U” đã để lại nhiều cảm xúc cho các bạn sinh viên. Các tân sinh viên được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: từ tò mò, hào hứng đến sôi động và sâu lắng. Hy vọng các bạn sinh viên có thêm nhiều năng lượng tích cực, nhiều kỷ niệm khó quên tại Phân hiệu Vĩnh Long. Và trên quãng đường đại học sắp tới, hy vọng các bạn sẽ luôn nỗ lực, thành công và luôn nhớ rằng Phân hiệu Vĩnh Long sẽ mãi đồng hành cùng các bạn trên quãng đường này.

Đêm nhạc còn là món quà ý nghĩa để dành tặng các bạn K46, sắp tới các bạn sẽ thực hiện chương trình luân chuyển campus và học tập tại cơ sở chính TP. Hồ Chí Minh. Chúc các bạn luôn thành công trong học tập và có những trải nghiệm thú vị tại môi trường mới.

Một số hình ảnh khác tại Đêm nhạc hội:

                                    Tin bài: Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long

 

                  

 

Chia sẻ