“UEH Youth Festival 2022” - Ngày hội dành cho sinh viên UEH - Phân hiệu Vĩnh Long

27 tháng 03 năm 2022

Nhằm chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tạo ra môi trường vui chơi, rèn luyện cho đoàn viên, thanh niên; đồng thời tăng cường sự giao lưu giữa ĐVTN Phân hiệu Vĩnh Long và cơ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 26/3/2022, Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long phối hợp với Đoàn thanh niên UEH tại cơ sở chính tổ chức Chương trình sức trẻ kinh tế “UEH Youth Festival 2022” tại Phân hiệu Vĩnh Long gồm 02 hoạt động Ngày hội và Đêm hội, trong đó có một số hoạt động trong chương trình được kết nối giữa Phân hiệu Vĩnh Long và cơ sở chính.

Chương trình đã thu hút được sự tham gia của gần 1.000 sinh viên, học sinh đến từ các chi đoàn tại Phân hiệu Vĩnh Long và các trường THPT trên địa bàn tỉnh với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và ứng dụng công nghệ đặc sắc đã giúp cho các bạn sinh viên tham gia có nhiều trải nghiệm thú vị.

“Ngày hội” được diễn ra với cuộc thi nhảy Flashmob, nhảy Tiktok và các trò chơi vận động; đặc biệt có hoạt động giao lưu giữa các bạn sinh viên Phân hiệu với các bạn sinh viên tại cơ sở chính thông qua cổng không gian kết nối trực tuyến. Cuộc thi nhảy Flashmob và ngảy Tiktok được các chi đoàn nhiệt tình hưởng ứng đã mang lại cho ngày hội thêm phần đặc sắc và vui nhộn.

Cuộc thi nhảy Flashmob giữa các chi đoàn

Nhảy TikTok giữa các chi đoàn

Bên cạnh đó với sự năng động vui nhộn của hoạt động teambuilding đã mang lại những trò chơi thú vị và sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên đã tạo nên sự đa dạng về sắc màu cho Ngày hội Sức trẻ Kinh tế 2022

Hoạt động Teambuilding do các chi đoàn tổ chức

Và điểm đặc biệt của Ngày hội đó chính là hoạt động kết nối giao lưu giữa sinh viên tại Phân hiệu Vĩnh Long với các bạn sinh viên tại Cơ sở chính thông qua cổng không gian kết nối trực tuyến. Với việc ứng dụng các nền tảng Digital, đã rút ngắn khoảng cách giữa Hồ Chí Minh và Vĩnh Long, đã cho các bạn sinh viên 1 ngày hội giao lưu kết nối và bùng cháy cùng nhau trong Sức trẻ Kinh tế

Sinh viên PHVL vẫn xem được hoạt động của các bạn tại Cơ sở chính thông qua cổng kết nối trực tuyến

Sinh viên UEH Phân hiệu Vĩnh Long cùng chụp ảnh lưu niệm với sinh viên tại cơ sở chính qua cổng kết nối trực tuyến

“Đêm hội UEH Youth Festival 2022” với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong các tiết mục cùng sân khấu và dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư hoành tráng thật sự là nơi để các bạn sinh viên UEH Phân hiệu Vĩnh Long thể hiện tài năng, trí tuệ và sắc đẹp của mình. Đồng thời, một số nội dung trong chương trình “Đêm hội” tại Phân hiệu Vĩnh Long cũng được kết nối trực tuyến với chương trình đêm hội tại cơ sở chính như: chương trình Phút truyền thống, phát động Giờ trái đất, đặc biệt là tiết mục ca múa kết hợp “UEHers Công dân xanh” được thực hiện đồng thời tại cơ sở chính và Phân hiệu Vĩnh Long.

Tiết mục ca múa kết hợp “UEHers Công dân xanh” giữa cơ sở chính và Phân hiệu Vĩnh Long

Tại Đêm hội, ngoài các chương trình kết nối trực tuyến với cơ sở chính, Đoàn - Hội Phân hiệu đã tổ các hoạt động như: Lễ tuyên dương đoàn viên, chi đoàn tiêu biểu, xuất xắc năm 2022; Hội thi “Nét đẹp sinh viên kinh tế” và chương trình giao lưu văn nghệ giữa các chi đoàn, giao lưu với các ca sĩ khách mời từ TP. Hồ Chí Minh, với các tiết mục đặc sắc.

Tại Lễ tuyên dương, có 03 tập thể chi đoàn và 10 đoàn viên tiêu biểu xuất sắc trong các hoạt động Đoàn, Hội được Giám đốc khen thưởng; 03 tập thể chi đoàn và 16 đoàn viên được BCH Đoàn Phân hiệu khen thưởng.

Các tập thể và cá nhân tiêu biểu được tuyên dương

Tại Đêm hội, Đoàn - Hội Phân hiệu Vĩnh Long đã tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Nét đẹp sinh viên Kinh tế” năm 2022. Hội thi đã quy tụ hơn 40 sinh viên đăng ký tham gia, trong đó có 20 sinh viên (10 nam và 10 nữ) được vào vòng chung kết. Tại đêm chung kết Ban Tổ chức Hội thi đã trao 02 danh hiệu cao nhất của Hội thi là “Nam thanh lịch” và “Nữ duyên dáng” cho bạn Đặng La Huy (K46 Thương mại điện tử) và Phạm Thị Như Ý (K46 Quản trị Kinh doanh). Các danh hiệu Á Khôi và Á Vương thuộc về các bạn Nguyễn Thị Cẩm Tú (K46 Tài chính ngân hàng), Phạm Ngọc Trang (K47 Tài chính ngân hàng 1), Nguyễn Anh Dũng (K46 Kế toán doanh nghiệp), Trần Chí Linh (K46 Kinh tế và KDNN). Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 03 giải phụ bao gồm: Người đẹp áo dài; Người đẹp trang phục dạ hội và Người đẹp Ứng xử hay nhất cho các bạn sinh viên: Tô Hồng Như Ý (K47 Ngôn ngữ Anh), Cao Thị Kim Hằng (K46 Thương mại điện tử) và Nguyễn Hoàng Dũng (K46 Kế toán doanh nghiệp).

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu và Nhạc sĩ Hoàng Lộc trao giải Nam thanh lịch và Nữ duyên dáng tại Hội thi Nét đẹp sinh viên Kinh tế 2022

 

 

Các bạn sinh viên nhận giải tại Hội thi Nét đẹp sinh viên Kinh tế 2022

Bên cạnh Lễ tuyên đương đoàn viên, chi đoàn và Hội thi “Nét đẹp sinh viên Kinh tế” là chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục đa dạng, đặc sắc và vui nhộn. Đêm hội kết thúc với sự tham gia của ca sĩ khách mời đến từ TP. Hồ Chí Minh đó là Rapper Vsoul, ca sĩ Sophia và Châu Đăng Khoa, góp phần giúp cho đêm nhạc hội thêm phần hào hứng sôi động.

Các tiết mục giao lưu văn nghệ

Ca sĩ Châu Đăng Khoa giao lưu tại Đêm hội

Ca sĩ Sofia giao lưu tại Đêm hội

Rapper Vsoul giao lưu tại Đêm hội

Một số hình ảnh tại ngày hội Sức trẻ Kinh tế UEH Youth Festival 2022

 

 

 

 

 

Hoạt động Đêm hội UEH Youth Festival 2022

Tin, ảnh: Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên - UEH Phân hiệu Vĩnh Long

 

Chia sẻ