Lễ Khai giảng các khóa Đại học Vừa làm vừa học Đợt 1 - Năm 2020

02 tháng 01 năm 2020

Tối ngày 28/12/2019, tại Hội trường A.116 đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các khóa Đại học Vừa làm vừa học Đợt 1 - Năm 2020.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng

Đến tham dự Lễ Khai giảng có TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; quý thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm thuộc Trường; cùng với các tân sinh viên, quý phụ huynh, và người thân.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng và chúc mừng các tân sinh viên

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến các tân học viên đã gia nhập vào đại gia đình UEH. Thầy Nhựt nhấn mạnh, năm học 2019 - 2020, UEH khép lại với nhiều thành quả trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức, công tác quản lý, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, hợp tác quốc tế,... tính đến ngày 30/12/2019, Nhà trường đã cung cấp cho xã hội hơn 75.795 cử nhân ở các ngành đào tạo. Đây là nguồn lao động có trình độ cao, được đào tạo bài bản và đang phục vụ cho sự phát triển kinh tế tại các địa phương, nhiều cựu sinh viên đang đảm nhận các chức vụ quan trọng tại các cơ quan nhà nước, các công ty, tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp và một số khẳng định sự thành công khi dự doanh lập nghiệp.  Bên cạnh đó, Thầy Hiệu phó còn gửi lời động viên các tân học viên phải nỗ lực hơn nữa để vượt qua những khó khăn, thử thách nhằm hoàn thành tốt khóa học, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, cung ứng cho thị trường lao động Thành phố và cả nước.  

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo tại chức công bố quyết định thành lập khóa học

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo tại chức đại diện Nhà trường công bố quyết định công nhận danh sách sinh viên trúng tuyển khóa đào tạo hệ Đại học Vừa làm vừa học Đợt 1 - Năm 2020. Theo đó, đã có 283 sinh viên trúng tuyển với các chuyên ngành được đào tạo: Kế toán doanh nghiệp, Quản lý nguồn nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Quản trị, Tài chính, Marketing.

Các anh, chị tân học viên tham dự Lễ Khai giảng

Buổi Lễ Khai giảng đã diễn ra thành công thốt đẹp trong không khí trang trọng, phấn khởi của Nhà trường và học viên.

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng, Phòng Quản lý đào tạo tại chức.

 

Chia sẻ