Học bổng BBUS Talent 2019 được trao cho 12 học sinh tài năng có thành tích xuất sắc

22 tháng 08 năm 2019

Chiều ngày 17/08/2019, tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Viện Đào tạo Quốc tế (ISB) đã tổ chức lễ trao cho 12 học sinh tài năng có thành tích xuất sắc.

 

Hình ảnh tổng quan tại Lễ vinh danh và trao học bổng BBUS Talent 2019

Đến tham dự Lễ vinh danh và trao học bổng BBUS Talent 2019, về phía Trường Đại học Western Sydney - Úc có GS. Peter Shergold - Chancellor; GS. Barney Glover - Vice-Chancellor and President; GS. Yi-Chen Lan - Pro Vice-Chancellor, Global Development and Provost, Vietnam Campus; PGS. Linda Taylor - Pro Vice-Chancellor, International; GS. Amir Mahmood - Dean, School of Business; GS. Peter Hutchings - Dean, School of Humanities and Communication Arts; Ông Kevin Cheung - Alumni Engagement Coordinator, Office of Employability and Graduate Success; Bà Priyanka Rana - Alumni Officer, Alumni. Về phía UEH có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Hà Minh Quân - Viện Trưởng ISB; TS. Trần Phương Thảo, Phó viện trưởng ISB; Ngài Douglas M. Foster - Phó Viện trưởng ISB; TS. Phan Thị Minh Thư - Giám đốc chương trình Western Sydney Việt Nam, cùng với sự tham dự đầy đủ của quý phụ huynh và các em học sinh được vinh danh.

Các đại biểu của  trường Đại học Western Sydney - Úc trao đổi tại buổi lễ

Năm 2019, Lễ vinh danh và trao học bổng BBUS Talent được trao cho 12 học sinh tài năng có thành tích xuất sắc nhất trong đợt tuyển chọn từ 741 trường phổ thông tại TP. HCM và 19 tỉnh thành khác. Trong đó có 10 học sinh Việt Nam đến từ các trường THPT chuyên tại TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh thành cùng 2 bạn học sinh Myanmar được trường Đại học Western Sydney - Úc đặc biệt tuyển chọn từ khu vực Đông Nam Á tham gia chương trình Cử nhân Kinh doanh WSU-BBUS tại Việt Nam.

Ngoài 12 thí sinh được chọn có thành tích xuất sắc nhất, các thí sinh tiềm năng đã lọt vào top vòng sau cũng được trao các suất học bổng bán phần của chương trình.

Chương trình học bổng BBUS Talent được đồng tổ chức bởi Đại học Western Sydney - Úc và Viện ISB - UEH. Với chiến lược xây dựng Việt Nam trở thành trung tâm giáo dục tại Đông Nam Á, năm 2019, Trường Đại học Western Sydney - Úc lần đầu tiên hợp tác với Viện ISB - UEH tổ chức tuyển chọn sinh viên ưu tú vào học chương trình BBUS Talent thông qua hình thức tìm kiếm và trao học bổng cho các em học sinh tài năng đến từ khắp các trường THPT trên cả nước.

Các học sinh tài năng nhận học bổng BBUS Talent 2019

Với Chương trình BBUS Talent 2019, các thí sinh tài năng được thử thách trong một mô hình tuyển chọn toàn diện, sử dụng các bài kiểm tra về tư duy logic, IQ, và tư duy phản biện cùng với bài kiểm tra trình độ tiếng Anh với các tiêu chí đánh giá năng lực và khả năng ngôn ngữ của thí sinh được thiết kế bởi Hội đồng khoa học của trường Đại học Western Sydney - Úc và Viện Đào tạo Quốc tế ISB-UEH.

Mục đích chương trình học bổng BBUS Talent 2019 nhằm tìm kiếm và chọn lựa những tài năng thực sự xứng đáng nhận học bổng cũng như các học sinh đủ năng lực học chương trình Cử nhân Kinh doanh của Đại học Western Sydney tại cơ sở đào tạo tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB - UEH. Mặt khác, đây cũng là sự kiện đánh dấu sự hợp tác thành công và thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa Đại học Western Sydney và Viện ISB - UEH.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan chúc mừng của Quý thầy cô từ 2 phía: Đại học Western Sydney, Viện ISB - UEH cùng toàn thể quý học sinh, phụ huynh và bạn bè. Chương trình học bổng BBUS Talent hứa hẹn sẽ được duy trì và phát triển hơn nữa nhằm tạo động lực khích lệ cho các thế hệ trẻ được vươn tới nền giáo dục tiên tiến của thế giới.

Tin, ảnh: ISB, Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

 

Chia sẻ