Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai giảng khoá đào tạo trình độ Thạc sĩ Đợt 1 năm 2020 tại Phân hiệu Vĩnh Long

11 tháng 07 năm 2020

Sáng ngày 11/07/2020, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng khoá đào tạo trình độ Thạc sĩ Đợt 1 Năm 2020 tại Phân hiệu Vĩnh Long (PHVL).

Quý đại biểu, quý thầy cô đến dự Lễ Khai giảng

Tham dự buổi lễ, Về phía Đại biểu khách mời có Ông Nguyễn Trọng Nghiệp – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Vĩnh Long; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Vĩnh Long; Bà Trần Thị Mai Phương - Phó Trưởng phòng – Phòng VHXH - Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long. Đại diện Ban Giám Hiệu trường Đại học Kinh tế TP.HCM có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc PHVL; PGS.TS. Từ Văn Bình Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học UEH; ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Phó Giám đốc thường trực PHVL; ThS. Nguyễn Đức Vinh – Phó giám đốc PHVL; Cùng Quý Thầy/Cô là lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa thuộc UEH và PHVL và 23 học viên cao học trúng tuyển năm 2020 đợt 1. 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH đã chúc mừng và trân trọng những nỗ lực vượt bậc của các học viên cao học trong kỳ thi tuyển vừa qua. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với các tân học viên cao học của UEH và học viên có quyền tự hào được học trong một trường đại học có uy tín, được xã hội công nhận và đã định vị là trường có chất lượng cao trong cộng đồng doanh nghiệp, cơ quan quản lý ở Việt Nam, từng bước khẳng định ở khu vực và trên thế giới. 

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH kiêm Giám đốc PHVL  phát biểu tại Lễ Khai giảng

Tại lễ khai giảng, PGS.TS. Từ Văn Bình đã phổ biến thông tin về quy chế, chương trình đào tạo cho học viên.

PGS.TS. Từ Văn Bình – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học – Công bố quyết định trúng tuyển và  phổ biến thông tin về quy chế, chương trình đào tạo cho học viên

Anh Nguyễn Trương Thiện – Đại diện tân học viên phát biểu trong lễ khai giảng

Buổi Lễ Khai giảng thành công tốt đẹp, góp phần đánh dấu tiếp một chặng đường đầy thử thách và nhiệt huyết cho các tân học viên. 

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh bắt đầu đào tạo trình độ Tiến sĩ từ năm 1985 và đào tạo trình độ Thạc sĩ từ năm 1991. Từ đó đến nay đã có hơn 400 Tiến sĩ và hơn 14.000 Thạc sĩ tốt nghiệp. Trường đã mở hơn 20 ngành, chuyên ngành cao học và hơn 10 ngành trình độ Tiến sĩ (tại Phân hiệu Vĩnh Long đã mở 4 khóa đào tạo Cao học từ năm 2018 đến nay) nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho các cơ quan, doanh nghiệp, các trường đại học và cao đẳng. Mặt khác, trong suốt quá trình đó, Trường luôn coi trọng nâng cao chất lượng, thường xuyên thiết kế lại chương trình theo hướng tiệm cận với trình độ các trường hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Nhờ vậy, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh luôn là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy của các học viên và nghiên cứu sinh cả nước.

Một số hình ảnh lễ khai giảng.

Các tiết mục văn nghệ của CLB Văn nghệ PHVL

Học viên chụp ảnh lưu niệm với Đại biểu, Thầy/Cô UEH và PHVL

Tin, ảnh: Phòng QLĐT-SV-KH-HL-Phân hiệu Vĩnh Long 

 

Chia sẻ