Sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long tham quan Cơ sở chính UEH và Giao lưu Doanh nghiệp

27 tháng 06 năm 2022

Ngày 20/6/2022 Phân hiệu Vĩnh Long phối hợp với Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ người học (DSA) đã tổ chức cho sinh viên Khóa 46 Đại học chính quy tại Phân hiệu Vĩnh Long tham quan Cơ sở chính UEH và Giao lưu doanh nghiệp.

Dịp này các bạn sinh viên được trải nghiệm và hướng dẫn sử dụng Thư viện thông minh UEH và tham quan cơ sở vật chất phục vụ việc học tập và rèn luyện cho sinh viên tại Cơ sở B và Cơ sở N - UEH. Đây là bước chuẩn bị làm hành trang thực hiện chương trình luân chuyển campus.

Sinh viên được trải nghiệm và training tại Thư viện UEH – Cơ sở B

Sinh viên được hướng dẫn tham quan Cơ sở N

Các bạn sinh viên còn được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về cuộc sống, học tập của sinh viên UEH khi học tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về cuộc sống, học tập của sinh viên UEH

Trong chuyến tham quan này, sinh viên còn được giao lưu với Tập đoàn Ajinomoto Việt Nam. Tại buổi giao lưu các bạn sinh viên được trải nghiệm tham quan các phòng ban, nhà máy sản xuất tại Biên Hòa, Đồng Nai qua mô hình thực tế ảo của Công ty, cũng như được cung cấp thêm những kiến thức thực tế về hoạt động kinh doanh và xu hướng, chiến lược phát triển kinh doanh của công ty trong tương lai.

Công ty chia sẽ với sinh viên về các vấn đề thực tiễn như bối cảnh, thị trường lao động, góc nhìn của doanh nghiệp về phân khúc thị trường lao động đối với sinh viên mới ra trường; bên cạnh đó còn giải đáp các thắc mắc, tìm hiểu của sinh viên về vấn đề nhu cầu tuyển dụng của công ty, cũng như những vấn đề cần lưu ý khi viết CV xin việc.

Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ kiến thức thực tế với sinh viên

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu với Công ty Ajinomoto Việt Nam

Bộ phận Quản trị nguồn nhân lực Công ty Ajinomoto Việt Nam giải đáp các thắc mắc của sinh viên

ThS. Nguyễn Trung Tiến – Bí thư Đoàn PHVL tặng quà lưu niệm cho Công ty Ajinomoto Việt Nam

Chương trình được tổ chức gói gọn trong một ngày, các bạn sinh viên khóa 46 được trải nghiệm với nhiều nội dung thiết thực, hiệu quả và là cơ hội để các bạn sinh viên UEH - PHVL tự tin, chuẩn bị hành trang cần thiết cho bản thân để tiếp tục tham gia học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh  trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan:

Sinh Viên Phân hiệu UEH Vĩnh Long chụp  hình lưu niệm với công ty Ajinomoto Việt Nam

Sinh viên được training tại Thư viện thông minh UEH –Cơ sở B

Sinh viên được hướng dẫn tham quan tại Cơ sở N – UEH

Sinh viên chụp hình lưu niệm tại Cơ sở N – UEH

 

Tin bài: Phòng đào tạo - PHVL; Ảnh: SV Chí Nguyên K46

 

Chia sẻ