UEH Alumni ra mắt Ban liên lạc Cựu sinh viên UEH đầu tiên tại tỉnh Bến Tre năm 2018

16 tháng 07 năm 2018

Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển mạng lưới cựu sinh viên UEH tại các địa phương, ngày 14/07/2018, buổi Họp mặt thân mật và Ra mắt Ban liên lạc cựu sinh viên UEH tỉnh Bến Tre đã diễn ra tại Hội trường Trường Cao đẳng Bến Tre. Chương trình nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và địa phương; xây dựng những hoạt động hữu ích và mang ý nghĩa thiết thực để thu hút và gắn kết cựu sinh viên UEH; đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển mạng lưới cựu sinh viên UEH tại các địa phương, ngày 14/07/2018, buổi Họp mặt thân mật và Ra mắt Ban liên lạc cựu sinh viên UEH tỉnh Bến Tre đã diễn ra tại Hội trường Trường Cao đẳng Bến Tre. Chương trình nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và địa phương, xây dựng những hoạt động hữu ích và mang ý nghĩa thiết thực để thu hút và gắn kết cựu sinh viên UEH, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo địa phương, có sự hiện diện của Anh Phan Văn Mãi - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tỉnh Bến Tre. Về phía UEH, có TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Nguyễn Đông Phong -  Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Văn Năng - Chủ tịch UEH Alumni; cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc UEH; đặc biệt là sự tham dự của hơn 50 cựu sinh viên UEH đang công tác và làm việc tại tỉnh Bến Tre.

Tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những thay đổi của UEH trong giai đoạn vừa qua cũng như chiến lược phát triển của nhà trường trong thời gian sắp tới, trong đó đẩy mạnh việc hợp tác với địa phương. Đồng thuận với phát biểu của Thầy Hiệu trưởng, Anh Phan Văn Mãi cũng đã chia sẻ niềm tự hào là cựu sinh viên UEH. Ngoài ra, Anh đánh giá cao những đóng góp của cựu sinh viên UEH vào sự phát triển của tỉnh Bến Tre trong thời gian qua và mong rằng: sắp tới, Ban Liên lạc UEH Alumni tỉnh Bến Tre sẽ hỗ trợ thêm cho sự phát triển kinh tế của Tỉnh, đồng thời quan hệ hợp tác giữa Trường và tỉnh Bến Tre ngày càng chặt chẽ.

Tiếp theo đó là phần giới thiệu của PGS.TS. Phạm Văn Năng - Chủ tịch UEH Alumni về các hoạt động của cộng đồng UEH Alumni tại tỉnh Bến Tre sắp tới. Đại biểu UEH và cựu sinh viên UEH tại tỉnh Bến Tre đã thảo luận, góp ý và đưa ra một số hoạt động trọng điểm sẽ triển khai trong thời gian tới.

Với việc thành lập Ban liên lạc cựu sinh viên đầu tiên của UEH Alumni tại tỉnh Bến Tre, Ban điều hành cựu sinh viên UEH mong muốn sẽ cùng với nhà trường đẩy mạnh công tác kết nối với địa phương, đặc biệt là cộng đồng cựu sinh viên để phát huy hiệu quả tiềm năng của cộng đồng vào sự phát triển của nhà trường trong tương lai.

Buổi họp mặt khép lại trong niềm hân hoan của lãnh đạo và thầy cô Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và những cựu sinh viên UEH. Đây cũng là cột mốc mở ra sự khởi đầu mới, mong rằng Ban liên lạc cựu sinh viên UEH tại tỉnh Bến Tre sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ gắn kết và kết nối các cựu sinh viên UEH tại tỉnh Bến Tre nói riêng cũng như kết nối với cộng đồng trên cả nước nói chung.

Cùng xem lại những khoảnh khắc gắn kết của buổi Họp mặt và Ra mắt Ban liên lạc Cựu sinh viên UEH tại tỉnh Bến Tre:

Tin, Ảnh: Ban liên lạc Cựu sinh viên UEH, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ