Chuỗi seminar của Trường Kinh doanh UEH – Thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn

07 tháng 05 năm 2024

Trong tháng 4/2024, Trường Kinh doanh UEH (UEH - COB) đã triển khai định kỳ chuỗi seminar với mong muốn tạo cơ hội trao đổi, giao lưu học hỏi cũng như chia sẻ những nghiên cứu mới, kinh nghiệm thực tiễn giữa học giả quốc tế với giảng viên – sinh viên UEH.

Tham dự chuỗi seminar, về phía Trường Kinh doanh UEH, có sự tham dự của PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Phó Hiệu trưởng phụ trách UEH - COB; TS. Đinh Thị Thu Hồng - Phó Hiệu trưởng UEH - COB; cùng các Thầy/Cô là Lãnh đạo, giảng viên của các đơn vị thuộc COB và sinh viên quan tâm.

Seminar “Xu hướng nghiên cứu Tâm lý học hiện đại trong kinh tế và kinh doanh”

Ngày 01/04/2024, Trường Kinh doanh UEH đã tổ chức buổi seminar với chủ đề “Xu hướng nghiên cứu Tâm lý học hiện đại trong kinh tế và kinh doanh” với sự tham gia trình bày, báo cáo của TS. Vladimir Ernest Jolidon, Ông Trần Quang Anh Minh và Ông Nguyễn Nhật Huy Hoàng. Xuyên suốt buổi chia sẻ, các báo cáo viên đã trình bày về sự tác động của Tâm lý học và Xã hội học, tác động của chánh niệm (Thang đo đơn chiều) đến sức khỏe tâm lý và cảm xúc tích cực, cũng như Kinh tế học hành vi và thảo luận một số giả định kinh tế học hành vi, …

Các diễn giả trình bày trong seminar “Xu hướng nghiên cứu Tâm lý học hiện đại trong kinh tế và kinh doanh”

Tập thể Lãnh đạo, giảng viên UEH - COB chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn giả

Seminar “Communicating with influence”

Bên cạnh, vào ngày 02/04/2024, Trường Kinh doanh UEH đã phối hợp cùng TS. Geraldine Kennett - Phó Trưởng khoa Quan hệ đối tác học thuật - Trường Kinh Doanh, La Trobe University (Úc) tổ chức seminar “Communicating with influence” dành cho sinh viên UEH - COB.

TS. Geraldine Kennett trình bày trong seminar “Communicating with influence”

TS. Geraldine Kennett đã chia sẻ các cơ sở lý thuyết nền và cho sinh viên làm những bài tập nhỏ khám phá bản thân nhằm giúp các bạn hiểu cách giao tiếp trong các phong cách xã hội khác nhau, xác định và điều chỉnh hành vi của bản thân nhằm xây dựng mối quan hệ hiệu quả hơn với những người thuộc nhóm tính cách xã hội khác nhau,…

TS. Geraldine Kennett chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên COB sau buổi seminar

Với phần trình bày cô đọng, súc tích cùng với tinh thần trao đổi tích cực, các buổi seminar đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong tương lai, Trường Kinh doanh UEH sẽ tiếp tục tổ chức các seminar định kỳ hàng tháng với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn nhằm mang đến cơ hội chia sẻ, trao đổi đa chiều giữa giảng viên – sinh viên của nhà trường với mạng lưới nhà nghiên cứu và học giả quốc tế.

Tin, ảnh: Trường Kinh doanh UEH, Phòng Marketing – Truyền thông

Chia sẻ