Câu lạc bộ Nghiên cứu Marketing và Kinh doanh quốc tế tổ chức Talkshow “Personal branding - Open to sky dare to shine”

19 tháng 05 năm 2023

Sáng ngày 10/5/2022, câu lạc bộ Marketing (SMC) phối hợp với câu lạc bộ Kinh doanh quốc tế (IBC) trực thuộc Đoàn Ihanh niên - Phân hiệu Vĩnh Long, dưới sự hướng dẫn và định hướng chuyên môn của Khoa Quản trị Phân hiệu Vĩnh Long đã tổ chức thành công buổi talkshow “PERSONAL BRANDING - OPEN TO SKY DARE TO SHINE”.

Toàn cảnh buổi Talkshow

Tham dự buổi talkshow, về phía diễn giả khách mời có ThS. Đoàn Đức Minh - Phó Khoa Du Lịch, Trường Kinh doanh, UEH; Anh Đoàn Minh Thông - Cựu sinh viên K37- Khoa Quản trị UEH, Founder và CEO Tony Wedding, hot TikToker (Tony Thích Chụp Ảnh). Về phía Phân hiệu Vĩnh Long có sự hiện diện của ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám Đốc UEH - Phân hiệu Vĩnh Long; ThS. Nguyễn Đình Thi - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Quản Trị; TS. Trương Thị Hoàng Oanh - Phó Trưởng khoa Khoa Quản Trị; ThS. Trần Thị Lan Thảo – Phó Trưởng phòng Đào tạo; Quý Thầy Cô trong BCH Đoàn Phân hiệu; giảng viên UEH Phân hiệu Vĩnh Long; thành viên CLB Nghiên cứu Marketing, CLB Kinh doanh quốc tế cùng các sinh viên Khóa 47, 48 các ngành thuộc khoa Quản trị tại PHVL.

Phát biểu khai mạc talk-show, ThS. Hồ Thiện Quyền đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các câu lạc bộ tại UEH - Phân hiệu Vĩnh Long đã đạt được trong thời gian qua đồng thời nhấn mạnh những mục tiêu của các CLB hướng đến phát triển kỹ năng mềm, đồng thời tạo ra một môi trường học tập năng động nhằm nâng cao kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, hỗ trợ trong học tập, rèn luyện nhằm nâng cao năng lực đáp ứng nhu cầu thị trường lao động hiện nay.

ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám Đốc UEH - Phân hiệu Vĩnh Long phát biểu khai mạc Talkshow

Buổi talkshow khởi động bằng phần minigame với những kiến thức xoay quanh chủ đề “Định vị thương hiệu các nhân” nhằm giúp người tham gia hiểu rõ hơn về khái niệm định vị thương hiệu và lợi ích của nó trong công việc.

Minigame trong Talkshow

Các vị diễn giả đã chia sẻ những câu chuyện của bản thân và con đường dẫn đến thành công trong vấn đề hình thành và xây dựng thương hiệu bản thân. Đồng thời, trong quá trình chia sẻ câu chuyện của mình, các vị diễn giả cũng đã giúp cho sinh viên giải đáp thắc mắc, những khó khăn trong vấn đề định vị và phát triển thương hiệu cá nhân trong tương lai.

Talkshow cũng nhận được rất nhiều câu hỏi từ sinh viên đặt ra cho diễn giả xoay quanh việc không dám thể hiện bản thân, cách thức nào nhằm tăng sự tự tin khi đang là sinh viên và cách giải quyết các khó khăn khi xây dựng thương hiệu cá nhân. Các chuyên gia diễn giả đã nhấn mạnh rằng cách vượt qua nỗi sợ, xây dựng sự tự tin cá nhân để làm nổi bật bản thân. Đặc biệt, hai vị diễn giả cũng đã chia sẻ những lời khuyên vô cùng quý báu để sinh viên xây dựng hình ảnh, thương hiệu của bản thân dễ dàng và hiệu quả hơn.

Sinh viên Lâm Khánh Tường, Khóa 47 Quản trị kinh doanh đặt câu hỏi.

Ths. Đoàn Đức Minh và anh Đoàn Minh Thông giao lưu với sinh viên

Phát biểu bế mạc talkshow, ThS. Nguyễn Đình Thi đã tổng kết và nhấn mạnh những việc cần làm nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân. Đồng thời, Thầy cũng định hướng các hoạt động sắp tới cho các câu lạc bộ. Cuối cùng, thầy đã gửi đến hai vị diễn giả lời cảm ơn chân thành khi đã dành thời gian tham gia chương trình talkshow.

Buổi talkshow nằm trong chuỗi các hoạt động chuyên môn của câu lạc bộ Marketing (SMC) phối hợp với câu lạc bộ Kinh doanh quốc tế (IBC) nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng thực tế cho sinh viên chuyên ngành. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, là diễn đàn để các chuyên gia cùng trao đổi, thảo luận, góp phần thúc đẩy phát triển về kiến thức chuyên môn, kỹ năng tổ chức hoạt động sự kiện của sinh viên các chuyên ngành thuộc Khoa Quản trị - UEH Phân hiệu Vĩnh Long.

          ThS. Nguyễn Đình Thi tặng hoa cho hai diễn giả

Đại biểu tham dự cùng chụp ảnh lưu niệm với diễn giả và Ban Tổ chức sau Talkshow

            Tin và ảnh: Khoa Quản trị - Phân hiệu Vĩnh Long

Chia sẻ