Viện Đào tạo quốc tế khai giảng chương trình Cử nhân Tài năng và Cử nhân liên kết Trường Đại học Western Sydney, Úc năm học 2019

25 tháng 09 năm 2019

Sáng ngày 24/9/2019, Viện Đào tạo quốc tế (ISB) trực thuộc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các chương trình Cử nhân Tài năng và Cử nhân Kinh doanh Đại học Western Sydney, Úc tại Hội trường A1.16 - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của Quý thầy cô, nhân viên và hơn 500 tân sinh viên ISB.

Buổi Lễ Khai giảng chào đón tân sinh viên đã đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình mới tại giảng đường đại học của các tân sinh viên; đồng thời, cũng là cột mốc quan trọng cho bước phát triển trong tương lai của các em. 

Buổi Lễ Khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của lãnh đạo Viện Đào tạo quốc tế (ISB): PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - Viện trưởng, Thầy Douglas Foster - Phó Viện trưởng, TS. Trần Phương Thảo - Phó Viện trưởng, TS. Phan Thị Minh Thư - Giám đốc chương trình Western Sydney, diễn giả: Nguyễn Hữu Trí; Quý thầy cô là giảng viên, nhân viên, sinh viên và hơn 500 tân sinh viên ISB.

Văn nghệ chào mừng

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đầy sôi động được thể hiện bởi các sinh viên tài năng. Tiếp sau đó là những lời chúc mừng, nhắn nhủ và dặn dò của Thầy Douglas Foster, Viện Phó Viện Đào tạo quốc tế (ISB), dành cho các tân sinh viên trong phần phát biểu khai mạc lễ. Thầy chia sẻ: “Để trở thành tân sinh viên Viện Đào tạo quốc tế - Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Western Sydney như ngày hôm nay, các bạn đã rất cố gắng và nỗ lực không ngừng trên con đường học tập. Và khi đã trở thành sinh viên đại học, các bạn cần tiếp tục cố gắng, rèn luyện các kỹ năng mềm, nuôi dưỡng trong mình những hoài bão và phải thật quyết tâm để thời sinh viên thật ý nghĩa và trang bị tốt cho mình hành trang trên con đường hội nhập, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai.”

Thầy Douglas Foster, Viện Phó Viện Đào tạo quốc tế (ISB) chia sẻ

Đồng thời, Thầy đã bày tỏ kỳ vọng và niềm tin đến các bạn tân sinh viên khi trở thành một thành viên của ngôi nhà chung, cũng như đưa ra những lời khuyên trong việc hình thành cho mình những thói quen tốt và phương pháp học tập phù hợp, kết hợp với rèn luyện kỹ năng và thể chất.

Phần chia sẻ từ 2 sinh viên ISB đã mang đến nhiều cảm xúc và tạo thêm động lực cho các bạn tân sinh viên trong việc làm mới bản thân, tự tin và dám thử thách chính mình khi hòa chung vào một môi trường quốc tế đầy năng động tại Viện ISB.

Phần chia sẻ của sinh viên ISB

Bên cạnh đó, các bạn tân sinh viên đã có thời gian vui vẻ cùng nhau thông qua phần tập nhảy điệu nhảy quen thuộc của sinh viên ISB. 

Tân sinh viên tập điệu nhảy quen thuộc của SV ISB.

Buổi lễ khai giảng khép lại nhưng đã lan tỏa không khí năng động và tinh thần nhiệt huyết đến thế hệ sinh viên tài năng mới, góp phần đánh dấu một chặng đường đầy thú vị của tân sinh viên Viện Đào tạo quốc tế (ISB) - UEH trong những ngày đầu năm học mới. 

Tin, ảnh: Viện Đào tạo quốc tế, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ