UEH đón tiếp Trường Đại học Cần Thơ đến thăm và trao đổi kinh nghiệm về hoạt động của Hội đồng trường

24 tháng 12 năm 2018

Chiều ngày 19/12/2018, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tiếp và làm việc với Trường Đại học Cần Thơ (CTU) do GS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đến trao đổi kinh nghiệm với UEH về hoạt động của Hội đồng trường (HĐT).

Chiều ngày 19/12/2018, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh  (UEH) đã tiếp và làm việc với Trường Đại học Cần Thơ (CTU) do GS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đến trao đổi kinh nghiệm với UEH về hoạt động của Hội đồng trường (HĐT).

Đại diện UEH tiếp và làm việc với CTU có TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch HĐT; ThS. Nguyễn Thiện Duy - Chánh Văn phòng trường, Thư ký HĐT cùng với lãnh đạo các đơn vị quản lý chức năng.

ThS. Nguyễn Thiện Duy - Chánh Văn phòng UEH, Thư ký HĐT giới thiệu đại biểu

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch HĐT UEH phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu mở đầu buổi làm việc, TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch HĐT UEH vui mừng đón tiếp quý lãnh đạo và thầy cô CTU: “Quan hệ giữa CTU và UEH đã được thiết lập từ lâu. Hy vọng hai trường sẽ nhiệt tình chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong buổi làm việc thân tình ngày hôm nay”.

Đoàn công tác CTU do GS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch Hội đồng trường làm Trưởng đoàn

TS. Trần Thế Hoàng và các lãnh đạo đơn vị quản lý chức năng đã giới thiệu khái quát một số nét về UEH; Quy chế tổ chức và hoạt động của HĐT; Chia sẻ kinh nghiệm về công tác tự chủ tài chính, định biên nhân sự, chi trả thu nhập tăng thêm, cơ chế khuyến khích nghiên cứu hàn lâm, công bố quốc tế, chế độ làm việc đối với nghiên cứu sinh học tập trung liên tục, hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, hoạt động tạp chí khoa học phiên bản tiếng Anh và hoạt động nhà xuất bản UEH.

GS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch HĐT CTU gửi lời cảm ơn đến UEH

CTU rất quan tâm đến những điểm mới đã làm được của UEH trong những năm qua và đã được quý thầy cô UEH nhiệt tình chia sẻ. GS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch HĐT CTU thay mặt đoàn cảm ơn tình cảm, sự chia sẻ của lãnh đạo UEH và hẹn sẽ có những buổi trao đổi chuyên sâu hơn về vấn đề tự chủ đại học và việc chuẩn bị triển khai thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học sẽ có hiệu lực từ ngày 01/7/2019.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Đại biểu hai trường chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Văn phòng trường.

 

 

 

Chia sẻ