Cơ hội có việc làm lớn cho sinh viên học Chuyên ngành “Kinh Tế Và Kinh Doanh Nông Nghiệp” Tại UEH-Vĩnh Long

13 tháng 10 năm 2020

Đó là do sản xuất và kinh doanh nông nghiệp thông minh đang là chiến lược chủ đạo và xu thế phát triển của ĐBSCL trong thời gian tới.

https://www.ttcgroup.vn/media/12689/cam-hoa-binh.jpg?width=615px&height=410px

 

Đăng ký học chuyên ngành Kinh tế và Kinh doanh nông nghiệp ở UEH Vĩnh Long, khi ra trường bạn có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nông sản lớn như tập đoàn Thành Thành Công, tổng công ty Lương thực Đồng Tháp, Công ty San Hà, công ty Acecook hay Coopmart,… trên các chi nhánh tại tất cả các tỉnh thành Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Các vị trí quản lý chất lượng thực phẩm, hoạch định chiến lược sản xuất, tổ chức thu mua nông sản, hay phân tích chuỗi giá trị nông sản tại các công ty ở ĐBSCL và trên cả nước đang chờ đợi bạn. Với kiến thức và kỹ năng học được, bạn cũng hoàn toàn tự tin khởi nghiệp kinh doanh nông sản.

Chương trình được đội ngũ các thầy cô có chuyên môn cao, có thực tiễn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và kinh doanh nông sản phụ trách giảng dạy. Chương trình cũng mời các doanh nhân, những người hoạt động thực tiễn trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, đến chia sẻ các bài học kinh nghiệm nghề nghiệp với các bạn. Nhà trường có mạng lưới đối tác doanh nghiệp rộng lớn, luôn sẵn sàng cung cấp cho các bạn cơ hội thực tập và nghề nghiệp trong tương lai.

Trong đợt tuyển sinh năm 2020, ngoài học bổng được xét theo quy định chung của nhà trường. Khoa Kinh tế và các đối tác sẽ dành riêng cho các tân sinh viên chuyên ngành Kinh tế và Kinh doanh nông nghiệp tại UEH Vĩnh Long 02 suất học bổng toàn phần (tương đương 17.000.000 đồng/suất) và 02 suất học bổng bán phần (tương đương 8.500.000 đồng/suất).

Với ngưỡng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tại UEH Vĩnh Long là 16 điểm, đăng ký học chuyên ngành Kinh tế và Kinh doanh nông nghiệp, nhiều cơ hội sẽ mở ra cho tương lai các bạn.

UEH phân hiệu Vĩnh Long sẽ áp dụng cả 2 phương thức để xét tuyển bổ sung các chỉ tiêu còn thiếu gồm:

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả học tập - học bạ THPT (25% chỉ tiêu)

Học sinh có điểm trung bình tổ hợp môn (A00, A01, D01, D07) đăng ký xét tuyển từ 6.50 trở lên tính theo năm lớp 10, lớp 11 và lớp 12 và Có học lực 3 năm THPT từ Khá trở lên của chương trình THPT theo hình thức giáo dục chính quy và tốt nghiệp THPT.

Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả thi THPT năm 2020 (điểm bài thi/môn thi theo tổ hợp môn xét tuyển) (Chỉ tiêu còn lại)

Để nộp hồ sơ xét tuyển; Thí sinh liên hệ địa chỉ: Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tại Vĩnh Long. Số 1B, Nguyễn Trung Trực, P.8, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long (Mã trường: KSV).

Hoặc đăng ký online: https://vinhlong.bsk46.ueh.edu.vn/

Điện thoại: 02703.823.443.     Zalo/Viber: 0899.00.29.39 - 0853003781

Website: www.vinhlong.ueh.edu.vn

Landing Page tuyển sinh: k2020.ueh.edu.vn/vinhlong

 

Chia sẻ