Đêm Gala Tuyên dương Sinh viên 5 tốt năm 2019

17 tháng 01 năm 2020

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2020) cũng như ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cá nhân và tập thể sinh viên trong năm vừa qua, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) long trọng tổ chức Đêm Gala Tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp trường năm 2019. Chương trình vừa diễn ra vào tối 12/1/2020 tại cơ sở A - 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Đội Văn nghệ xung kích với tiết mục mở màn kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2020)

Chương trình hân hạnh được đón tiếp sự hiện diện của Đ/c Bùi Hữu Hồng Hải - Uỷ viên Ban Thư ký - Chánh VP Hội Sinh viên Việt Nam TP. HCM. Về phía UEH, có sự tham dự của TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, Th.S Nguyễn Thiện Duy - Ủy viên BTV Đảng ủy - Chánh văn phòng Trường cùng các thầy cô là đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, đại diện Chi ủy - Ban chủ nhiệm Khoa. Về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH, có ThS. Dương Minh Mẫn - Đảng uỷ viên - Bí thư Đoàn trường và Đ/c Trần Nhật Hoàng - Phó Bí thư Đoàn trường - Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

ThS. Nguyễn Thiện Duy - Ủy viên BTV Đảng ủy - Chánh văn phòng Trường phát biểu khai mạc Đêm Gala Tuyên dương đồng thời phát động Phong trào SV5T năm 2020

Trong năm 2019 vừa qua, tập thể Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cùng các cơ sở Hội đã không ngừng nỗ lực để cụ thể hoá phong trào “Sinh viên 5 tốt” bằng cách nhân rộng các gương điển hình; tăng cường các chuyên đề, giải pháp tạo động lực, nắm bắt kịp thời nhu cầu sinh viên….

Với chủ đề "BE OWN YOUR WINGS", chuyến bay mang tên “SV5T 2019” đã hạ cánh, những gương mặt tiêu biểu được hé lộ qua những con số vô cùng ấn tượng: 2 SV5T cấp Trung ương, 3 SV5T cấp Thành phố, 40 SV5T cấp Trường và 144 SV5T cấp LCH, đồng thời còn có danh SV5T tiêu biểu nhất UEH và SV5T được yêu thích nhất 2019. Các bạn đều là những tấm gương sáng cho việc nỗ lực và hoàn thiện bản thân ở 5 tiêu chí : Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt và Hội nhập tốt.

Đ/c Bùi Hữu Hồng Hải và ThS. Nguyễn Thiện Duy trao kỷ niệm chương và hoa lưu niệm cho sinh viên được tuyên dương

TS. Bùi Quang Việt và ThS. Dương Minh Mẫn trao kỷ niệm chương và hoa lưu niệm cho 6 sinh viên 5 tốt tiêu biểu cấp trường năm 2019

ThS. Nguyễn Thiện Duy trao kỷ niệm chương cho sinh viên Bùi Duy Khoa - Sinh viên 5 tốt tiêu biểu nhất UEH năm 2019

Có thể nói rằng, khi chuyến bay “SV5T 2019” hạ cánh thì ở một đường bay khác, một chuyến bay mang tên “SV5T 2020” sắp cất cánh với những thử thách mới và hứa hẹn với nhiều thành công mới.

ThS. Dương Minh Mẫn trao quà cho 4 bạn sinh viên may mắn trong phần Bốc thăm trúng thưởng

Như một phần không thể thiếu trong chương trình, phần Hội với những tiết mục văn nghệ mừng xuân rất công phu, hoành tráng đến từ các đơn vị: Văn nghệ xung kích, CLB Dân ca, Giai điệu trẻ, UEHG, ...

Liên khúc Quê hương mùa xuân và Như hoa mùa xuân đến từ CLB Dân ca

Đội Văn nghệ xung kích với tiết mục văn nghệ xuân Tết đong đầy

Tiết mục Anh mang theo mùa xuân đến từ CLB Guitar UEH

Tiết mục Võ nhạc: Để mị nói cho mà nghe đến từ CLB Võ thuật

Tiết mục ca múa đặc sắc Duyên Âm và Chuyện cũ mình bỏ qua đến từ CLB Giai điệu trẻ

Chương trình còn có sự tham gia đồng hành đến từ các ca sĩ như Phạm Đình Thái Ngân, Nhóm MTV và không thể không kể đến là ca sỹ Huỳnh Tú.

Ca sỹ Phạm Đình Thái Ngân mang đến cho đêm Gala các nhạc phẩm nhẹ nhàng, sâu lắng

Nhóm MTV đốt cháy sân khấu với các ca khúc sôi động gắng liền với tuổi trẻ của các bạn sinh viên

Không khí vô cùng sôi động được Ca sỹ Huỳnh Tú mang tới cho Đêm Gala

Để Đêm Gala có thể diễn ra thành công rực rỡ không thể không nhắc đến sự đóng góp và ủng hộ của các nhà tài trợ. Đặc biệt là sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Ban Tổ Chức chương trình gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã dành tình cảm cho Đêm Gala Tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp trường năm 2019.

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ