Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học Vừa làm vừa học K2015 LTCĐ/KTĐN 2

29 tháng 01 năm 2018

Sáng ngày 26/01/2018, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học Vừa làm vừa học K2015 LTCĐ/KTĐN 2.

Sáng ngày 26/01/2018, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Tốt nghiệp các khóa Đại học Vừa làm vừa học K2015 LTCĐ/KTĐN 2.

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có ThS. Phan Thành Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại. Về phía UEH, có TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường cùng quý thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị, giảng viên giảng dạy, quý phụ huynh và các tân cử nhân tham dự.

Khóa ĐHVLVH K2015 LTCĐ/KTĐN2 (Chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Ngoại thương), học tại Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại. Khóa học khai giảng ngày 17/02/2016 có 73 sinh viên. Số sinh viên tốt nghiệp: 61 sinh viên (01 sinh viên xếp loại Giỏi, 16 sinh viên loại Khá, 33 sinh viên loại Trung bình Khá, 11 sinh viên xếp loại Trung bình).

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Trần Thế Hoàng chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực của các tân cử nhân trong suốt quá trình học tập tại UEH. Với kiến thức mà các thầy, cô UEH đã trang bị, hy vọng sẽ là hành trang để các bạn có thể khẳng định được bản thân nhiều hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Một số nét chung về đào tạo Vừa làm vừa học của UEH:

Từ ngày thành lập đến nay, UEH đã đào tạo được nhiều khóa Đại học Vừa làm vừa học. Đây là nguồn cung cấp cán bộ có trình độ Cử nhân kinh tế cho các đơn vị kinh tế phía Nam với nhiều chuyên ngành đào tạo: Kế toán, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính nhà nước, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Du lịch, Thống kê, Kinh tế lao động,…Đến ngày 26/01/2018, đã có 73,813 sinh viên tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học. Số sinh viên này hiện đã và đang giữ các vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, các cơ quan Tài chính, Thuế, Kho bạc, Ngân hàng, Hải quan, Quân đội, Ban kinh tế Đảng.

Một số hình ảnh về lễ tốt nghiệp:

Tổng quan lễ tốt nghiệp

Thầy Trần Thế Hoàng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo Tại chức công bố quyết định tốt nghiệp và điều hành nghi thức đội mũ tốt nghiệp

Các tân cử nhân thực hiện nghi thức đội mũ tốt nghiệp

ThS. Cao Văn Tiến - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập tại UEH

Thầy Trần Thế Hoàng trao giấy khen của Hiệu trưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

PGS.TS. Võ Văn Nhị - Trưởng Khoa Kế toán trao giấy khen của Hiệu trưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại Khá

Đại diện tân cử nhân tặng hoa tri ân đến đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại và UEH

Thầy Trần Thế Hoàng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Thầy Võ Văn Nhị trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Đại biểu và tân cử nhân chụp hình lưu niệm

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Phòng Công tác chính trị.

 

Chia sẻ