Phân hiệu UEH Vĩnh Long chào đón sinh viên Khóa 46, Khóa 47 ĐHCQ trở lại trường học tập

17 tháng 08 năm 2022

Sau kỳ nghỉ hè với các hoạt động tình nguyện bổ ích, ngày 15 tháng 8 năm 2022 các bạn sinh viên Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. HCM tại tỉnh Vĩnh Long trở lại trường học tập với không khí hào hứng, sôi nổi; các bạn đã tập trung ngay từ những buổi học đầu tiên để đạt được những thành tích trong học kỳ cuối năm 2022. Bên cạnh đó, sinh viên tại Phân hiệu có thêm nhiều trãi nghiệm với các hoạt động “Chào đón sinh viên Khóa 46, Khóa 47 trở lại trường học tập học kỳ cuối năm 2022” .

Các bạn sinh viên trong buổi đầu trở lại trường học tập Học kỳ cuối 2022

Các bạn sinh viên tại buổi học đầu tiên

Hợp tác xã Sinh viên UEH Phân hiệu Vĩnh Long cũng hoạt động trở lại từ ngày 13/8/2022, đây là nơi để các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng cũng như thử sức của mình cho hoạt động khởi nghiệp.

Quán cafe sinh viên là nơi các bạn sinh viên thư giãn vào giờ giải lao

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, thư viện Phân hiệu UEH Vĩnh Long hỗ trợ tốt cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

Sinh viên khai thác Smart Library và đọc sách tại Thư viện

Nhằm tạo không khí vui tươi, tạo cơ hội giao lưu, họp mặt vào đầu năm học, Phân hiệu trường Đại học Kinh tế TP.HCM tại tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức “Đêm văn nghệ chào đón sinh viên K46, K47 trở lại trường học tập học kỳ cuối năm 2022” với sự tham dự của Quý Thầy Cô trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long, Giảng viên - Viên chức và sinh viên các lớp Khóa 46, Khóa 47. Đêm văn nghệ diễn ra sôi động với nhiều thể loại Hát – Múa – Acoustic do các bạn trong Đội Văn nghệ thanh niên Phân hiệu biểu diễn, cùng với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên Khóa 46, 47 đã mang lại một sinh khí mới cho các bạn sinh viên.

ThS. Nguyễn Đức Vinh – Phó Giám đốc Phân hiệu phát biểu

Các tiết mục văn nghệ đến từ Đội Văn nghệ thanh niên Phân hiệu

Trong buổi văn nghệ chào đón sinh viên, còn tổ chức một số trò chơi hoạt náo, sôi động nhằm tạo sự gắn kết giữa các bạn sinh viên.

Trò chơi giao lưu cho các bạn sinh viên

Nhà trường phối hợp với Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Long thực hiện chương trình văn nghệ với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm tuyên truyền mọi người hiểu biết, đánh giá đúng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa dịch vụ, khả năng sản xuất kinh doanh; định hướng tiêu dùng và vận động mọi người ưu tiên tích cực sử dụng hàng Việt Nam.

Các tiết mục văn nghệ của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Long

Các hoạt động “Chào đón sinh viên Khóa 46, Khóa 47 ĐHCQ trở lại trường học tập học kỳ cuối năm 2022” đã giúp cho sinh viên Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tại Vĩnh Long có được khí thế hào hứng, vui tươi vào đầu năm học mới.

 

Tin, ảnh: Phòng Đào tạo, Phòng Tuyển sinh – Truyền thông

 

 

Chia sẻ