Phân hiệu UEH Vĩnh Long phối hợp với Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính (Bộ Tài chính) khai giảng lớp Bồi dưỡng đối với Lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương (Khóa 4)

07 tháng 03 năm 2023

Ngày 07/3/2023, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (PHVL) phối hợp với Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính (IFT) long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng đối với Lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương (Khóa 4).

Về phía Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính, tham dự lễ có TS. Bùi Minh Chuyên – Trưởng Phòng Đào tạo và NCKH, TS. Võ Văn Hải – Giám đốc Trung tâm Miền Nam, ThS. Nguyễn Văn Tình – Chuyên viên Trung tâm Miền Nam. Về phía Phân hiệu Vĩnh Long, có ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu cùng Quý Thầy Cô là Lãnh đạo các Phòng chức năng thuộc PHVL và đặc biệt là sự hiện diện của 45 học viên là công chức, viên chức trong và ngoài tỉnh tham dự.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Minh Chuyên chào mừng các học viên tham gia lớp học. Ông khẳng định Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính và Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí minh tại tỉnh Vĩnh Long luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên. Nội dung đào tạo của khóa học theo Quyết định số 423/QĐ-BNV ngày 02 tháng 06 năm 2022 của Bộ Trưởng Bộ Nội vụ về việc Ban hành Chương trình bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương và là lớp đầu tiên được tổ chức trong năm 2023. Giảng viên khóa học là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ của Trường Bồi dưỡng cán bộ tài chính và giảng viên thỉnh giảng của các Trường, Học viện tại Tp.HCM và Hà Nội có trình độ, kiến thức thực tiễn và chuyên sâu nhằm giúp cho học viên bổ sung những kiến thức, kỹ năng trong công tác lãnh đạo và quản lý. TS. Bùi Minh Chuyên cũng yêu cầu học viên tham gia lớp học nghiêm túc và tiếp thu đầy đủ kiến thức để khi hoàn thành khóa học sẽ áp dụng sáng tạo trong công việc nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí công tác của mình.
 
TS. Bùi Minh Chuyên – Trưởng phòng Đào tạo và NCKH Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính phát biểu khai giảng khóa học
 
Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc thường trực PHVL ghi nhận nỗ lực của học viên trong việc sắp xếp thời gian để tham gia khóa học. Với kinh nghiệm đào tạo cũng như chất lượng dịch vụ tại PHVL, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu cho rằng Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long sẽ phối hợp với Trường Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính quản lý và hỗ trợ học viên trong suốt thời gian khóa học nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên học tập đạt chất lượng, hiệu quả. 
ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường thực PHVL phát biểu tại Lễ khai giảng
 
Tại buổi khai giảng, học viên Hồ Văn Hoàng - thay mặt tập thể lớp hứa sẽ nỗ lực, cố gắng sắp xếp công việc để tham gia học tập hiệu quả, hoàn thành khóa học đúng tiến độ với kết quả tốt nhất.
 
Khóa học diễn ra với hình thức học trực tuyến từ ngày 07/3/2023 đến ngày 02/4/2023 gồm 08 chuyên đề giảng dạy và 02 chuyên đề báo cáo. Học viên hoàn thành và đạt 02 bài kiểm tra sẽ được cấp chứng chỉ.
Tin, ảnh: Phòng Đào tạo-PHVL
 
Chia sẻ