Sự kiện công bố chứng nhận CPA Úc dành cho Chương trình Cử nhân Tài năng của Viện Đào tạo quốc tế ISB

29 tháng 05 năm 2018

Ngày 24/05/2018, tại Phòng A.103 (Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu), Viện đào tạo quốc tế ISB trực thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Sự kiện công bố quyết định và trao giấy chứng nhận của tổ chức CPA Úc cho chương trình cử nhân tài năng của viện đào tạo quốc tế ISB.

Đầu năm 2018, Viện Đào tạo quốc tế (ISB) đã vinh dự nhận được chứng nhận của tổ chức CPA Úc. CPA Úc (Hiệp hội Kế toán viên công chứng Úc) là một trong những tổ chức nghề nghiệp lớn nhất thế giới được các doanh nghiệp và các tổ chức tài chính kế toán toàn cầu công nhận và tôn vinh. Với chứng nhận này, sinh viên tốt nghiệp Chương trình Cử nhân Tài năng của Viện đào tạo quốc tế ISB sẽ đủ điều kiện đăng ký trực tiếp vào cấp độ Chuyên gia khi tiếp tục theo học Chương trình CPA của Úc (vì đã được miễn toàn bộ 6 môn học cấp độ Căn bản). Đến nay, chỉ có ba chương trình của các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam được tổ chức CPA Úc công nhận, trong đó, Chương trình Cử nhân Tài năng của Viện Đào tạo quốc tế ISB đã vinh dự đón nhận chứng nhận cao quý này.

Để đánh dấu sự kiện này, ngày 24/05/2018, tại Phòng A.103 (Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu), Viện đào tạo quốc tế ISB trực thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Sự kiện công bố quyết định và trao giấy chứng nhận của tổ chức CPA Úc cho Chương trình Cử nhân Tài năng của Viện Đào tạo quốc tế ISB.

Đến tham dự buổi lễ, về phía UEH, có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng,  ThS. Phan Như Minh - Phó Viện Trưởng Viện đào tạo quốc tế, Viện trưởng Viện ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS) và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan. Về phía tổ chức CPA Úc, ISB hân hạnh chào đón sự tham dự của Ông Ng Eng Wan - Hội viên cao cấp FCPA (Úc), Phó Chủ tịch Ban Cố vấn Chiến lược Khu vực Phía Nam của CPA Úc tại Việt Nam; Ông Lâm Quang Tuấn, Trưởng phòng Phát triển Thị trường, VPĐD CPA Úc tại TP.HCM cùng các khách mời đến từ các công ty tập đoàn đối tác và lãnh sự quán.

Đối với những sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán…chứng chỉ toàn cầu CPA đóng một vai trò rất quan trọng vào sự thành công trên con đường sự nghiệp. Những cử nhân tốt nghiệp với chứng chỉ CPA hoàn toàn có lợi thế nhất định khi nộp đơn xin việc vào những công ty đa quốc gia cùng cơ hội thăng tiến rộng mở.

Sự công nhận của tổ chức CPA Úc là cột mốc khẳng định rõ sự tiến bộ vượt bậc về chất lượng của Chương trình đào tạo Cử nhân Tài năng của Viện đào tạo quốc tế ISB. Theo đó, sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Tài năng ISB đã được chứng nhận từ CPA Úc, sẽ có lợi thế cạnh tranh trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Viện đào tạo quốc tế ISB sẽ luôn tiếp tục cố gắng phát triển và cải thiện toàn diện hơn nữa để đáp ứng những tiêu chuẩn của thế giới về giáo dục và đào tạo; cũng như cách thức quản lý, cơ sở hạ tầng, những dịch vụ đặc biệt dành cho sinh viên và xây dựng môi trường thân thiện, cởi mở; những góc nhìn mới và hiện đại trong công tác giảng dạy. 

Cơ quan truyền thông đưa tin về sự kiện:

Báo Thanh niên online

Một số hình ảnh về sự kiện:

Đại diện của tổ chức CPA Úc và các công ty đối tác tham dự buổi lễ

GS. TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng trường UEH phát biểu trong buổi lễ

Ông Ng Eng Wan Hội viên cao cấp FCPA (Úc), Phó Chủ tịch Ban Cố vấn Chiến lược Khu vực Phía Nam của CPA Úc tại Việt Nam, phát biểu công bố và chính thức trao giấy chứng nhận cho chưng trình Cử nhân tài năng của Viện đào tạo quốc tế ISB

Đại diện tổ chức CPA Úc gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo UEH và ISB

Thầy Phan Như Minh, Phó Viện Trưởng Viện đào tạo quốc tế - Viện trưởng Viện ngôn ngữ - Quốc tế học (ILACS), thay mặt Viện đào tạo quốc tế nhận chứng nhận từ tổ chức CPA Úc

Các khách mời tham dự buổi lễ

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Viện Đào tạo quốc tế ISB.

Chia sẻ