UEH-Phân hiệu Vĩnh Long Tổ chức khai giảng lớp Phương pháp định lượng trong thống kê

25 tháng 09 năm 2023

Nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu cũng như bổ sung kiến thức, tư duy và kỹ năng về phân tích dữ liệu, phục vụ cho công việc chuyên môn và học tập, nghiên cứu cho các anh chị học viên cao học, các nhà nghiên cứu và các đối tượng khác có quan tâm. Ngày 23/9/2023, Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức khai giảng lớp Phương pháp định lượng trong thống kê.

Tham dự buổi khai giảng có Thạc sĩ Hồ Thiện - Phó Giám Đốc, Lãnh đạo Khoa Cơ bản và Thầy, Cô giáo là Lãnh đạo các Khoa tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long và hơn 20 anh chị em tham gia khoá học.

Thạc sĩ Hồ Thiện Quyền phát hiểu khai giảng lớp học

Với chương trình học được thiết kế 20 tiết trong 04 buổi diễn ra trong 02 ngày 23-24/9/2023. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên biết cách thiết kế bảng câu hỏi, mã hóa và nhập dữ liệu; thực hiện các phân tích thống kê cơ bản, các loại ước lượng, kiểm định giả thuyết thống kê; phương pháp phân tích dữ liệu một biến hoặc nhiều biến kết hợp với nhau; phương pháp phân tích và nhận diện mô hình hồi quy phù hợp để phân tích mối quan hệ nhân quả; phương pháp kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố trên phần mềm phân tích dữ liệu SPSS.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được Hiệu Trưởng Trường Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp chứng nhận hoàn thành Lớp Phân tích định lượng trong thống kê.

Một số hình ảnh buổi lễ khai giảng và giờ học tại phòng học Phân hiệu Vĩnh Long

Tin, ảnh: Khoa Cơ bản, Văn phòng (Phân hiệu Vĩnh Long)

Chia sẻ