Họp báo công bố khởi động cuộc thi MBA Talent lần 2 - 2015

03 tháng 06 năm 2015

Tổng cộng có 20 suất học bổng toàn phần, tổng giá trị học bổng lên đến 300.000 USD

 

Sáng ngày 3/6/2015, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Viện Đào tạo quốc tế (ISB) thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức họp báo công bố khởi động cuộc thi "MBA Talent" lần 2 - 2015. Đây là chương trình do ISB hợp tác cùng Đại học Western Sydney (UWS), Úc tổ chức với 20 suất học bổng toàn phần (tổng giá trị học bổng lên đến 300.000 USD).

Tham dự có Ông Sean Riley - Phó Tổng lãnh sự Úc tại TP. Hồ Chí Minh; PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH; cùng đại diện các công ty, tập đoàn đa quốc gia và đông đảo các phóng viên báo, đài đến tham dự và đưa tin.

Tại buổi họp báo, Ông Sean Riley - Phó Tổng lãnh sự Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận xét: “Học bổng MBA Tài năng đại diện cho sự hợp tác tốt đẹp giữa trường Đại học Western Sydney (một trong những trường đại học công lập lớn nhất và thành công nhất tại Úc) và Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Học bổng sẽ mở ra cơ hội cho các sinh viên vừa tốt nghiệp được học tập chương trình cập nhật quốc tế và trở thành những nhà lãnh đạo tài năng, có thể đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam”.

PGS.TS. Trần Hà Minh Quân, Phó Viện trưởng viện Đào tạo quốc tế đã chia sẻ: “Chương trình học bổng MBA Tài năng 2015 với nhiều sự đổi mới dành cho các tân cử nhân có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa xuất sắc. Các ứng viên sẽ được đánh giá và chọn lọc bởi ISB và các công ty đa quốc gia đồng hành cùng chương trình thông qua một quy trình tuyển chọn gồm ứng tuyển trực tuyến, kiểm tra năng lực logic, tiếng Anh và phỏng vấn trực tiếp. Điểm đặc biệt, MBA Tài năng 2015 còn tuyển chọn bằng cách phỏng vấn để trao học bổng cho một số ít các ứng viên đến từ chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee) của các công ty Nestle, Suntory PepsiCo”. Một trong những điểm nổi bật của học bổng MBA Tài năng chính là sự kết nối chặt chẽ với môi trường kinh doanh thực tế. Các công ty đồng hành của chương trình năm nay, bao gồm Group M, LG, Nestle, Nielsen, Samsung, Suntory PepsiCo, Standard CharteredBank và Career Builder sẽ tham gia chia sẻ các tình huống kinh doanh thực tiễn và cung cấp các cơ hội tập sự tại các công ty. Ngoài ra, CareerBuilder, với mạng lưới truyền thông rộng, hứa hẹn sẽ kết nối chương trình đến với nhiều ứng viên tiềm năng hơn. Sinh viên của chương trình MBA của UWS sẽ thật sự được trang bị tốt cả về lý thuyết cũng như kinh nghiệm thực tế. Sự chuẩn bị mang tầm quốc tế này sẽ là nền tảng vững chắc giúp các sinh viên tự tin để bước vào thế giới kinh doanh thành công trong tương lai.

Chương trình nhận hồ sơ dự tuyển trực tuyến từ 3/6 đến 8/7/2015 trên website http://mbatalent.uws.edu.vn/

Ông Sean Riley - Phó Tổng lãnh sự Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu

PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH tặng hoa và quà lưu niệm cảm ơn Ông Sean Riley

PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế giới thiệu về cuộc thi "MBA Talent" lần 2 - 2015

Đại diện Viện Đào tạo quốc tế tặng hoa và quà lưu niệm cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của các tập đoàn cho chương trình

Đại diện Ban Tổ chức chương trình trao đổi, trả lời các câu hỏi của các phóng viên và học viên tham dự

Phòng Công tác chính trị

Chia sẻ