Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tuyển sinh năm 2020 và Triển khai phương hướng nhiệm vụ tuyển sinh năm 2021

11 tháng 12 năm 2020

Để tổng kết, đánh giá kết quả công tác tuyển sinh năm 2020, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh năm 2021, sáng ngày 11/12/2020, Phân hiệu trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tuyển sinh năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ tuyển sinh năm 2021.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Về tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Kinh tế Tp.HCM; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long; PGS. TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch hội đồng tư vấn UEH; PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo – Trưởng Phòng Đào tạo UEH; Ông Lê Đồng Dư – Phó Chánh văn phòng UEH cùng toàn thể Viên chức – Người lao động tại Phân hiệu Vĩnh Long.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường UEH phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường UEH ghi nhận và cảm ơn trước sự nỗ lực, tích cực, chủ động và đóng góp của từng đơn vị, cá nhân vào thành công chung của công tác tuyển sinh năm 2020 của Phân hiệu Vĩnh Long, Giáo sư kỳ vọng các đơn vị và cá nhân toàn Phân hiệu tiếp tục phát huy và nỗ lực hơn nữa triển khai chuẩn bị các công tác tuyển sinh trong thời gian tới. Toàn trường cùng quyết tâm thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh, hoàn thành kế hoạch tuyển sinh các bậc, hệ, trình độ đào tạo của năm 2021.

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc PHVL Báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh năm 2020 và triển khai kế hoạch tuyển sinh năm 2021 của PHVL       

Công tác tuyển sinh là vấn đề then chốt quyết định sự tồn tại và phát triển của một đơn vị giáo dục, đặc biệt đối với Phân hiệu Vĩnh Long. Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi và nhận được sự quan tâm của toàn thể đội ngũ viên chức - người lao động nhà trường, tâm huyết, có nhiều ý kiến đóng góp nhiều giải pháp cho công tác tuyển sinh của Phân hiệu năm 2021.

ThS. Trần Văn Viễn – Phó Khoa cơ bản (PHVL) phát biểu góp ý

Thầy Nguyễn Văn Rớt – Phó phòng Đào tạo (PHVL) phát biểu góp ý

ThS. Trương Thị Nhi – Phó Khoa, Phụ trách Khoa Tài chính ngân hàng (PHVL) phát biểu

TS. Lâm Thị Trúc Linh – Trưởng Khoa Kế toán (PHVL) phát biểu

TS. Lê Hoàng Phúc – Giảng viên Khoa Kế toán (PHVL) phát biểu

ThS. Trương Thị Hoàng Oanh – Phó Khoa Quản trị (PHVL) phát biểu

ThS Nguyễn Đình Thi – Phó Khoa, Phụ trách Khoa Quản trị (PHVL) phát biểu

ThS Lê Hương Bình – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên phát biểu

ThS Đoàn Thị Thanh Hòa – Phó phụ trách bộ môn Ngân hàng, Khoa TCNH (PHVL) phát biểu

Phát biểu tổng kết Hội nghị, TS. Bùi Quang Hùng – Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long ghi nhận những kết quả mà toàn thể đội ngũ Viên chức – Người lao động đã đóng góp cho công tác tuyển sinh của Phân hiệu trong năm vừa qua, dù công tác tuyển sinh khóa đầu tiên có gặp nhiều khó khăn, thời gian triển khai không nhiều nhưng với sự năng động, đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ đã giúp cho Phân hiệu tuyển sinh đạt kết quả tốt. Giám đốc cũng đã đưa ra định hướng, nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần phải làm để chuẩn bị tốt nhất cho công tác tuyển sinh năm 2021 như: Tiếp tục phát huy tính chủ động, triển khai quyết liệt, tinh thần đoàn kết, đồng lòng của đội ngũ Viên chức - Người lao động tại Phân hiệu tham gia công tác tuyển sinh của nhà trường song song với việc tiếp tục nâng số lượng và chất lượng đội ngũ Giảng viên tại Phân hiệu. Đây là yếu tố then chốt ảnh hưởng và quyết định đến kết quả và tính bền vững của công tác tuyển sinh; Hoàn chỉnh và phát huy tốt, hiệu quả vai trò đầu mối của phòng Tuyển sinh – Truyền thông mới thành lập; Thực hiện các giải pháp để đảm bảo chất lượng đào tạo khóa ĐHCQ K46 đầu tiên của Phân hiệu (tổ chức đào tạo, cơ sở vật chất, hoạt động hỗ trợ, sinh hoạt ngoại khóa…) để mỗi sinh viên đang học ở PHVL là 1 đại sứ truyền thông cho hình ảnh, thông điệp “Học tại Phân hiệu Vĩnh Long – Chất lượng và bằng cấp của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM”. Đồng thời, PHVL phải phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quản lý đào tạo và phòng Mar-Truyền thông của cơ sở chính để phát huy uy tín, thương hiệu và sự đồng bộ trong công tác tuyển sinh năm 2021.

             

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc PHVL phát biểu kết luận Hội nghị tổng kết tuyển sinh năm 2020

Cũng tại Hội nghị tổng kết, Ban Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long đã triển khai Kế hoạch công tác tuyển sinh năm 2021 với các bậc, hệ, trình độ đào tạo.

Đối với tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2021, Phân hiệu Vĩnh Long sẽ tăng số lượng ngành xét tuyển 10 ngành/chuyên ngành đào tạo với 500 chỉ tiêu với một số ngành, cụ thể:

Đặc biệt các ngành Kinh tế và Kinh doanh nông nghiệp, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành sẽ tuyển sinh trong phạm vi cả nước nhằm thu hút người đến Vĩnh Long và trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho Đồng bằng sông Cửu Long trong các lĩnh vực này.

Tại Hội nghị, Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long cũng đã biểu dương và khen thưởng 06 tập thể (Phòng Đào tạo; Phòng Tuyển sinh - Truyền thông; Văn phòng phân hiệu; Khoa Tài chính – Ngân hàng; Khoa Công nghệ thông tin; Khoa Kế toán) và 20 cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tuyển sinh năm 2020.

GS. TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường UEH trao Giấy khen, phần thưởng cho 06 tập thể tiêu biểu trong công tác tuyển sinh năm 2020

TS. Bùi Quang Hùng – Phó hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc PHVL và ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc PHVL trao Giấy khen, phần thưởng cho 20 cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác tuyển sinh năm 2020

Lãnh đạo UEH chụp hình lưu niệm cùng toàn thể GVVC Phân Hiệu Vĩnh Long

 

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

Tin, ảnh: Phòng Tuyển sinh - Truyền thông (PHVL)

Chia sẻ