Lễ tốt nghiệp đại học Vừa làm vừa học K2016 LTTC TP3, K2017 VB2 TP3 và K2018 LTCĐ TP1

04 tháng 12 năm 2019

Chiều ngày 29/11/2019, tại Phòng A.103 Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học Vừa làm vừa học K2016 LTTC TP3-[KT]; K2017 VB2 TP3-[KT, QT, LKD] và K2018 LTCĐ TP1-[KT, NT].

Toàn cảnh buổi lễ Tốt nghiệp

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo của các Phòng, Ban, Khoa, Viện; quý thầy, cô của UEH; cán bộ phụ trách chuyên môn; và đặc biệt là sự hiện diện của quý phụ huynh và 86 tân cử nhân.

Các tân cử nhân tại Lễ tốt nghiệp

UEH là một trong những trường đại học trọng điểm của quốc gia; có mối quan hệ hợp tác với nhiều viện, trường đại học và các tổ chức giáo dục, sở, ban ngành trong và ngoài nước. Với bề dày lịch sử hơn 40 năm về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức, các cử nhân tốt nghiệp từ UEH đã và đang phục vụ thiết thực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của cả nước.

Số sinh viên tốt nghiệp cho từng khóa được phát bằng đợt này như sau:

  • Khóa ĐHVLVH K2018 LTCĐ/TP1 [chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp; Ngoại thương): 48 sinh viên trong đó có 1 sinh viên đạt loại giỏi và 27 sinh viên đạt loại khá.
  • Khóa ĐHVLVH K2017 VB2/TP3 [chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp; Quản trị; Luật Kinh doanh]: 33 sinh viên trong đó có 06 sinh viên đạt loại giỏi; 17 sinh viên đạt loại khá.
  • Khóa ĐHVLVH K2016 LTTC/TP3 [Chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp]: 05 sinh viên trong đó có 01 sinh viên đạt loại khá.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt phát biểu chúc mừng

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã không ngại khó khăn để đạt được những thành quả ngày hôm nay. Thầy Hiệu phó nhấn mạnh, với những kiến thức và kỹ năng mà các tân cử nhân đã tích lũy được sẽ là hành trang và phương tiện để các bạn thành công hơn nữa trong cuộc sống và phục vụ tốt cho công việc tại các doanh nghiệp, cơ quan ban ngành, hoặc tự doanh. Tự hào từ mái trường UEH, các bạn đủ tự tin và sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động, góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội, nâng cao được chất lượng và hiệu quả công tác. Với các tân cử nhân mong muốn nâng cao trình độ ở các bậc học cao hơn, UEH luôn mở rộng cánh cửa đón chào các bạn tiếp tục quay lại trường. Bên cạnh đó, Thầy Hiệu phó cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý phụ huynh và gia đình các tân cử nhân đã luôn đồng hành cùng UEH và các tân cử nhân trong suốt chặng đường vừa qua.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các tân cử nhân có nhiều thành tích trong học tập

Nhằm động viên khích lệ các sinh viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập và rèn luyện, Hiệu trưởng UEH đã ra Quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập, cũng như có nhiều nỗ lực, cố gắng phấn đấu và rèn luyện trong quá trình học tập.

Xin gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và mong rằng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về UEH, nơi bạn đã trải qua thời gian học tập, rèn luyện và trưởng thành.

Một số hình ảnh khác:

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo tại chức công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

Học viên Nguyễn Thị Kiều Diễm - đại diện cho các tân cử nhân tặng hoa Ban Giám hiệu UEH

Nghi thức trao bằng tốt nghiệp

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ